Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Chi nhánh chính: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 và gần 20 trụ sở phụ khắp tất cả các Quận TP.HCM và TP.Thủ Đức
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Gò Vấp + Lotte Tân Bình/ Big C GV/ SA Other
- Đà Lạt/ Cần Thơ
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng qua các kênh website, fanpage, group, zalo ... của Công ty
- Tư vấn phần mềm, hướng dẫn cách dùng phần mềm, cài đặt phần mềm cho khách hàng khi khách có nhu cầu mua
- Tư vấn chiến lược, giải pháp Digital Marketing cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
- Thực hiện các báo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ hai đến Thứ Sáu: Từ 8h00’ đến 17h30’
+ Thứ Bảy : Từ 8h00’ đến 12h00’
+ Trưa nghỉ từ 12h00' đến 13h30'
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
- Xây dựng chính sách bán hàng, marketing, xây dựng sơ đồ tổ chức Bộ phận Kinh Doanh: từ nhân viên kinh doanh, giám sát sales admin.
- Xây dựng cơ chế phúc lợi cho nhân viên kinh doanh các khu vực vùng, miền & điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty để đạt được các mục tiêu doanh số, lợi nhuận và phát triển của công ty, đồng thời chịu trách nhiệm chính về việc đảm bảo doanh số được giao hàng tháng của Bộ phận Kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng & phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm: Yến Tổ - Yến chưng - Nước yến lon – Cháo Yến….
- Xây dựng chính sách giá, tính toán giá bán và cơ chế cho các kênh GT, kênh MT, chuỗi Mẹ & Bé, cửa hàng tiện lợi kênh online, bán lẻ,...
- Xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho Công ty ( Chương trình KM quý, năm…)
- Phân tích nghiên cứu dự đoán thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân khúc khách hàng, sản phẩm, giá cả tham vấn cho Ban lãnh đạo về tình hình thị trường, phương hướng hoạt động, chương trình thực hiện.
- Mở nhà phân phối, đại lý
- Lên kế hoạch tìm kiếm, khai thác, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Gặp gỡ, ngoại giao các đối tác của Công ty, xúc tiến các kênh GT, Horeca, Kênh MT siêu thị, nhà phân phối, đại lý, bách hóa, chiến lược bán hàng kênh Online, kênh bán lẻ
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành và giám sát hoạt động của Bộ phận Kinh doanh. Xây dựng KPI, chính sách bán hàng cho nhân viên phòng kinh doanh. Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy doanh số & thị phần theo chỉ tiêu công ty đặt ra.
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
- Thực hiện bán hàng theo chỉ tiêu doanh thu/ doanh số đề ra. Chủ động phối hợp với các thành viên trong Bộ phận kinh doanh thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
- Hỗ trợ & tư vấn đào tạo cho các nhân viên đại lý về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mãi của công ty tại thị trường được phân công.
- Xây dựng kế hoạch báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại TP HCM: 74 Võ Văn Vân, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân , TP.HCM
Địa điểm làm việc : 82/28 Khu phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam