Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và triển khai chiến lược SEO nhằm tăng thứ hạng website nhà hàng trên các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa SEO On-page và Off-page cho website và các nền tảng review (Google, TripAdvisor, Facebook).
- Quản lý và phân tích từ khóa liên quan đến ngành ẩm thực và xu hướng tìm kiếm địa phương.
- Phối hợp với các bộ phận nội dung, thiết kế, và truyền thông để đảm bảo chiến lược SEO đồng bộ.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả chiến dịch SEO và đưa ra các báo cáo định kỳ.
- Thiết lập mối quan hệ kinh doanh với Nhà phân phối, Đại lý, Công ty xây dựng, Công ty tư vấn thiết kế, Đơn vị thi công nội thất, Cơ sở mộc…
- Tư vấn, giải thích và thuyết phục Khách hàng mua sản phẩm công ty.
- Học tập, bồi dưỡng kiến thức sản phẩm, kiến thức tư vấn bán hàng.
- Phối kết hợp cùng Bộ phận Kế Toán, Marketing thực hiện công tác Tiếp thị ( Quay video livestream, Post quảng cáo mạng xã hôi)/ Theo dõi và thu hồi Công nợ.
- Làm việc độc lập với đối tác, khách hàng. Đại diện khách hàng giải quyết các vấn đề của Khách hàng liên quan đến Công ty.
- Trách nhiệm với doanh số bán hàng cá nhân và đội nhóm.
- Thực hiện công tác Kế hoạch & Báo cáo ngày / tuần / tháng / quý / năm
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: VPĐD Hà Nội, Tầng 7 – Tòa nhà Simco 28 Phạm Hùng
- Tìm kiếm Phụ huynh và Học sinh thông qua các kênh mạng xã hội và làm hoạt động tại các khu vực.
- Gọi điện và tư vấn sản phẩm giáo dục đến Phụ huynh (data Trung tâm cấp thêm).
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh (ECL).
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho Học sinh.
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo Học sinh nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất
- Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
**Thời gian làm việc XOAY CA linh hoạt: Thứ 2 - Chủ nhật, Ca sáng: 9h-18h, Ca chiều: 13h30-21h30 (off 1 ngày trong tuần)
+ Phụ trách mảng kinh doanh phân phối linh kiện điện tử, camera, thiết bị mạng …
+ Tư vấn cho sản phẩm và lên đơn cho khách tại cửa hàng
+ Tiếp nhận các đơn đặt hàng qua zalo, tư vấn chốt đơn cho khách hàng
+ Hướng dẫn khách hàng thanh toán và nhận hàng
+ Theo dõi quá trình giao hàng đảm bảo tiến độ, cùng khách hàng xác sản phẩm trước và sau giao hàng
+ Chủ động tìm kiếm khách tiềm năng giới thiệu và tư vấn chốt đơn hàng với khách
+ Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới
+ Lập kế hoạch thực hiện công việc và báo cáo đúng hạn
+ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30).
· Tiếp nhận và phát triển kênh phân phối, kênh bán lẻ.
· Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm phát triển khách hàng tiềm năng.
· Thực hiện công việc kinh doanh theo sự phân công của GĐKD.
· Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo tháng, quý, năm.
· Sẵn sàng đi công tác tỉnh khi có nhu cầu.
- Từ thứ 2 đến thứ 7 (14h00 - 20h00). Nghỉ các buổi sáng và CN hàng tuần (VPDD Hưng Yên)
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (08h00 - 17h00), nghỉ trưa 1h30p. Nghỉ chiều thứ 7 và các CN hàng tuần (VPDD Hà Nội)
- Phố nối, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên
- Tầng 10 tòa nhà Vinfast số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
- Số 1 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm – HN
Trụ sở chính: Số 1 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội
Các VP dại diện khác:
VPGĐ tại Hà Nội
Tầng 10 tòa nhà Vinfast số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
VPGD tại Thanh Hóa
202 đường Nguyễn Đình Thuần, phường Đông Tân, thành phố Thanh Hoá
VPGD tại Tp. HCM:
Tầng 6, 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Trung tâm đào tạo cung ứng thuyền viên DHT - SUMASER: 5A P. Võ Thị Sáu, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Liên hệ & tiếp cận khách hàng qua kênh Zalo để tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp
- Tìm kiếm Khách hàng Vay Tín Chấp
- Tư vấn & hướng dẫn Khách hàng về quy trình thủ tục
- Không yêu cầu bán Bảo Hiểm Khoản Vay, BHNT
- Không Quản lý nợ, thu hồi nợ
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng thị trường và bán hàng
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh, bán hàng
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của cty
- Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung ứng.
- Triển khai thực hiện các hợp đồng, dự án, soạn hợp đồng, gửi báo giá, lập phương án kinh doanh…
- Phân tích, tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng mình phụ trách và gửi báo cáo cho Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao. (Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... )
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua điện thoại.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
Địa chỉ làm việc Hà Nội: A16 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ làm việc HCM: 520 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12.