Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ động tổ chức và quản trị công việc đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc về doanh số cá nhân
- Thực hiện nhiệm vụ bao phủ: ghé thăm & tư vấn bán hàng tại các cửa hàng/đại lý theo kế hoạch
- Thực hiện mở rộng thị trường, mở mới điểm bán, gia tăng khách hàng
- Thực hiện bán hàng, theo dõi thanh toán đơn hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Phối hợp cung cấp thông tin, tham gia xây dựng các chương trình marketing và truyền thông thương hiệu của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, bán hàng, theo dõi công nợ.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
1. Phát triển kinh doanh:
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ.
• Đảm bảo các chỉ tiêu KPI chăm sóc khách hàng
• Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ event, sự kiện.
2. Dịch vụ Khách hàng:
• Chăm sóc khách hàng đảm bảo các quyền lợi của khách hàng được Công ty cung cấp khi tham gia bảo hiểm với Sun Life.
Gắn kết khách hàng
Quản lý sự kiện và các công việc khác
Quản lý thương hiệu và truyền thông
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà,kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình và các khu vực Phía Bắc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Cập nhật chào giá và hàng hóa của Công ty cho khách hàng.
- Theo dõi tình hình sản xuất kinh doanh và kế hoạch mua hàng của khách hàng để lên phương án chào giá, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng các phẩm mới của Công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Cập nhật xu hướng giá cả cũng như xu hướng thị trường và tư vấn cho khách hàng để việc mua bán hàng hiệu quả.
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới, lập kế hoạch, đề xuất phương án kinh doanh.
- Tiếp nhận và tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng nhằm bảo đảm các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn tốt nhất.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, lên ý tưởng, triển khai kế hoạch bán hàng...
- Đảm bảo công việc kinh doanh đạt doanh số theo chỉ tiêu.
- Theo dõi, báo cáo và có trách nhiệm thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc điều phối bán hàng, giao hàng.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu cấp trên.
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động MobiFone.
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào của KH MobiFone nhằm hỗ trợ, giải quyết những vấn đề KH đang vướng mắc khi đang sử dụng mạng di động MobiFone .
- Sau khi hỗ trợ, tư vấn xong những phản ánh của KH, NV CSKH chủ động tư vấn những gói cước data phù hợp với số thuê bao của KH.
- Có thể làm việc xoay ca, 08h/ca. Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày.
- Làm tại Văn phòng 1/12 Hoàng Việt, Phường 04, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian đào tạo:
- Nhân viên đào tạo sẽ đào tạo những nghiệp vụ, dịch vụ chính của MobiFone; kỹ năng giao tiếp với KH trong 20 ngày, những dịch vụ còn lại NV CSKH sẽ trau dồi kiến thức khi xuống line.
- Có hỗ trợ chi phí đào tạo 20 ngày.
Thời gian làm việc: có 3 ca trực :
- Thứ 2,4,6: ca chiều - thứ 3,5,7: ca sáng - chủ nhật: sáng hoặc chiều luân phiên.
- Thứ 2,4,6: ca sáng - thứ 3,5,7: ca chiều - chủ nhật: sáng hoặc chiều luân phiên.
- Ca đêm: Mỗi tháng sẽ có từ 2 – 3 ca đêm được sắp xếp luân phiên theo tuần.
+ Ca sáng: 06g30 - 14g30
+ Ca chiều: 14g30 - 22g30
+ Ca tối: 22g - 07g sáng hôm sau (có 2 tiếng ngủ đêm)
- Trong 1 tuần sẽ có 1 ngày nghỉ ca - 1 tháng có 1 ngày phép - vào các ngày lễ tết, Trưởng Ca bố trí trực ca luân phiên với những nhân viên khác.
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok. Threads…
- Lên ý tưởng làm short video, triển khai và chủ động edit cho các kênh Tiktok, Reel, Group….
- Lên kế hoạch, triển khai viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, phân phối nội dung phù hợp với từng chiến dịch, giai đoạn truyền thông
- Phối hợp, điều phối công việc với Designer/ Team media để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (ấn phẩm Digital, POSM, video…).
- Tham gia lên ý tưởng, concept, lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing.
- Thống kê, report, đánh giá hiệu quả các kênh chịu trách nhiệm quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối tượng khách hàng và đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị nội dung, content angles, như blog, video, bài viết trên mạng xã hội, Email Marketing,....
- Quản lý các Social cho doanh nghiệp như website, fanpage, TikTok
- Tạo ra các nội dung độc đáo, hấp dẫn, mang tính giải trí và thông tin cho đối tượng khách hàng
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông đa nền tảng Online & Offline (Social media, Website, Blogs/Forum, Ads content, PR,Facebook Fanpage, Facebook Group, TikTok, Instagram)
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 12h-13h30
Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7/tháng
3. Địa điểm làm việc:
- Hội sở Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu, tiềm năng, giới thiệu thiết bị máy móc của công ty (công ty có hỗ trợ nguồn khách hàng, ngoài ra sale có thể mở rộng thêm nguồn khách hàng tiềm năng mới)
- Chủ động hoặc phối hợp trưởng phòng kinh doanh cùng gặp gỡ khách hàng tư vấn thiết bị máy móc, xúc tiến hợp tác mua bán thiết bị
- Công việc hậu mãi sau khi mua bán như liên hệ lắp đặt, bảo hành máy móc, giải đáp thắc mắc của KH liên quan tới máy móc kỹ thuật...
- Giữ mối quan hệ hợp tác lâu dài với Khách hàng.
a. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng chính trong ngành sơn bột:
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng: