Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Vận hành hệ thống Quản trị rủi ro tại Công ty và Công ty con:
- Xây dựng Hồ sơ rủi ro.
- Lập Báo cáo Hồ sơ rủi ro.
- Giám sát hoạt động Quản lý rủi ro.
- Cập nhật KHHĐ xử lý rủi ro hàng tháng/quý.
- Thực hiện chương trình kiểm tra Kế hoạch hành động xử lý rủi ro cho các rủi ro trọng yếu/top rủi ro.
- Tham mưu tư vấn rủi ro trong các hoạt động, dự án.
2. Quản lý Khung chính sách tại Công ty và Công ty con:
- Giám sát hoạt động triển khai Khung chính sách/Quy trình.
- Rà soát & thẩm định nội dung chính sách, quy trình các hoạt động.
+ Thẩm định VBLQ.
+ Điều phối việc thẩm định văn bản (hướng dẫn việc lấy ý kiến, phản biện, tổng hợp các yêu cầu …) để hoàn thiện quy trình thẩm định văn bản.
3. Triển khai hoạt động kiểm tra tuân thủ tại Công ty và Công ty con:
- Cảnh báo các nguy cơ vi phạm nghĩa vụ tuân thủ và yêu cầu lưu ý, điều chỉnh.
- Thực hiện kiểm tra tuân thủ Quy định, quy trình tại Công ty.
1. Xây dựng chiến lược và lên kế hoạch truyền thông nhãn hàng
- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing cho nhãn hàng dược mỹ phẩm, Viên uống làm đẹp, CSSK tập trung khai thác các nền tảng Social Media: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee...
- Định hướng và sản xuất nội dung video ngắn sáng tạo (Video Shorts) với các chủ đề hấp dẫn, tập trung vào giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch video viral phù hợp với xu hướng của từng nền tảng, đặc biệt là TikTok và Instagram Reels.
- Tham gia trực tiếp các hoạt động tương tác với người tiêu dùng qua livestream trên nền tảng Social gia tăng sự kết nối và độ tin cậy của thương hiệu.
2. Quản lý nhãn hàng
- Định vị và phát triển thương hiệu dược mỹ phẩm hoặc nhãn sản phẩm Viên uống phù hợp với xu hướng làm đẹp trên thị trường.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch truyền thông sáng tạo, chú trọng vào nội dung video ngắn và trực quan.
3. Nghiên cứu và phân tích dữ liệu
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để đề xuất các chiến lược sáng tạo phù hợp với mục tiêu của thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch video trên TikTok, Instagram và YouTube để tối ưu hóa nội dung và hiệu suất quảng bá.
4. Hợp tác đa kênh
- Phối hợp với các phòng ban như Sales, Marketing để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs/KOCs, đặc biệt là những cá nhân nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, để đẩy mạnh hiệu quả truyền thông và tạo ra các chiến dịch đồng hành sáng tạo.
- Theo dõi, đối chiếu công nợ, quản lý công nợ theo hạn mức và thực hiện đúng quy trình quản lý công nợ của công ty.
- Lập bảng theo dõi công nợ, kế hoạch thu - chi;
- In báo cáo công nợ trong ngày và cuối tháng, gửi báo cáo tình hình công nợ hàng ngày cho cấp trên.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
Khảo sát công trình và lựa chọn phương án thi công phù hợp.
Nắm rõ công trình và kế hoạch thi công.bóc tách khối lượng, lập BOM và hỗ trợ hiện trường.
Khảo sát công trình và lựa chọn phương án thi công phù hợp.
Kết hợp cùng bộ phận thi công trực tiếp tiến hành lập dự án thi công.
Hoàn thiện kế hoạch thiết kế hệ thống điện và giải trình với các bên liên quan.
Chuẩn bị các hồ sơ, biên bản nghiệm thu công trình điện với đối tác, trực tiếp tham gia vào quá trình vận hành, nghiệm thu các thiết bị điện.
• Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua/bán nhà đất.
• Đăng tin, quảng bá sản phẩm BĐS trên các nền tảng hỗ trợ.
• Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại, các kênh online/offline.
• Dẫn khách đi xem nhà, đàm phán và hỗ trợ chốt giao dịch.
• Cập nhật thông tin thị trường, nắm rõ sản phẩm trong kho.
• Địa điểm làm viêc: Chi nhánh Văn Phòng Hồ Chí Minh: Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận 12, Bình Thạnh
1. Trụ sở BÌNH THẠNH: 24 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh
2. Trụ sở GÒ VẤP: Lầu 1, 2, 3 số 108 Đường số 1, KDC Cityland, P. 7, Gò Vấp
3. TRỤ SỞ QUẬN 12: Lầu 1-2-3, Số 10-12 Đường N1 khu dân cư Hiệp Thành, P. Hiệp Thành, Quận 12
4. TRỤ SỞ TÂN BÌNH: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, p.15, q.Tân Bình
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
CẦN HỖ TRỢ KHO - KHU VỰC CỦ CHI
KCN Tân Phú Trung - Kho BEST EXPRESS (cạnh kho shopee)
______
Cần 20-25 bạn nam hỗ trợ kho (có thể đi làm đều hoặc linh hoạt theo ngày)
Thời gian:
Lương ngày 8,9,10/8 như sau:
9h – 18h: Hỗ trợ 265k/8h (nghỉ 1 tiếng)
21h – 5h: Hỗ trợ 315k/8h (nghỉ 1 tiếng)
19h - 5h: 400k (kho phụ cấp ăn nhẹ)
Phụ cấp ngày 8,9,10 tháng 8 như sau:
Ca ngày: +25k phụ cấp
Ca đêm: + 20k phụ cấp
Công việc: Sắp xếp, phân loại hàng trong kho, hỗ trợ các công đoạn đơn giản
Chỉ cần trên 18 tuổi
Làm được ngày nào báo trước để xếp lịch
Liên hệ Bằng: 0335 921 708
TUYỂN NHÂN VIÊN KHO THỜI VỤ – AMILO BÌNH TÂN
Địa chỉ: 350 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc & Mức lương:
Thứ 2 – Thứ 7:
8h00 – 17h00: 32.500đ/giờ
13h00 – 22h00: 35.000đ/giờ
Chủ nhật: 8h00 – 17h00: 41.250đ/giờ
Phụ cấp OT:
Thứ 2 – Thứ 7: 5.000đ/giờ
Chủ nhật: 8.750đ/giờ
Nội quy & trang phục:
Liên hệ Bình: 0964.380.106 hoặc 0398.062.278
TUYỂN NHÂN VIÊN KHO THỜI VỤ – AHM QUẬN 10
Địa chỉ kho: 19 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Mô tả công việc
Ca làm việc & Mức lương
Thứ 2 – Thứ 7:
8h00 – 17h00: 32.500đ/giờ (~260.000đ/ngày)
14h00 – 23h00: 33.125đ/giờ (~265.000đ/ngày)
15h00 – 24h00: 33.750đ/giờ (~270.000đ/ngày)
22h00 – 7h00 sáng: 38.750đ/giờ (~310.000đ/ngày)
Chủ nhật:
8h00 – 17h00: 41.250đ/giờ (~330.000đ/ngày)
22h00 – 7h00 sáng: 47.500đ/giờ (~380.000đ/ngày)
Liên hệ Bình: 0964.380.106 hoặc 0398.062.278