Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Bán các sản phẩm là nhà thổ cư bao gồm: nhà phố, nhà mặt tiền, tòa nhà văn phòng, căn hộ dịch vụ, khách sạn, kho, xưởng,...
* Công việc chính bao gồm:
- Khảo sát nhà có sẵn (trên 100.000 căn - quận, huyện nào cũng có) khu vực TP.HCM, TP. Thủ Đức.
- Đăng tin bán nhà lên các hội nhóm Facebook miễn phí, các trang web chuyên về bất động sản (sẽ được đào tạo chi tiết miễn phí) để tìm kiếm khách hàng.
- Đưa khách đi xem và tư vấn chốt bán nhà (có đồng đội hỗ trợ miễn phí).
* Địa điểm làm việc: làm việc tự do hoặc linh động tại các Trụ sở sau:
1. Trụ sở chính HCM: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
2. Trụ sở Bình Thạnh: 300L Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh.
3. Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Gò Vấp.
4. Trụ sở Tân Phú: 19 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Tân Phú.
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú.
6. Trụ sở Bình Tân: 2-4 Đường Số 2, P.An Lạc A, Bình Tân.
7. Trụ sở Bình Tân: 129 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân.
8. Trụ sở Tân Bình: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình.
9. Trụ sở Tân Bình: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình.
10. Trụ sở Quận 4: 13-15 Đường Số 10A, Phường 6, Quận 4
11. Trụ sở Quận 7: 48 Đường 14, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q7.
12. Trụ sở Nhà Bè: 02 Đường B.13 KDC Zeit Xii River Contry 1 - Phước Kiển, Nhà Bè.
13. Trụ sở Quận 8: Số 08 - 09 Lô F, chung cư Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
14. Trụ sở Quận 9: 147 Liên Phường, Phường Phước Long B, Quận 9.
15. Trụ sở Quận 11: 32 Đường Số 4, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11.
16. Trụ sở Quận 12: 10-12 Đường N1, KDC Hiệp Thành, P.Hiệp Thành, Quận 12.
17. Trụ sở Thủ Đức: 301A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức.
18. Trụ sở Thủ Đức: Số 8 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
- Quản lý đội ngũ 10 nhân viên bán hàng Kênh Social trên các nền tảng Facebook, Google, Zalo...
- Xây dựng, vận hành, kiểm tra & đánh giá đội ngũ để đạt mục tiêu kinh doanh: tăng tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn hàng, doanh thu...
a. Xây dựng:
+ Lập các kế hoạch, kịch bản khai thác thông tin khách hàng giúp push-sale, up-sale
+ Đào tạo định kỳ nhân viên trong team về kỹ năng bán hàng; kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh từ Khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ; kiến thức sản phẩm theo đúng định hướng truyền thông của Công ty...
+ Phối hợp với Phòng Nhân sự tuyển dụng nhân sự mới (khi cần)
b. Vận hành:
+ Phân công lịch trực; phân bổ chỉ tiêu phù hợp cho từng nhân viên, đốc thúc nhân viên thực hiện để đạt mục tiêu kinh doanh (tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn, thời gian phản hồi khách hàng...)
+ Phối hợp với Marketing, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với từng nền tảng Social
+ Chủ động đề xuất các chương trình thi đua trong đội nhóm để tạo động lực cho nhân viên nỗ lực đạt mục tiêu kinh doanh
c. Kiểm tra & đánh giá:
+ Theo dõi, giám sát công việc nhân viên trong team; phát hiện và điều chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình tư vấn chốt sale (sai chương trình bán hàng, sai kiến thức sản phẩm...)
+ Đo lường, phân tích số liệu, báo cáo hiệu quả làm việc của từng nhân viên trong team theo ngày / tuần / tháng...; Từ đó đề xuất phương án cải thiện tỷ lệ chốt, giá trị đơn
- Các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Công nhân sản xuất, lắp ráp, kiểm tra, đóng gói sản phẩm…
- Thực hiện các công việc sản xuất, lắp ráp, kiểm tra sản phẩm theo quy trình đã được hướng dẫn.
- Hỗ trợ công việc khác trong bộ phận theo sắp xếp của quản lý.
Tìm kiếm KH, chăm sóc, báo giá, ký hợp đồng,.. trong lĩnh vực khoa học công nghệ như:
- Khách hàng bí mật thực hiện công việc ghi nhận chất lượng phục vụ của nhân viên tại các điểm giao dịch ngân hàng trên 63 tỉnh thành.
- Khảo sát đánh giá chất lượng tại các địa điểm giao dịch ngân hàng theo yêu cầu
- Tiếp xúc trình bày nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ đối với nhân viên giao dịch để nhân viên tư vấn các sản phẩm của ngân hàng
- Hỏi các câu hỏi về sản phẩm, quy trình, thủ tục, lãi suất & các phát sinh trong quá trình sử dụng
- Ghi âm hoặc quay video lại quá trình tiếp xúc của nhân viên để đánh giá chất lượng tư vấn của nhân viên
- Ghi nhận hiện trạng điểm giao dịch dựa trên các tiêu chuẩn mà ngân hàng yêu cầu
- Gửi toàn bộ dữ liệu đánh giá cho công ty.
- Đối với ứng viên training ở HN thì làm việc tại khu vực Miền Bắc, ứng viên training tại Đà Nẵng thì làm việc tại khu vực Miền Trung và ứng viên training tại TP.HCM thì làm việc tại khu vực Miền Nam.
- Thời gian triển khai dự án: 05/2025 - 12/2025