Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát công trình về thiết bị vật tư ngành cấp thoát nước ( bơm, van, ống …..)
- Thực hiện các dịch vụ về bảo trì, bảo dưỡng, bơm van cơ khí
- Phát triển và triển khai các kế hoạch dịch vụ khách hàng theo các dự án được giao.
- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm của công ty.
- Vận hành, theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động máy/ thiết bị dây chuyền đúng hướng dẫn.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu suất thiết bị, tiêu hao vật tư tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo ATVSTP, ATLĐ trong sản xuất
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/ năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế giá trị gia tăng và báo cáo thuế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty do lãnh đạo công ty phân công
1. Chăm sóc và phát triển hệ thống
2. Hỗ trợ lên đơn hàng, theo dõi tồn kho, báo giá, giao hàng và xử lý phản hồi của khách hàng.
3. Phối hợp với bộ phận Marketing để trưng bày POSM, hỗ trợ sampling, test sản phẩm...
3. Xây dựng mối quan hệ: Tạo dựng và duy trì quan hệ tốt với quản lý cửa hàng, nhân viên tư vấn tại điểm bán.
Thực hiện các hoạt động tư vấn, bán hàng, thúc đẩy doanh số tại cửa hàng Cashion: Kim cương, Trang sức, Thời trang hàng hiệu (Túi hiệu, Giày hiệu, Phụ kiện, Đồng hồ luxury…)
Phát triển nguồn khách hàng và các kênh bán hàng mới;
Thực hiện các công việc trong quy trình bán hàng: Trưng bày, chăm sóc đóng gói hàng hóa và bảo quản hàng hóa tại cửa hàng, quay chụp sản phẩm;
Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Kiểm tra thông tin: nhập - xuất - tồn hàng hóa mỗi ngày và trong tháng;
Các báo cáo liên quan và công việc khác được phân công từ Quản lý cửa hàng và Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh.
- Nghiên cứu, thiết kế, vận hành các hệ thống tự động, hệ thống điện
- Kiểm tra, bảo trì và sửa chữa các hệ thống điện, các máy móc đang hoạt động
-Chế tạo máy móc
- Các nhiệm vụ khác: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn