Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing
• Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm mang thương hiệu của công ty.
• Lập kế hoạch tiếp thị và quảng cáo để thu hút khách hàng mới và tái tục khách hàng hiện có.
• Mở rộng Thị trường: Nghiên cứu và phát triển các thị trường mới, xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài hạn/ ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
• Duy trì Quan hệ Khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ, mức độ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới.
• Tìm kiếm, đàm phán, thuyết phục nhà phân phối để mở đại lý tại các địa bàn trên cả nước.
• Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh và chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để phát triển và cải tiến sản phẩm.
• Định giá sản phẩm cạnh tranh và phát triển kế hoạch marketing (Bao gồm cả digital marketing) hiệu quả.
• Xây dựng concept trưng bày sản phẩm và trải nghiệm khách hàng phù hợp cho từng cửa hàng.
2. Quản lý sản phẩm
• Đề xuất, đánh giá và đưa ra ý kiến nhu cầu sản phẩm mới để bổ sung vào danh mục sản phẩm của công ty.
• Xây dựng định mức tồn kho, điều phối và theo dõi tồn kho để đảm bảo sản phẩm sẵn có đúng lúc và đúng lượng.
3. Quản lý kinh doanh:
• Đặt và theo dõi mục tiêu về doanh số, khách hàng, chất lượng dịch vụ hàng ngày, hàng tuần.• Quản lý ngân sách kinh doanh, lợi nhuận và chi phí cho từng phương án kinh doanh
4. Quản lý nhân sự:
• Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng.
• Xây dựng đội ngũ bán hàng và quy chuẩn dịch vụ bán hàng.
• Đề xuất và triển khai các chương trình động viên và thưởng để tăng cường hiệu suất làm việc.
• Lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc tích cực.
5. Theo dõi và đánh giá:
• Theo dõi và phân tích các chỉ số bán hàng cho các sản phẩm, đưa ra giải pháp cải tiến.
• Đánh giá hiệu suất các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh nếu cần.
• Chuẩn bị, báo cáo định kỳ cho ban giám đốc về tình hình kinh doanh và cơ hội tiềm năng.
Một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về Công nghệ y sinh, kinh doanh Thiết bị đo và phân tích thành phần cơ thể, đang tuyển dụng vị trí Kỹ sư kinh doanh/bán hàng (Sales Engineer), thực hiện các công việc sau:
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
1/Lập kế hoạch và triển khai Content.
- Phối hợp cùng team Digital Marketing để xây dựng kế hoạch content chi tiết, bao gồm số lượng bài viết, media (ảnh, clip), landing page,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định insight và xu hướng content mới nhất.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch content sáng tạo, hiệu quả trên đa kênh
- Theo dõi và phân tích hiệu quả content liên tục, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
2/ Xây dựng quy trình và phát triển đội ngũ Content:
- Xây dựng quy trình sản xuất content hiệu quá
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong team.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Điều phối team sáng tạo các bài viết, media (ảnh, clip) chất lượng cao, thu hút khách hàng mục tiêu.
Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Showroom TẢI BUS An Lạc - C11/1A. QL 1A, X. Tân Kiên, H. Bình Chánh, HCM
- Showroom TẢI BUS An Sương – Số 2921 QL 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM
- Showroom TẢI BUS Bình Triệu – Số 570 QL 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
- Showroom TẢI BUS Thủ Đức - Số 40C Xa Lộ Hà Nội, P. Bình Thắng, TP Dĩ An,
- Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường vật liệu xây dựng, trang trí nội thất. Công ty hỗ trợ xe và tài xế đi thị trường
- Gặp gỡ khách hàng là đại lý phân phối và nhà thầu, chủ đầu tư công trình xây dựng.
- Tư vấn, xúc tiến đàm phán ký kết hợp đồng/đơn hàng.
- Giữ mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
- Ghé thăm và chăm sóc tại địa bàn được phân bổ
- Đề xuất, đóng góp ý kiến của bạn về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
- Báo cáo công việc theo quy định của công ty
- Phụ trách khu vực thị trường được giao, chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và doanh số tại khu vực đó.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường sách và thiết bị giáo dục. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, kết hợp với bộ phận Đề tài xây dựng sản phẩm mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến ký kết hợp đồng. Nhận đơn hàng và cung cấp hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực thị trường được phân công phụ trách theo tháng/quý/năm. Báo cáo và tham mưu cho lãnh đạo những vấn đề thuộc chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu (8h – 17h)
- Chọn làm việc 1 trong 2 ca trên. Được nghỉ 1 ngày trong tuần, không phải thứ 7 hoặc chủ nhật.
+ Tìm kiếm, liên hệ khách hàng tham gia những chương trình truyền thông trao giải thưởng của công ty
+ Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng;
+ Thực hiện call/gửi email/thư mời... giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng;
+ Tư vấn về lĩnh vực truyền thông, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp;
+ Tư vấn dịch vụ Iso 9001, Haccp …;
+ Hoàn thành báo cáo liên quan và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Chủ Nhật: Off
- Livestream trên các tài khoản chính thức của thương hiệu trên TikTok, Facebook, với thời lượng từ 4 đến 6 giờ mỗi ngày;
- Thực hiện livestream, giới thiệu các sản phẩm giày dép, quần áo, túi xách, hướng dẫn người xem mua sắm, tạo không khí sôi động và tăng lượng theo dõi, gắn kết fan;
- Giải thích về sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng trong quá trình livestream dựa trên tình hình thực tế;
- Hỗ trợ quay dựng các video ngắn giới thiệu sản phẩm.
- Lập kế hoạch Marketing, xây dựng ngân sách và thực hiện chiến lược Marketing quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Marketing: Google Adwords, Facebook adwords, Email marketing, SMS marketing, …
- Thống kê, phân tích số liệu để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý trang Web.
- Chụp hình - Quay phim - Phỏng vấn Bệnh nhân làm tư liệu quảng cáo.
- Thông dịch tiếng Anh.
- Quản lý, phân tích và đánh giá Website, fanpage, zalo.
- Khảo sát thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban để đạt mục tiêu chung.
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Tìm kiếm khách hàng mua xe.
- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm hiểu, chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua bán xe.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục mua bán, đăng ký, đăng kiểm, giải ngân...
*Mặt hàng kinh doanh: tôm hùm, kênh online
- Tiếp cận và Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số, phát triển khách hàng mới...
- Chốt đơn và theo dõi đơn hàng đến tay khách hàng
- Nguồn khách hàng được khai thác từ Marketing tổng, các kênh mạng xã hội,...
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 9h - 18h30 (nghỉ trưa 1.5h)
- Ngày làm việc: từ Thứ 3 đến Chủ nhật
- Địa chỉ: 39 đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức