Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BUSINESS
• Successful adoption of suppliers to the e-procurement platform and subsequent maintenance
• Timeliness and quality of deliverables as defined under “responsibilities”
• Knowledge transfer to other team members
• Local support and training to the business users
• Conversion and management of SRM/SAP purchase orders
• Maintain and update knowledge on supplier adoption process and SAP SRM functionality
• Managing RFQ processes both manual and electronic
• Contribution to the Cost Reduction Programme in accordance with agreed savings targets
• Business analysis e.g. Pareto, procurement positioning and analysis
• Define catalogue content in line with format and structure defined by the global template in cooperation with sourcing manager / e-procurement champion
• Support supplier with catalogue development and registration
• Validate and approve catalogue in terms of technical issues – final sign off by sourcing/commodity manager
• Integrate catalogue on SAP SRM
• Lead user data and catalogue maintenance
PEOPLE
• Be open minded to adapt with BAT way working
• Be responsible for own development through team coaching, mentoring and feedback
• Develop team spirit within procurement function through supporting, challenging, contribute solutions for team’s issue.
• Build effective relations and network with other functions
- Đảm bảo chất lượng từ đầu vào đến đầu ra
- Giám sát chất lượng tại khu vực sản xuất
- Sắp xếp, hướng dẫn và giám sát công việc cho QC tại chuyền và cuối chuyền
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm mẫu trước khi gửi và trước sản xuất
- Kiểm soát quy cách đóng gói thành phẩm, đóng thùng
- Thu thập, báo cáo cho cấp trên tình hình sản xuất của bộ phận QC hàng ngày
- Báo cáo/phản hồi/thông tin lại cho khách hàng
- Họp triển khai các yêu cầu liên quan đến chất lượng sp
- Thực hiện chính trong thiết lập, vận hành, đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo các tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn của khách hàng
- Tham gia Nhóm cải tiến của Công ty.
2. Triển khai công tác quản lý toàn bộ các hoạt động vận hành bán hàng và các hoạt động thúc đẩy bán hàng
3. Triển khai các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng
4. Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động của Kênh Truyền thống
5. Triển khai công tác quản trị nguồn nhân lực tại Kênh Truyền thống
6. Thực hiện công tác khác khi được Ban Giám đốc phân công
- Đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực được phân công.
- Đảm bảo hỗ trợ cho cư dân, công trường đang xây dựng
- Làm việc với các hệ thống băng tải, xích tải, gầu tải, vít tải, hệ thống con lăn/ ổ bi, hệ thống thủy lực, máy nén khí, chiller, máy bơm, máy nghiền, các quạt công nghiệp, xe xúc lật.
- Kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị điện.
- Tháo lắp, bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho các máy móc thiết bị điện (kiểm tra, tẩm sấy, thay vòng bi động cơ, ...).
- Tìm lỗi, xử lý các tình huống phát sinh hư hỏng về điện trong quá trình máy móc hoạt động, tìm nguyên nhân và ngăn ngừa sự cố lặp lại.
- Tham gia cải tiến máy móc thiết bị.
Nhân, kiểm hàng
Kiểm tra số lượng, số lô, tên hàng, hạn dùng, tình trạng của hàng nhận thực tế dựa trên hóa đơn, chứng từ
Ghi nhận các chi tiết hàng trên Phiếu kiểm hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được soạn hàng, kiểm tra, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ
Thông báo mọi sự sai lệch, mất mát, hư hỏng hàng hoá cho cấp trên ngay khi phát hiện
Ghi nhận nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực mình phụ trách
Đảm bảo hoạt động hàng ngày tại khu vực làm việc được gọn gang, sạch sẽ
Kiểm tra tồn kho hàng ngày
Bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất
Thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cần thiết
Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Kho
Tuân thủ và thực hiện đúng theo những qui định, quy trình đã ban hành và nội qui công ty
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi được phận công
Địa điểm làm việc: KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
Thời gian làm việc: 9h00-18h00 thứ hai đến thứ bảy
- Kiểm tra đối chiếu số liệu từ các chứng từ lên sổ chi tiết
-Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số liệu chi tiết giữa kho và sổ kế toán
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán và định khoản: chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT...
- Theo dõi công nợ, xác định công nợ đến hạn trả và tuổi nợ
- Tham gia trực tiếp việc kiểm kê kho, CCDC, VPP, TBMM, TSCĐ định kỳ tại công ty
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của cấp trên
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc (nếu có) hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu trong phạm vi cho phép
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Thực hiện báo tăng giảm trên PM BHXH.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng theo data có sẵn
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung