Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra và tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.
- Nhập chứng từ thu, chi, các nghiệp vụ liên quan của công ty.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Khai báo hải quan điện tử các lô hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tiếp nhận yêu cầu đơn đặt hàng của khách lên báo giá theo mẫu có sẵn, theo dõi hành trình đơn hàng.
- Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của sếp.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: 20:00 tối - 08:00 sáng
Ứng viên có tiếng Trung giao tiếp sẽ được offer lên vị trí Trợ lý/ Quản lý ( nội dung công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn )
- Phụ trách chung nghiệp vụ của Phòng Tài chính - Kế toán, đảm bảo hoạt động của Phòng xuyên suốt, ổn định.
- Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính hàng quý/năm theo đúng quy định.
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từng giai đoạn cụ thể và theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
- Kiểm soát, cân đối dòng tiền hoạt động, thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Quản lý chi phí hoạt động của Công ty trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Ban Điều hành để báo cáo theo yêu cầu của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Nhóm đại diện vốn tại Công ty.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (cơ quan thuế, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp giải quyết công việc theo nhiệm vụ được phân công.
- Theo dõi và thao tác trên hệ thống ERP
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
Project Management:
SOP Improving & Change Managing
Evaluate & Measure
Data Analysis
- Phụ trách chung nghiệp vụ của Phòng Tài chính - Kế toán, đảm bảo hoạt động của Phòng xuyên suốt, ổn định.
- Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính hàng quý/năm theo đúng quy định.
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từng giai đoạn cụ thể và theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
- Kiểm soát, cân đối dòng tiền hoạt động, thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Quản lý chi phí hoạt động của Công ty trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Ban Điều hành để báo cáo theo yêu cầu của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Nhóm đại diện vốn tại Công ty.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (cơ quan thuế, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp giải quyết công việc theo nhiệm vụ được phân công.
- Theo dõi và thao tác trên hệ thống ERP
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Đảm bảo chất lượng từ đầu vào đến đầu ra
- Giám sát chất lượng tại khu vực sản xuất
- Sắp xếp, hướng dẫn và giám sát công việc cho QC tại chuyền và cuối chuyền
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm mẫu trước khi gửi và trước sản xuất
- Kiểm soát quy cách đóng gói thành phẩm, đóng thùng
- Thu thập, báo cáo cho cấp trên tình hình sản xuất của bộ phận QC hàng ngày
- Báo cáo/phản hồi/thông tin lại cho khách hàng
- Họp triển khai các yêu cầu liên quan đến chất lượng sp
- Thực hiện chính trong thiết lập, vận hành, đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo các tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn của khách hàng
- Tham gia Nhóm cải tiến của Công ty.