Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình dịch vụ của công ty
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Được hỗ trợ nguồn data marketing, cước điện thoại free để tư vấn cho khách hàng.
- Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chốt sale từ các Leader, Manager…
*Mặt hàng kinh doanh: tôm hùm, kênh online
- Tiếp cận và Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số, phát triển khách hàng mới...
- Chốt đơn và theo dõi đơn hàng đến tay khách hàng
- Nguồn khách hàng được khai thác từ Marketing tổng, các kênh mạng xã hội,...
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 9h - 18h30 (nghỉ trưa 1.5h)
- Ngày làm việc: từ Thứ 3 đến Chủ nhật
- Địa chỉ: 39 đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Cập nhật lên hệ thống: Thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
* Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo công ty,...
- Chốt hợp đồng với khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành đơn hàng và xử lý các tình huống phát sinh kịp thời cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 14F6 Đường DN5, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp HCM
Responsibilities:
- Sales planning, discounting, and forecasting the debt recovery cycle according to assigned targets.
Implement the sales plan: Introduce the company’s services and products to B2B customers, participate in persuasion, negotiation, and discussions to successfully sign contracts.
- Carry out post-sales care activities and coordinate project implementation upon requests from the business.
- Collaborate with other departments to achieve the company's common goals, including but not limited to:
- With the finance and accounting department: Coordinate with monitoring and debt recovery of accounts under one's responsibility.
- With the research and policy department: Update market fluctuations, propose research needs and suggest document construction for consulting clients based on the actual process of sales activities and meetings with partners, customers.
- With the technology and product department: Summarize and update customer feedback, needs during customer contact, and implement sales tasks and suggest product development.
- Develop and implement Business/Operational targets as assigned by the Commercial Director and Board of Directors.
- Perform other duties and responsibilities consistent with the role in the Commercial Department as well as Sales Representative of the company to Partners, Customers, Suppliers, Management Agencies, and other employees.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng cũ và kênh khách hàng mới
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng quy định và quy trình bán hàng của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Quản lý hoạt động bán hàng kênh đại lý theo địa bàn.
- Thực hiện việc giới thiệu sản phẩm, chính sách của công ty tới các nhà thuốc trên địa bàn.
- Xây dựng mạng lưới điểm bán, triển khai hoạt động bán hàng trên địa bàn được giao.
- Chăm sóc, đánh giá nhà thuốc theo định kỳ.
- Đề xuất các chính sách, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, doanh số bán hàng.
- Đào tạo, quản lý đội ngũ TDV mới trên tuyến được phân công.
- Các công việc liên quan khác thuộc phạm vi bán hàng.
- Chọn làm việc 1 trong 2 ca trên. Được nghỉ 1 ngày trong tuần, không phải thứ 7 hoặc chủ nhật.
- Tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu về sản phẩm tôn cuộn thép cuộn.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và dữ liệu khách hàng tiềm năng do công ty hỗ trợ.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tối ưu theo nhu cầu.
- Thực hiện giao dịch bán hàng và theo dõi giao dịch.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2-6, thứ bảy làm việc từ 8h-12h, (giữa trưa được nghỉ từ 12h-13h15)
Địa điểm làm việc: Số 131, Đường Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Phát triển mối quan hệ khách hàng cũ và kênh khách hàng mới
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng quy định và quy trình bán hàng của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3.Địa điểm làm việc:
*Thái Nguyên:
*Bắc Ninh:
*Hưng Yên:
*Quảng Ninh:
- Tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu về sản phẩm tôn cuộn thép cuộn.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và dữ liệu khách hàng tiềm năng do công ty hỗ trợ.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tối ưu theo nhu cầu.
- Thực hiện giao dịch bán hàng và theo dõi giao dịch.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2-6, thứ bảy làm việc từ 8h-12h, (giữa trưa được nghỉ từ 12h-13h15)
Địa điểm làm việc: Số 131, Đường Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Phục vụ hành khách với tinh thần, thái độ phục vụ tốt, kỹ năng chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của VinBus để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
- Bán vé, kiểm soát vé, hướng dẫn, hỗ trợ hành khách; kiểm tra việc tuân thủ quy định khi sử dụng dịch vụ xe buýt, đảm bảo môi trường văn minh, lịch sự trên xe buýt.
- Báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, tuân thủ theo lệnh điều hành của Phòng Vận hành.
- Thực hiện lịch làm việc tăng cường theo yêu cầu của Phòng Vận hành.
- Sẵn sàng thực hiện các công việc khác khi được phân công