Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip ngắn để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng các clip quảng cáo bán hàng, clip viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm phù hợp với nền tảng TikTok, Facebook, YouTube...
- Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác trong team truyền thông nội bộ.
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đối với các mặt hàng công ty phân phối
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng liên quan việc báo giá.
- Thực hiện các công việc: tính giá, lập báo giá..., đàm phán và theo dõi kết quả.
- Thực hiện các thủ tục ký kết đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
Địa điểm làm việc:
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Immediately updating serious cases/inconstant situations.
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Proactively updating information/knowledge about customer service.
+ Tiếp nhận và khai thác các khách hàng cũ, thúc đẩy mua hàng, tư vấn các mặt hàng mới.
+ Tìm kiếm, tư vấn bán hàng cho khách hàng, đối tác mới.
+ Xử lí các vấn đề hậu mãi, đảm bảo trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
+ Phân loại khách hàng, lập kế hoạch và xúc tiến các chiến dịch sale.
- Tư vấn và bán các sản phẩm bất động sản do công ty triển khai.
- Được cung cấp data có sẵn để gọi và chăm sóc khách hàng (Data khách hàng có sẵn)
- Được Công ty hỗ trợ Marketing và chốt deal.
- Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu dự án mới.
- Tìm hiểu thị trường bất động sản, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện theo quy chế làm việc của phòng kinh doanh.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30), thứ 7 (8h30 - 12h)
- Liên hệ & tiếp cận khách hàng qua kênh Zalo để tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Địa chỉ làm việc:
+ 182 Đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội
Tổ chức thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng đưa ra đề xuất và kiến nghị.
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
Hỗ trợ tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Ban giám đốc.
Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
Xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp cho Công ty; lên kế hoạch hoạt động định kỳ tháng, quý, năm cho Công ty.
Báo cáo về hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh, doanh thu của Công ty định kỳ tháng, quý, năm cho Ban giám đốc.