Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
Công việc Kế toán Thu mua:
-Theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp.
-Kiểm tra, đối chiếu chứng từ mua hàng với hàng hóa thực tế nhập kho.
-Nhập liệu chứng từ liên quan đến mua hàng vào phần mềm kế toán.
-Theo dõi công nợ nhà cung cấp, lập kế hoạch thanh toán.
-Phản ánh và làm việc với NCC về các vấn đề liên quan: số lượng, chủng loại, quy cách, chất lượng, tem nhãn bao bì, hạn sử dụng, giấy tờ công bố…
Công việc Kế toán Kho:
-Theo dõi và cập nhật nhập - xuất - tồn kho nguyên vật liệu, hàng hóa.
-Định kỳ kiểm kê kho, đối chiếu sổ sách kế toán với thực tế.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ xuất nhập kho, phiếu xuất, phiếu nhập.
-Phối hợp với bộ phận Kho trong công tác kiểm soát hàng tồn.
-Hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan đến kho theo đúng quy định.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU GSTAR GLOBAL TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG
Số lượng: 01 Nam, 01 Nữ | 24–35 tuổi)
Yêu cầu
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật điện, xây dựng, nội thất.
– Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
– Tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.
– Chấp nhận đi công tác tỉnh.
– Có ngoại hình và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh là lợi thế.
Quyền lợi
– Thu nhập từ 10 triệu + hoa hồng (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn).
– Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
– Thưởng theo năng lực, lễ tết, và các dịp đặc biệt.
– Du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: 648 đường 29/3, Hòa Xuân, Đà Nẵng
Xưởng sản xuất: 206 Lê Đại Hành, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: 0901.333.769
Email: [email protected]
1. Đảm bảo doanh số khu vực:
2. Quản lý đội ngũ bán hàng:
3. Giám sát và phát triển thị trường:
4. Báo cáo và đề xuất:
5. Nhiệm vụ khác:
- Cập nhật, quản lý dữ liệu các sản phẩm trên website, Amazon...
- Phối hợp với team thực hiện các chiến dịch bán hàng.
- Tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Các ứng viên sẽ được đào tạo.
• Tiếp nhận công việc đang vận hành của ca trước;
• Kiểm tra và vệ sinh thiết bị vận hành; khu vực làm việc;
• Vận hành và điều chỉnh thông số máy ép để đạt đúng theo bảng tiêu chuẩn của từng loại sản phẩm đã ban hành;
• Chọn và loại bỏ các mẫu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn (chuyển tái chế hoặc nghiền lại);
• Giám sát chặt chẽ quy trình vận hành trên hệ thống và luôn đối chiếu những thông số vận hành với tiêu chuẩn của sản phẩm;
• Báo cáo kịp thời khi có sự cố xảy ra ngoài tầm kiểm soát đến quản lý;
• Báo cáo sản lượng và thông số máy ép viên hàng ngày;
• Tổng hợp số liệu hoàn thành từ lúc bắt đầu vào ca; công việc đang làm để bàn giao ca sau;
• Vệ sinh khu vực làm việc và thiết bị máy móc;
• Báo cáo các vấn đề gặp phải lưu ý cho ca sau tiếp nhận;
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ca và Giám đốc Nhà máy;
Lễ tân
- Tiếp đón khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. Các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
- Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông tin của khách, Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám.
- Tổng hợp danh sách khách hàng đến tiêm chủng.
Tư vấn
- Giới thiệu với khách về danh mục gói vắc xin. Nêu đầy đủ các lợi ích khi khách hàng mua gói vắc xin.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về gói vắc xin và các vấn đề liên quan.
- Giúp khách hàng điền đầy đủ thông tin trong hợp đồng, tham khảo các điều khoản của hợp đồng, ký kết và hướng dẫn thanh toán gói vắc xin tại quầy thu ngân.
- Đảm bảo kiến thức vắc xin, kiến thức gói vắc xin được cập nhật liên tục để đảm bảo tư vấn chính xác cho khách hàng.
Thu ngân
- Kiểm tra đối chiếu Vacxin được chỉ định trong bảng kiểm với hệ thống.
- Thực hiện các hình thức thanh toán khác nhau cho khách hàng.
- Cuối ca làm việc kiểm đếm tiền mặt, hóa đơn của thẻ ngân hàng.
- Thực hiện các báo cáo tài chính theo yêu cầu của bộ phận kế toán, của Giám đốc trung tâm
- Quản lý xe, quản lý bảo vệ và kiểm tra hệ thống an ninh
- Quản Lý PCCC, Môi trường
- Công việc phát sinh khi phỏng vấn
Làm việc tại:
Lô số 15, Cụm CN Công Ty Cp Thành phố đẹp, Kp Ông Đông, P. Tân Hiệp, Tp. HCM (Bình Dương)
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc