Phân công và điều phối công việc hợp lý, đảm bảo công bằng và phù hợp với khả năng nhân viên.Hỗ trợ khi công việc quá tải hoặc nhân viên thiếu kỹ năng.Tổ chức và kiểm tra thực hiện các kỹ thuật chuyên môn, khuyến khích tuân thủ quy định.Xếp lịch làm việc, lịch trực cho nhân viên toàn thời gian và bán thời gianQuản lý công việc hành chính, hồ sơ, lập báo cáo và kế hoạch công việc theo phân công.Tham gia phát triển, viết quy trình hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật viên.Chuẩn bị dự trữ thiết bị y tế, vật tư, hóa chất, Kiểm tra sử dụng, bảo dưỡng tài sản, yêu cầu sửa chữa thiết bị hỏng. Đảm bảo an toàn bức xạ, từ trường, phóng xạ.Kiểm tra cài đặt phòng chụp, phòng thay đồ theo tiêu chuẩn.Kiểm tra vệ sinh môi trường, kiểm soát nhiễm khuẩn và an toàn lao động trong khoa.Báo cáo trực tiếp Giám đốc Y khoa