Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chịu trách nhiệm trước Quản đốc sản xuất và chuyên viên giám sát phụ trách vận hành máy in chai, xếp chai, tiệt trùng chai Probi.
- Thực hiện vận hành máy theo đúng hướng dẫn công việc đạt sản lượng - đảm bảo chất lượng, báo cáo kịp thời sự cố với cấp quản lý để có biện pháp xử lý sự không phù hợp và hành động khắc phục phòng ngừa thích hợp.
- Thực hiện theo đúng HDCV, quy trình vận hành mát in chai, tiệt trùng chai, xếp chai Probi.
- Thực hiện đúng kế hoạch sản xuất & có phản hồi thông tin kịp thời.
- Báo cáo kịp thời sự cố với cấp quản lý để có biện pháp xử lý sự không phù hợp và hành động khắc phục phòng ngừa thích hợp.
- Kiểm tra chất lượng NVL đầu vào, SP đầu ra, định mức
- Theo dõi, thực hiện sửa chữa và bảo trì máy móc thiết bị theo quy định.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ máy móc thiết bị nhà xưởng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.
- Thực hiện đúng các yêu cầu của ISO 9001, ISO 14001, HACCP, ATVSLĐ, PCCC, 5S.
- Ghi chép báo cáo vào biểu mẫu theo quy định
- Thực hiện kiểm định các thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ tại hiện trường
- Thực hiện công tác làm hồ sơ, biên bản kiểm định sau khi thực hiện kiểm định thiết bị tại hiện trường
- Đảm bảo hồ sơ đúng quy định của pháp luật và tiêu chuẩn hiện hành. Đúng tiến độ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tìm hiểu, cập nhật các tiêu chuẩn, thông tư, nghị định liên quan đến lĩnh vực kiểm định kỹ thuật an toàn.
-Xây dựng hệ thống kiến thức, kỹ năng cho từng vị trí
-Xây dựng lộ trình, phương pháp huấn luyện, sát hạch các chuẩn mức độ kỹ năng.
-Huấn luyện và sát hạch kỹ năng nhằm đảm bảo các vị trí hoàn thành chương trình huấn luyện, vận dụng kỹ năng vào việc thực thi nhiệm vụ phát triển kinh doanh.
-Xây dựng và áp dụng đồng bộ quy trình thực thi công việc, hội họp…
-Hướng dẫn, chuyển giao quy trình, công cụ thực hiện công việc cho LLTT.
-Theo dõi, đánh giá, chỉnh sửa, đảm bảo thực thi các quy trình, công cụ thông qua các cấp quản lý của đội ngũ
1. Tư vấn Tài Chính (50%):
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/cross sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
2. Chăm sóc Khách hàng (30%):
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
3. Xây dựng Thương hiệu (20%):
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu AIA Exchange theo đúng chuẩn mực của công ty.