Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận, kiểm tra hợp đồng, bao gồm thông tin nhà cung cấp, hình thức, thời hạn thanh toán, các điều khoản thanh toán..
• Theo dõi, hạch toán và quản lý hoá đơn mua hàng: “Hoá đơn mua hàng, hoá đơn nhập khẩu, hoá đơn chi phí mua hàng, hóa đơn xuất hàng trả lại nhà cung cấp”, theo dõi công nợ tạm ứng.
• Kiểm tra chứng từ nhập khẩu tập hợp hồ sơ bộ chứng từ thanh toán hàng nhập khẩu.
• Làm thủ tục mở L/C, hoặc thanh toán T/T cho hàng hóa nhập khẩu.
• Cập nhật thông tin về tỷ giá ngoại tệ thường xuyên trong ngày.
• Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hàng nhập khẩu (Các loại thuế, chi phí mua hàng, hạch toán và xử lý chênh lệch tỷ giá hối đoái phát sinh do đánh giá lại số dư ngoại tệ cuối kỳ ….),
• Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh : chứng từ ngân hàng, chi phí văn phòng phẩm, chi phí quảng cáo, các khoản chi thanh toán nhà cung cấp qua tài khoản ngân hàng.
• Thực hiện đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp, chốt số liệu công nợ thông qua biên bản đối chiếu công nợ, thực hiện định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
• Theo dõi và lập báo cáo tổng hợp công nợ phải trả.
• Theo dõi quy trình hàng hóa, tồn kho trong công ty.
• Tập hợp chấm công, bảng lương từ bộ phận nhân sự, hạch toán các khoản lương, BHXH, Kinh phí công đoàn,
• Lập kế hoạch thanh toán các khoản công nợ với nhà cung cấp khi đến hạn theo yêu cầu của ban giám đốc.
• Kiểm soát theo dõi quy trình hàng hóa, tồn kho trong công ty
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
As Chief Engineer you’ll manage the engineering/maintenance of your hotel and ensure the safety and comfort of hotel guests and team members. You’ll be a master multitasker and be comfortable with any repair needs. Motivating and training your team with the skills to keep hotels always looking their best.
Your day-to-day
People
Direct daily engineering needs, plan and assign work ensuring you always have the right team in place
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognize good performance
Recommend or initiate any HR-related actions where needed
Ensure a safe and secure environment for guests, and team members in compliance with regulatory policies and procedures
Maintain relations with outside contacts including guests, regulatory agencies, and others as needed
Follow-up outstanding points from the latest IT audit of his/her hotel under the supervision of the IT Manager/Lead
Guest Experience
Help guests need to ensure their satisfaction
Use a maintenance program to ensure the hotel is maintained and in service for our guests
Responsible Business
Maintain and order parts and supplies whilst minimizing waste and maintaining “green” initiatives
May be responsible for hotel security to minimize the risk of theft, crime, and other hazards
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountabilities
This is the top Maintenance/ Engineering job which may include one or more food or beverage outlets, and/or meeting space or catering/convention facilities. May supervise a small maintenance staff.
WHAT DO WE NEED FROM YOU?
(Some) Graduated college or advanced vocational training
Four years experience in general building maintenance and/or construction or an equivalent combination of education and experience
Specialied expertise in plumbing, electrical, mechanical, and carpentry fields Level 3 EPA Certification, HVAC and refrigeration certificate, licensed plumber and/or journeyman status for electrician and carpenter may be required
Hotel experience preferred
Professional certification and license if required by law
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe