Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn Pháp lý doanh nghiệp cho Công ty và các chi nhánh, VPĐD
Xây dựng, rà soát quy trình, quy định của Công ty
Rà soát các hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty
Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và các Chi nhánh như lao động, thuế, tài chính, dân sự, quảng cáo.....
Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh của hệ thống.
Trực tiếp làm hoặc hỗ trợ làm các báo cáo đặc thù hàng quý hàng năm gửi các cơ quan có thẩm quyền như Cục thống kê, bộ kế hoạch đầu tư, Tổng cục đo lường chất lượng,..
Đại diện hợp pháp cho Công ty tham gia hoạt động tố tụng Trọng tài hoặc tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và các đơn vị trực thuộc.
Giải quyết tranh chấp với các đối tác, khách hàng, người lao động của Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc
Tham gia tiếp đón các đoàn thanh tra hoạt động của doanh nghiệp.
Tham gia thực hiện và đánh giá ISO của Công ty
- Tư vấn pháp luật (chủ yếu luật: đất đai, nhà ở, đầu tư, bất động sản, doanh nghiệp)
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch nhà đất, đầu tư bđs, pháp lý doanh nghiệp…
- Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho chủ đầu tư phát triển dự án bất động sản;
- Tham gia tố tụng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong các vụ án tranh chấp liên quan đến nhà đất tại Tòa án hoặc Trọng tài.
- Chia sẻ kiến thức pháp luật cho người dân (qua bài viết, video, hội thảo)
- Công việc không gò bó theo giờ hành chính, phù hợp với ứng viên thích di chuyển
- Tổng đạt văn bản của Tòa án và Cơ quan thi hành án
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản
- Thực hiện các báo cáo kết quả tống đạt, tài liệu của Tòa án, Cơ quan thi hành án
- Các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Trưởng văn phòng/ Thừa phát lại.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động pháp lý cho việc mở rộng quy mô hoạt động của Công ty.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
1. Tuyển dụng làm việc (bao gồm cả thử việc và học việc): 02 người
- Thư ký cho các Luật sư, Quản tài viên để giải quyết các Vụ/Việc theo yêu cầu của Khách hàng về: Phá sản; Giải quyết tranh chấp Hợp đồng dân sự, kinh doanh thương mại; các quan hệ pháp luật hình sự, hành chính, dân sự có liên quan đến nội bộ, sản xuất kinh doanh liên quan đến Doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc, thủ tục khác theo yêu cầu của Doanh nghiệp.
2. Tiếp nhận Thực tập sinh: 02 người
- Được thực tập đào tạo nghề, tích lũy kinh nghiệm và được tiếp cận, hướng dẫn công việc bởi các Luật sư, Quản tài viên có kinh nghiệm.
Công Ty Nhà Đất Đây Rồi & Hệ Thống Văn Phòng Luật
Dịch vụ giấy tờ nhà đất: xin phép xây dựng, hợp thức hoá giấy tờ nhà đất, hoàn công, tách thửa, lập dự án, đầu tư môi giới bất động sản...
Dịch vụ văn phòng Luật sư phụ trách và nhận làm các dịch vụ pháp lý về dân sự như giấy tờ nhà đất/bất động sản...
Cần kết hợp với các luật sư đã có chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm về lĩnh vực luật dân sự - đảm nhận và phụ trách lĩnh vực pháp lý tại văn phòng Công ty.
1. Hỗ trợ luật sư thực hiện tất cả các công việc trong suốt quá trình giải quyết vụ án như:
- Tiếp xúc khách hàng, thu thập, đánh giá thông tin ban đầu;
- Thực hiện thủ tục đăng ký người bào chữa/người bảo vệ quyền và lợi ích cho khách hàng;
- Sao chụp hồ sơ vụ án;
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu, dự thảo nội dung tham gia các phiên hòa giải, thương lượng,.....
- Nghiên cứu, tổng hợp hồ sơ và đưa ra nhận định, đánh giá;
- Thu thập chứng cứ, tài liệu đồ vật;
- Gặp gỡ, làm việc, thu thập thông tin từ những người có liên quan đến vụ án;
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu trước phiên tòa (dự thảo luận cứ, bảng hỏi dự kiến tranh luận,...);
- Tham gia phiên tòa cùng luật sư;
- Soạn thảo đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị.....
2. Tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của khách hàng.
3. Đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng thực hiện các công việc: khiếu nại, thủ tục hành chính, tiền tố tụng...
- Tư vấn, thẩm định pháp lý các loại loại hồ sơ, hợp đồng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đảm bảo tuân thủ pháp luật.
- Tham gia các hoạt động thương thảo hợp đồng với các khách hàng trong nước và quốc tế, bảo vệ quyền và lợi ích của Viettel.
- Tư vấn pháp lý cho Ban TGĐ và theo đề nghị của các phòng ban, đơn vị, phục vụ mọi lĩnh vực pháp lý cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tham gia các đoàn công tác tại các tỉnh thành khi được yêu cầu.
- Thực hiện các trình tự tố tụng, các trình tự thủ tục pháp lý với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Xây dựng, theo dõi công tác ủy quyền, phân công nhiệm vụ Ban Tổng giám đốc theo quy định.
- Tham gia đóng góp, đề xuất xây dựng các dự thảo luật, văn bản, chính sách liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
- Tiếp xúc với hồ sơ, sự kiện thực tế.
- Học cách tư vấn trực tiếp với khách hàng.
- Được đào tạo về kỹ năng soạn thảo văn bản.
1. Pháp chế:
- Kiểm tra, thẩm định, kiểm soát tất cả các Hợp đồng, công văn các văn bản có tính pháp lý trước khi gửi cơ quan chính quyền/đối tác/khách hàng.
- Tư vấn, phối hợp với các Phòng/ban xử lý các vấn đề liên quan đến Pháp lý đối với cơ quan chính quyền/khách hàng/đối tác
- Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban Giám đốc giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh khi làm việc với cư dân, cơ quan chính quyền.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu thông tin pháp lý (nhằm phục vụ cho nhu cầu của các Phòng/Ban trong Công ty và họat động doanh nghiệp)
- Trong phạm vi được ủy quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại Tòa, đại diện pháp lý cho doanh nghiệp.
- Đón tiếp/Chuẩn bị tài liệu để làm việc với cơ quan chính quyền khi đến làm việc tại Công ty.
- Kiểm tra các dự thảo thoả thuận, các hợp đồng đảm bảo không trái pháp luật, điều lệ hoặc có sơ hở, sai sót về mặt pháp luật có thể dẫn đến thiệt hại cho doanh nghiệp.
- Soạn thảo biểu mẫu các hợp đồng, thỏa thuận giao dịch chung của Công ty
- Đăng ký các hồ sơ doanh nghiệp và giấy phép cần thiết
2. Thư ký BGĐ:
- Truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc theo dõi, đốc thúc, tiếp nhận và báo cáo các phản hồi của các phòng ban cho Ban Giám đốc. Theo dõi tiến độ công việc báo cáo Ban GĐ
- Làm đầu mối tiếp nhận xử lý và chuyển tiếp hồ sơ giữa các Phòng ban/đơn vị/đối tác/khách hàng theo sự chỉ đạo của GĐĐH.
- Tổng hợp số liệu báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chuẩn bị hồ sơ/tài liệu (nếu có) cho Ban Giám đốc trước khi Ban Giám đốc làm việc/họp với khách hàng/đối tác/phòng ban.
- Tham gia và ghi Biên bản các cuộc họp của BGĐ và các BP/PB, khách hàng, đối tác