Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tìm kiếm, liên hệ khách hàng tham gia những chương trình truyền thông trao giải thưởng của công ty
+ Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng;
+ Thực hiện call/gửi email/thư mời... giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng;
+ Tư vấn về lĩnh vực truyền thông, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp;
+ Tư vấn dịch vụ Iso 9001, Haccp …;
+ Hoàn thành báo cáo liên quan và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Chủ Nhật: Off
- Telesales, gọi điện, thuyết phục khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng từ công ty cung cấp, và tìm bên ngoài.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ..
- Làm công việc văn phòng, giấy tờ của phòng ban.
- Trực tổng đài hỗ trợ khách hàng đặt hàng
- Gọi điện tư vấn đến khách về sản phẩm của công ty (điện máy gia dụng) theo data khách hàng được cung cấp
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng.
- Làm việc 100% tại văn phòng máy lạnh, không đi thị trường và tìm kiếm nguồn khách hàng.
- Bán hàng thiết bị phụ tùng công nghiệp
- Hiểu rõ tính năng sản phẩm của công ty và sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số, đảm bảo doanh số mục tiêu cá nhân.
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty, chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Theo dõi thực hiện tiến độ hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục giao hàng, xuất hàng, kiểm tra hàng hóa cùng bộ phận kho và khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm, thu hồi công nợ (nếu có)
- Tham gia hội chợ, triển lãm, đi công tác tỉnh, công tác nước ngoài làm việc với các chuyên gia.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Cập nhật lên hệ thống: Thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
* Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
*Mặt hàng kinh doanh: tôm hùm, kênh online
- Tiếp cận và Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số, phát triển khách hàng mới...
- Chốt đơn và theo dõi đơn hàng đến tay khách hàng
- Nguồn khách hàng được khai thác từ Marketing tổng, các kênh mạng xã hội,...
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 9h - 18h30 (nghỉ trưa 1.5h)
- Ngày làm việc: từ Thứ 3 đến Chủ nhật
- Địa chỉ: 39 đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức
- Đắk Lăk: 2
- Đắk Nông: 2
- Lâm Đồng: 2
- Tây Ninh, Bình Phước: 1
Nuoa.io is climate tech company company with the mission of shedding light to the climate actions and enabling climate-positive incentivization. The company was founded by a group of experienced professionals from Google, Amazon, INSEAD, National University of Singapore, Peking University, Dartmouth College, KU Leuven, the Boston Consulting Group, McKinsey, Uber, Gojek in strong collaboration with globally leading NGOs and academic institutions.
We are looking for talented and motivated individuals to join our team in the role of Business Development Staff.
As a Business Development Staff at Nuoa.io, you'll be instrumental in driving sales growth, negotiating contracts, and fostering collaboration across departments. Your role directly contributes to expanding Nuoa.io's market presence and achieving revenue targets.
You will have the opportunity to work with a dynamic, experienced and innovative team, learn about the latest developments in the frontier industry, and make a significant contribution to the company's mission.
Responsibilities:
Sales planning, discounting, and forecasting the debt recovery cycle according to assigned targets.
Implement the sales plan: Introduce the company’s services and products to B2B customers, participate in persuasion, negotiation, and discussions to successfully sign contracts.
Carry out post-sales care activities and coordinate project implementation upon requests from the business.
Collaborate with other departments to achieve the company's common goals, including but not limited to:
With the finance and accounting department: Coordinate with monitoring and debt recovery of accounts under one's responsibility.
With the research and policy department: Update market fluctuations, propose research needs and suggest document construction for consulting clients based on the actual process of sales activities and meetings with partners, customers.
With the technology and product department: Summarize and update customer feedback, needs during customer contact, and implement sales tasks and suggest product development.
Develop and implement Business/Operational targets as assigned by the Commercial Director and Board of Directors.
Perform other duties and responsibilities consistent with the role in the Commercial Department as well as Sales Representative of the company to Partners, Customers, Suppliers, Management Agencies, and other employees.
- Quản lí việc kinh doanh bán hàng do Công ty sản xuất
- Tư vấn các gói sản phẩm của công ty sản xuất; giải đáp những vướng mắc khó khan cho khách hàng trong và ngoài nước để họ hiểu sản phẩm của công ty; đàm phán, trao đổi về thông tin, giá bán, hợp đồng, thỏa thuận,…
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước để đề xuất với công ty những chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng để cạnh tranh với những công ty khác giúp đem lại những đơn hàng mới phục vụ cho việc sản xuất của công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng qua niều kênh khác nhau (bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn đàn,..) để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, có thể từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty nếu có. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Trung Quốc, Đài Loan và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, gửi mẫu sản phẩm, đưa ra giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
- Chủ động gửi báo giá, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Làm việc trên máy tính (Word, Excel, PowerPoint)
- Biết sử dụng sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như Canva, Photoshop, AI
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Cẩn thận và nghiêm túc trong công việc
- Biết viết content social cơ bản, sáng tạo nội dung trên nền tảng video ngắn
- Edit video cơ bản trên capcut
- Chăm sóc & duy trì tốt mối quan hệ KH cũ, kiếm tìm, mở rộng mạng lưới khách hàng mới
- Gặp gỡ, phát triển khách hàng, thu thập thông tin thị trường & khách hàng
- Báo cáo tình hình sales mỗi tháng cho ban lãnh đạo
- Thu thập các dữ liệu thống kê liên quan đến hàng hóa & khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công
- Bán hàng, theo dõi công nợ, Chăm sóc khách hàng được phụ trách
- Hỗ trợ KH, theo dõi tình hình tiên độ để support KH
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển thị trường mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, thông báo các chính sách bán hàng tới các đại lý khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số
- Quản lý công nợ bán hàng
- Tổng hợp, phân tích tình hình thị trường và báo cáo theo quy định của công ty
- Xây dựng và triển khai chiến lược Sale Marketing để tăng cường việc tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường mức độ tương tác.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Xử lý thông tin của khách hàng về sản phẩm và khiếu nại của khách hàng
- Thời gian làm việc từ 9h sáng - 18h chiều .
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ/ mới
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, đăng bài bán hàng trên các kênh (Thị trường; Fb,...)
- Tư vấn sản phẩm và báo giá đến khách hàng và chốt đơn hàng
- Theo dõi các phản hồi của khách và công nợ của khách hàng
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN