Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
Công ty United Vision - Công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt và bảo trì thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, quán bar và các dịch vụ ăn uống khác.
United Vision đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh tại HCM, Đà Nẵng, Hà Nội:
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung
- Thời gian làm việc: 12 tiếng
+ Ca sáng: 09:00 – 21:00
+ Ca tối : 21:00 – 09:00
+ Mỗi tháng xoay ca 1 lần
- Địa điểm làm việc: A-50 đường số 14 (phía sau trung tâm mua sắm Sc Vivo city), Phường Tân Phong, Quận 7, HCM.
Tư vấn & Bán hàng: Tư vấn thông tin pháp lý, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại, Zalo, email.
Xử lý đơn hàng:
Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và soạn thảo hợp đồng.
Phối hợp với bộ phận sản xuất để xác nhận và gia công sản phẩm.
Chốt đơn hàng, chuyển thông tin cho bộ phận admin xử lý.
Xác nhận đơn hàng với Admin, kiểm tra và gửi xác nhận lại cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và hỗ trợ đại lý/khách hàng đặt hàng.
Báo lịch giao hàng, cập nhật tình hình tem nhãn.
Gửi phiếu xuất kho và thông báo tình trạng đơn hàng.
Quản lý công nợ: Nhập doanh thu bán hàng, chốt công nợ phát sinh và thu hồi công nợ đúng hạn.
Hỗ trợ khác:
Giải thích chính sách chiết khấu, giá cả, chương trình khuyến mãi.
Ghi nhận thông tin phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới và tiếp nhận khách hàng từ nhân viên thị trường.
Phát triển thị trường: Chủ động tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các đại lý, cửa hàng vật tư nông nghiệp và nông dân.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp mẫu thử (nếu có) để thuyết phục khách hàng.
Đạt mục tiêu kinh doanh: Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng và phát triển điểm bán mới theo kế hoạch của phòng đề ra.
Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên ghé thăm, chăm sóc khách hàng định kỳ theo sự phân bổ của Trưởng phòng.
Tổ chức sự kiện: Phối hợp cùng đại lý và công ty để triển khai các buổi hội thảo, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
Giải quyết vấn đề: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Báo cáo và phân tích: Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh số, đối thủ cạnh tranh, tình hình mùa vụ và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
Số lượng: 2
Địa chỉ làm việc: Tầng 5, Toà nhà Đinh Lễ số 1 Đinh Lễ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Chế độ làm việc từ 8:00 -17:30 thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ trưa 12:00 -13:30).
· Chịu trách nhiệm về các công việc xuất nhập khẩu hàng hóa.
· Chuẩn bị hồ sơ và làm tờ khai hải quan trên hệ thống VNACCS, hoặc kiểm tra/xác nhận tờ khai nháp do khách hàng chuẩn bị.
· Phối hợp với các phòng ban liên quan để thu thập thông tin liên quan đến vấn đề thông quan và giao hàng.
· Cập nhật thông tin lô hàng kịp và tiến trình thông quan cho các bên liên quan như khách hàng, nhà cung cấp, và các phòng ban trong công ty (C/S team, sales team, vv)
· Hỗ trợ nhân viên hiện trường giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống, luật hải quan, ....
· Trực tiếp phối hợp làm việc, kiểm tra, giám sát nhà cung cấp hoàn thành các công việc được giao; theo dõi và xác nhận chi phí phát sinh trong quá trình làm hàng.
· Báo cáo cho trưởng nhóm, trưởng phòng các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan, các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc.
· Thực hiện các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.
Task 1: Material Sourcing & Development
Task 2: Material Purchasing & Inventory Management
Task 3: Team Leadership & Other Responsibilities
- Chạy quảng cáo fb ads, tiktok ads mang data nóng từ về cho đội sale chốt đơn
- Tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo & tối ưu hóa chi phí.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi
- Đề xuất các phương án hoặc thực thi việc phát triển các kênh quảng cáo để tăng hiệu suất bán hàng.
- Triển khai, đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết của các chiến dịch chạy performance trên nền tảng Google, FB của những sản phẩm công ty.
1. Tổng quan
- Thực hiện hoạch định các chiến lược kế hoạch cho phòng Planing theo từng giai đoạn cụ thể.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu của công ty đồng thời phát triển khách hàng mới
- Dẫn dắt và tham gia các buổi họp sáng tạo đưa ra các idea tối ưu nhất.
- Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất và báo giá cho các khái niệm sáng tạo của event tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của công ty. Cung cấp giao tiếp hai chiều giữa khách hàng là team.
- Triển khai và kiểm soát chất lượng việc lên proposal event, cân bằng giữa sự sáng tạo trong ngành quảng cáo và khía cạnh kinh doanh từ khách hàng.
- Đưa ra concept giải quyết được mục đích marketing của khách hàng, triển khai concept chi tiết qua các thiết kế và hoạt động cụ thể.
- Hiểu được những nội dung và xu hướng trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, các định dạng xu hướng sáng tạo, hành vi tiêu thụ và thái độ của người tiêu dùng để triển khai kế hoạch tốt hơn.
2. Triển khai proposal
- Thực hiện các nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với các nội bộ để tìm ra được những insight phù hợp.
- Đề xuất phương pháp tiếp cận, ý tưởng chính, yêu cầu thiết kế và sắp xếp nhân sự thuyết trình ý tưởng đó.
- Tổng quan và thiết lập hành trình chi tiết của người tham dự để đáp ứng các mục tiêu của chiến dịch.
- Lên proposal bằng phần mềm thuyết trình một cách logic, thực tế, truyền cảm hứng và trang trí đẹp. (powerpoint)
Lên nội dung, viết bài, và phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral trên các kênh Digital, các bài viết liên quan đến chủ đề sản phẩm/dịch vụ do Công ty phát triển.
Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm, các chương trình quảng cáo, chiến dịch online.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Được đào tạo Kiến thức Tổng quan và Tư duy Marketing
Được đào tạo các kĩ năng, kỹ thuật về Content Marketing.
As Chief Engineer you’ll manage the engineering/maintenance of your hotel and ensure the safety and comfort of hotel guests and team members. You’ll be a master multitasker and be comfortable with any repair needs. Motivating and training your team with the skills to keep hotels always looking their best.
Your day-to-day
People
Direct daily engineering needs, plan and assign work ensuring you always have the right team in place
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognize good performance
Recommend or initiate any HR-related actions where needed
Ensure a safe and secure environment for guests, and team members in compliance with regulatory policies and procedures
Maintain relations with outside contacts including guests, regulatory agencies, and others as needed
Follow-up outstanding points from the latest IT audit of his/her hotel under the supervision of the IT Manager/Lead
Guest Experience
Help guests need to ensure their satisfaction
Use a maintenance program to ensure the hotel is maintained and in service for our guests
Responsible Business
Maintain and order parts and supplies whilst minimizing waste and maintaining “green” initiatives
May be responsible for hotel security to minimize the risk of theft, crime, and other hazards
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountabilities
This is the top Maintenance/ Engineering job which may include one or more food or beverage outlets, and/or meeting space or catering/convention facilities. May supervise a small maintenance staff.
WHAT DO WE NEED FROM YOU?
(Some) Graduated college or advanced vocational training
Four years experience in general building maintenance and/or construction or an equivalent combination of education and experience
Specialied expertise in plumbing, electrical, mechanical, and carpentry fields Level 3 EPA Certification, HVAC and refrigeration certificate, licensed plumber and/or journeyman status for electrician and carpenter may be required
Hotel experience preferred
Professional certification and license if required by law
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.