Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
Bạn đang tìm kiếm một nơi:
Nếu CÓ, thì BYD TÂY HỒ chính là nơi bạn PHẢI đến!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
+ Phối hợp với các thành viên trong team thực hiện các hoạt động Livestream, giao tiếp hiệu quả với tệp khách hàng của công ty.
+ Tư vấn chăm sóc kịp thời tới nhóm khách hàng được Công ty giao. Qua đó tạo sự gắn kết giữa khách hàng và công ty và phát triển doanh thu từ nhóm khách hàng mục tiêu.
+ Tham gia vào xây dựng nội dung và phát triển kênh bán hàng được công ty giao, phối hợp với đồng nghiệp Chăm sóc fanpage, website, và các kênh truyền thông hiện tại. Đề xuất ý tưởng phát triển marketing và kinh doanh.
+ Đề xuất các ý tưởng kinh doanh/marketing cho sự phát triển của Công ty.
+ Các nhiệm vụ khác dưới sự phân công của Ban Giám đốc theo yêu cầu công việc và phù hợp với Luật Lao động.
+ Nơi làm việc: Văn phòng Công ty Linh Cosmetics, 86 Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Commercial Operations responsibilities:
Partner Relationship Management:
Sales Forecasting, Budgeting, and Performance Analysis:
Sales Operations & Efficiency:
Special Projects Management responsibilities:
Project Execution and Management:
Integration:
Mô tả công việc:
- Gọi theo data được cung cấp để tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Zalo, FB
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Thời gian làm việc:
+ Tiếp nhận và phụ trách khách hàng từ cấp trên – Công ty phân công.
+ Tìm kiến khách hàng mới, phát triển khai thác khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách đến khách hàng, đối tác…
+ Thuyết trình, trình mẫu và thương lượng đàm phán với khách hàng để đi đến thống nhất đơn đặt hàng/hợp đồng.
+ Lập báo giá, mức chiết khấu, hợp đồng phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Theo dõi đôn đốc, đơn hàng, thu hồi công nợ hoàn thành đúng hạn hợp đồng/đơn hàng.
+ Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
+ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo quy trình bán hàng.
Mô tả công việc:
- Gọi theo data được cung cấp để tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Zalo, FB
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Thời gian làm việc:
- Triển khai và phát triển thị trường bán sơn, sơn bột, sơn tàu thủy, sơn tôn, sơn nội thất, sơn kết cấu, sơn sàn nhà xưởng, công trình
- Làm việc tại:
+ Hà Nội (Tỏa Tasco Building, Phạm Hùng, Nam |Từ Liêm, Hà Nội)
+ Hải Phòng (Tòa nhà Phương Đông, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng)
Giới thiệu và chào bán các sản phầm và dịch vụ về hương thơm dành cho không gian của Jalin Fragrances đến khách hàng doanh nghiệp.
- Phụ trách nhóm khách hàng quan trọng do Công ty phân công.
- Giới thiệu và chào bán các sản phầm và dịch vụ về hương thơm dành cho không gian của Jalin Fragrances đến khách hàng doanh nghiệp.
- Thiết lập mối quan hệ với các khách hàng Doanh nghiệp mục tiêu, Nhà phân phối, Đại lý.
- Thực hiện việc ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện KPI về doanh số và công việc do Trưởng phòng đưa ra.
- Báo cáo hàng tuần đến Trưởng bộ phận.
- Duy trì tập Khách hàng hiện có sẵn của Công ty
- Phát triển và kết nối tập khách hàng là các công ty thiết kế, công ty xây dựng, đại lý hoặc kênh phân phối cùng ngành hàng.
- Thực hiện tư vấn giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về công ty, sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ thúc đẩy công ty đối tác hoàn thành dự án.
- Hướng dẫn khách hàng xem hàng mẫu hoặc tham quan showroom
- Thường xuyên thăm hỏi về dịch vụ và sản phẩm sau khi bán hàng, đảm bảo giữ vững mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Báo cáo, thống kê dữ liệu khách hàng định kỳ theo ngày, tháng, quý. Có trách nhiệm tham gia đầy đủ tất cả các buổi họp kinh doanh.
- Hiểu rõ định hướng kinh doanh của công ty, lên kế hoạch bán hàng để đạt được kết quả tốt nhất.
- Hoàn thành các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc ban lãnh đạo yêu cầu