Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng có sẵn
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thiết Thư Lê cần tuyển Nhân viên Kinh doanh
Số lượng: 01 Nữ
Ngành nghề Kinh Doanh: Sắt Thép, Xi măng, Vật liệu xây dựng…
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
– Bán sản phẩm của công ty, đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra.
– Triển khai và thực hiện các kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm hoặc kỹ năng về bán hàng/chăm sóc khách hàng
– Khả năng giao tiếp quan sát và xử lý thông tin tốt.
– Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
– Lương cao thỏa thuận + Phụ cấp
– Làm việc với môi trường thân thiện, lương thưởng hấp dẫn.
– Phép năm, HĐLD, bảo hiểm đầy đủ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên Nộp Hồ Sơ Về Địa chỉ: 69 Trần Văn Trà, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hoặc Liên hệ: 0938.089.809
* Chỉ làm việc tại văn phòng (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Khai thác hàng tiềm năng (Nguồn data khách hàng công ty cung cấp)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và các dự án mới
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Bán các sản phẩm máy xây dựng, xe ô tô mà Hải Âu phân phối độc quyền như: Xe xúc đào, xe lu, xe ủi, xe ben, xe xúc lật… Các loại máy Liugong, ô tô tải ben Chenglong... Đây đều là những thương hiệu số 1 Trung Quốc.
- Quản lý và phát triển thị trường được giao.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trong, trước và sau bán hàng
- Thương lượng, Đàm phán ký kết hợp đồng.
+ KV Hồ Chí Minh: 02 Kinh doanh
+ KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
+ KV Đà Nẵng: Km 939+600 Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng
Ngoài ra, Công ty khuyến khích nhân viên kinh doanh làm việc và phát triển thị trường tại khu vực sinh sống.
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển doanh số và xây dựng đội ngũ kinh doanh bán hàng.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu được giao của Ban lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác chào bán các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc xây dựng chính sách kinh doanh bán hàng; giá cả, chiết khấu,… nhằm thúc đẩy doanh số đạt và vượt chỉ tiêu Công ty;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm;
- Cập nhật thông tin và theo dõi tìm kiếm khách hàng;
- Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, kinh doanh dịch vụ theo định hướng của công ty;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, trực tiếp gặp gỡ, đàm phán với khách hàng;
- Thực hiện đánh giá rủi ro hợp đồng và phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để giảm thiểu rủi ro;
- Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách kinh doanh của công ty;
- Không ngừng học hỏi, cải thiện các phương thức kinh doanh để đạt và vượt chỉ tiêu.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Tổng giám đốc;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần và hàng tháng;
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh.
+ Phụ trách mảng kinh doanh phân phối linh kiện điện tử, camera, thiết bị mạng …
+ Tư vấn cho sản phẩm và lên đơn cho khách tại cửa hàng
+ Tiếp nhận các đơn đặt hàng qua zalo, tư vấn chốt đơn cho khách hàng
+ Hướng dẫn khách hàng thanh toán và nhận hàng
+ Theo dõi quá trình giao hàng đảm bảo tiến độ, cùng khách hàng xác sản phẩm trước và sau giao hàng
+ Chủ động tìm kiếm khách tiềm năng giới thiệu và tư vấn chốt đơn hàng với khách
+ Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới
+ Lập kế hoạch thực hiện công việc và báo cáo đúng hạn
+ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30).
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm của công ty (Thương hiệu xe MG)
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các thủ tục sau bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
*Địa chỉ làm việc:
- Order confirmation
- Assist in answering questions from sales staff in Australia
- Monitor and respond to customers in English for the company’s Australian social media channels
- Train Australian branch staff on product knowledge
- Communicate with overseas suppliers to answer inquiries from sales staff in Australia
- Schedule incoming shipments and process payments for import orders in Australia
- Support administrative tasks for the Australia office (contacting partners, handling administrative issues in Australia locations)
- Perform other duties as assigned by direct manager
- Respond to messages from foreign customers on social networks.
- Create quotes.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và chốt sale
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao KPI
Địa chỉ: Toà nhà Cholimex - 1368 Võ Văn Kiệt, Phường 13, , Quận 5, TP HCHCM
- Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing…
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: keyvisual, standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng…
- Chỉnh sửa ảnh chụp sản phẩm, sự kiện,...
- Các video hiệu ứng ngắn, các video dạng animation,..
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Immediately updating serious cases/inconstant situations.
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Proactively updating information/knowledge about customer service.