Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
- Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe Mitsubishi
- Tư vấn và bán ô tô qua điện thoại, sự kiện và tại showroom của công ty
- Xây dựng kênh video trên mạng xã hội để tìm kiếm KH tiềm năng
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Mời khách hàng lái thử xe
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất
- Lên kế hoạch cho các buổi bàn giao xe
- Chăm sóc sau bán hàng
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
- Báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng
- Nhập dữ liệu khách hàng lên hệ thống nội bộ
- Cung cấp và báo cáo thông tin khách hàng
- Chịu trách nhiệm học và bổ sung kiến thức về sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
- Hoàn thiện kỹ năng bán hàng
- Tăng cường các kỹ năng đàm phán, quảng cáo, tin học
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Giám đốc kinh doanh.
- Kết hợp với Phòng Kế Toán để rà soát, kiểm tra công nợ còn tồn đọng.
Địa chỉ làm việc:
- 20 TVBH tại 831 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, TPHCM (Quận Tân Phú cũ)
- 5 TVBH tại 1524 Phú Riềng Đỏ, Phường Bình Phước, Tỉnh Đồng Nai (địa chỉ cũ: Phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước)
- 20 TVBH tại 186 QL22, xã Hóc Môn, TP.HCM (Huyện Hóc Môn cũ, gần cầu An Hạ)
- Chào và đón tiếp khách hàng ra vào với cử chỉ nhã nhặn, lịch sự;
- Giới thiệu món ăn/ thức uống trong thực đơn, nhận order và phục vụ khách;
- Thực hiện công việc đổi tiền cho khách hàng với bộ phận thu ngân;
- Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi;
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ được đào tạo của Câu lạc bộ để khách hàng có trải nghiệm hài lòng và trên hài lòng;
- Sẵn sàng trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ và cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh cho Trưởng ca;
· Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ hệ thống công ty.
· Gọi điện giới thiệu và tư vấn chương trình vay tiền mặt của FE Credit
· Hỗ trợ khách hàng kiểm tra và làm hồ sơ vay qua hệ thống.
· Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
· Chủ động tìm kiếm khách hàng cá nhân.
· Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
Được chọn địa điểm làm việc:
• Vận hành các thiết bị (sản xuất bản polymer (cao su) dùng trong việc in ấn thùng carton, nhãn bao bì, tập học sinh…).
• Và một số công việc theo phân công của Trưởng ca, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
• Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 7 ( ca sáng 8h_17h30 ; ca tối 13h30_22h00)
• Địa điểm làm việc : 25/2A1 Ấp 3 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
- Nhận hồ sơ từ khách hàng, chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, đối chiếu các hợp đồng mua bán, Invoice, Packing list, B/L, AN, CO...
- Kiểm tra mã HS code của từng loại hàng hóa.
- Khai/ truyền tờ khai hải quan điện tử VNACC. (Dành cho tất cả các loại: Kinh Doanh/ SXXK/ Gia Công...)
- Tiến hành thủ tục thông quan và sắp xếp thời gian nhận hàng.
- Báo cáo ngay cho khách hàng về thời gian hàng đến dự kiến.
- Làm báo cáo xuất nhập khẩu hàng tuần, hàng tháng và cung cấp cho trợ lý, quản lý và kế toán.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành báo cáo cuối năm
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đến thăm khách hàng và tham gia cuộc họp xuất nhập khẩu (nếu có).
- Sắp xếp thanh toán CSHT và nâng/hạ hàng.
- Các nhiệm vụ khác do quản lý/khách hàng yêu cầu hoặc giao.
- Receive and check import/export docs for customer.
- Check and compare sales contracts, Invoice, PL, B/L, AN, CO…
- Check HSCODE of each type of goods.
- Declare/transmit VNACC electronic customs declaration. (For all types: Business/ Export Production/ Processing...).
- Proceed custom clearance and arrange cargo pick up time.
- Report to customer estimate arrival time of cargo immediately.
- Prepare necessary docs to apply CO (BL/CD/INV/PL/BOM…)
- Make weekly and monthly import-export report and provide to assistant, manager and accountant.
- Assist customer to finish every year’s final report
- Build and maintain good relationship with customer.
- Visit customer and join import-export meeting (if any).
- Arrange payment of CSHT and lift on/lift off.
- Other task requested or assignend by manager/customer.
NHÀ HÀNG BBQ – TIỆM LẨU GÀ NGON TUYỂN DỤNG
Địa chỉ: 31 Nguyễn Cao Luyện, Sơn Trà, Đà Nẵng (ngã tư Hồ Nghinh – Nguyễn Cao Luyện)
🍊 04 NHÂN VIÊN BẾP CHẢO có kinh nghiệm
🍊 02 NHÂN VIÊN PHỤ BẾP
🍊 03 THU NGÂN BIẾT TIẾNG TRUNG
Thời gian làm việc: xoay ca 9h/ngày
Yêu cầu: Đi làm được ngay , siêng năng, sức khoẻ tốt.
Quyền lợi khác:
– Hỗ trợ cơm ca 30 ka /ngày
– Phụ cấp chuyên cần 250 ka/tháng (nghỉ quá 4 ngày trong tháng thì k có khoản này)
– Tháng nghỉ 4 ngày, lễ x2,…
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên đăng ký nhắn tin Zalo: 0935.954.118 (Ms Như)
Hoặc gọi qua SĐT: 0778.130.800
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ ngay để sắp xếp lịch phỏng vấn và nhận việc sớm!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạnCông ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
- Có kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu các nước Á, Âu, Mỹ
- Có kinh nghiệm về các chứng từ nhập khẩu, làm việc với forwarder
- Có kinh nghiệm sour nguồn hàng