Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý, mở rộng và phát triển các điểm bán hàng mới.
- Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ theo sự phân công.
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Đề xuất CTKM hàng tháng để thúc đẩy doanh số.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,...
- Hỗ trợ tặng quà cho KH trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Hỗ trợ công ty phát triển hình ảnh công ty (trưng bày POSM, sản phẩm, hội nghị, hội thảo....).
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên địa bàn được phân công và các tỉnh thành khác để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh và báo cáo đầy đủ theo quy định từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường để phát triển kênh.
- Làm việc tại khu vực Đồng Nai, Bình Phước
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Phát triển kinh doanh khu vực Đồng Nai, Bình Phước. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(từ 07:00 đến 17:00)
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại... về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, quảng cáo google, cung cấp hosting, tên miền,...
- Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng.
- Lập các báo cáo định kỳ phục vụ cho công tác điều hành và nhu cầu của khách hàng.
- Công việc có quy trình cụ thể và rõ ràng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (8h00 - 17h00); thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing và Digital xây dựng ý tưởng, định hướng và thiết kế theo yêu cầu về kênh truyền thông như Website, Facebook, Youtube,.. để phục vụ cho các chiến dịch Digital Marketing lĩnh vực BĐS.
- Làm việc với copywriter và phòng Marketing để tạo ra thiết kế cuối cùng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Hàng xuất:
Lấy booking, làm SI, gửi bill, pre-alert, debit (nếu có) cho agent và care cho đến khi lô hàng kết thúc
ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM HANDLE HÀNG DG, HÀNG HÓA CHẤT, HÀNG US DOOR TO DOOR. HÀNG CÁ NHÂN, HÀNG SOC
Hàng nhập:
Nhận chứng từ lô hàng nhập từ Agent, gửi khách check, nhập hệ thống, làm EMNF, AN, EDO gửi cho khách.(ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM LÀM CHỨNG TỪ NHẬP, LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC LIÊN QUAN TERM DOOR DELIVERY)
Các công việc khác được giao
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng
- Hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cá nhân
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Hàng xuất:
Lấy booking, làm SI, gửi bill, pre-alert, debit (nếu có) cho agent và care cho đến khi lô hàng kết thúc
ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM HANDLE HÀNG DG, HÀNG HÓA CHẤT, HÀNG US DOOR TO DOOR. HÀNG CÁ NHÂN, HÀNG SOC
Hàng nhập:
Nhận chứng từ lô hàng nhập từ Agent, gửi khách check, nhập hệ thống, làm EMNF, AN, EDO gửi cho khách.(ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM LÀM CHỨNG TỪ NHẬP, LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC LIÊN QUAN TERM DOOR DELIVERY)
Các công việc khác được giao