Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*Mặt hàng kinh doanh: tôm hùm, kênh online
- Tiếp cận và Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số, phát triển khách hàng mới...
- Chốt đơn và theo dõi đơn hàng đến tay khách hàng
- Nguồn khách hàng được khai thác từ Marketing tổng, các kênh mạng xã hội,...
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 9h - 18h30 (nghỉ trưa 1.5h)
- Ngày làm việc: từ Thứ 3 đến Chủ nhật
- Địa chỉ: 39 đường số 10, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
1. Số lượng cần tuyển:
2. Địa điểm làm việc tại Hà Nội:
3. Thời gian làm việc:
4. Mô tả công việc:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
Phát triển và duy trì quan hệ khách hàng:
Phân tích thị trường và đối thủ:
Báo cáo và phân tích dữ liệu:
Hợp tác liên phòng ban:
5. Thông tin tham khảo về công ty:
- Giới thiệu và tư vấn các dự án căn hộ như Vinhomes, Masteri, Ecopark, Ixora, GMS, Metropole, Global City
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Có KH thì chăm sóc tư vấn, mời KH lên nhà mẫu, sự kiện mở bán để thăm quan dự án và căn hộ.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, Đồng nghiệp, Bộ phận kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao. (Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... )
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua điện thoại.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
Địa chỉ làm việc Hà Nội: A16 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ làm việc HCM: 520 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12.
Sáng tạo nội dung
- Xây dựng và quản lí nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty như: Website/Fanpage/Tiktok... và các kênh truyền thông khác (Chủ yếu là fanpage)
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, media để sản xuất các nội dung dưới dạng: Text/ảnh/video/infographic/…
- Tham gia xây dựng đóng góp ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch truyền thông của công ty
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác liên quan đến MKT theo sự điều phối của quản lí
- Chăm sóc & duy trì tốt mối quan hệ KH cũ, kiếm tìm, mở rộng mạng lưới khách hàng mới
- Gặp gỡ, phát triển khách hàng, thu thập thông tin thị trường & khách hàng
- Báo cáo tình hình sales mỗi tháng cho ban lãnh đạo
- Thu thập các dữ liệu thống kê liên quan đến hàng hóa & khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công
- Bán hàng, theo dõi công nợ, Chăm sóc khách hàng được phụ trách
- Hỗ trợ KH, theo dõi tình hình tiên độ để support KH
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Tư vấn, triển khai cho khách hàng
- Những công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng và khai thác.
- Bán hàng, thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch và tham gia công tác