Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Quản lý danh sách khách hàng được Công ty giao
- Tiếp cận các khách hàng theo định hướng của Công ty
- Tư vấn sản phẩm, đàm phán ký kết hợp đồng
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng tiềm năng mới.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới
- Lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện các chương trình bán hàng để tăng doanh số
- Lập báo giá, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối tháng
- Đi công tác các tỉnh thành ngắn ngày theo kế hoạch đề ra của bộ phận
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h30-17h30
Thứ 7: 8h30-16h30
(Nghỉ trưa 1h30)
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing:
2. Phát triển thương hiệu:
3 .Tổ chức sự kiện và triển lãm:
4. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
5.Hỗ trợ hoạt động bán hàng:
6. Quản lý nội dung và quảng cáo:
7. Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
8. Quản lý ngân sách marketing:
9. Xây dựng quy định, quy trình liên quan hoạt động MKT