Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: (Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1.Phú Yên : Phụ trách toàn khu vực ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Quảng Ninh
5. Hà Nam
6. Khánh Hòa
7. Bình Dương
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Đắk Nông
11. Đắk Lắk
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
· Quản lý và phát triển kênh bán hàng quốc tế và khối FDI.
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp marketing.
· Phối hợp với các phòng ban tổ chức hoạt động thúc đẩy doanh số và quảng bá sản phẩm ra quốc tế.
· Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất kế hoạch phát triển.
· Quản lý doanh số, chăm sóc khách hàng, công nợ và hỗ trợ xử lý các vấn đề kinh doanh phát sinh.
· Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu.
- Chăm sóc các đại lý tại TP.HCM và các tỉnh theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp
- Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các đại lý, khách hàng, dự án tiềm năng.
- Xác định nhu cầu và chào bán sản phẩm của công ty An Phú Thịnh cho các khách hàng đại lý tiềm năng tại TP.HCM và các tỉnh.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, chính sách mới của công ty, thu thập thông tin về sản phẩm, chính sách về giá cả của các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện báo cáo định kỳ/ hiệu suất kết quả kinh doanh hàng tháng, quý… cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Kinh doanh giao.
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra:
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Tiếp thị, bán hàng thuốc Bảo vệ thực vật, quảng bá sản phẩm của Công ty
- Thực hiện trình diễn các hội thảo tại đại lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Tuyển dụng tại các tỉnh thành Lâm Đồng, Đồng Nai, Daklak- Daknong-Gia Lai, Vĩnh Long, Sóc Trăng.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
CÔNG VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
- Hà Nội: Thạch Thất, Hà Đông, Đan Phượng, Thanh Trì, Ba Vì, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên, Sóc Sơn,, Yên Viên, Sóc Sơn, Đống Đa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Quốc Oai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Phú Xuyên
- Hải Phòng: An Dương, Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Kiến Thụy, Dương Kinh
- Thanh Hóa: Thiệu Hóa, Nghi Sơn, Hoằng Hóa, Ngọc Lặc. Quan Sơn, Hà Trung, Thạch Thành
- Nghệ An: Cửa Hội , Quế Phong - Thị Trấn Kim Sơn, Đô Lương, Yên Thành, Vinh, Quế Phong, Nghi Lộc, Vinh, Nam Đàn, Diễn Châu, Thái Hoà
- Sơn La: Mộc Châu, Mai Sơn, Mường La, Yên Châu, Sốp Cộp
- Vĩnh Phúc: Phúc Yên, Vĩnh Yên
- Yên Bái: Lục Yên, Nghĩa Lộ, TP Yên Bái, Yên Bình
- Hải Dương: TT Thanh Miện, Kinh Môn,Kim Thành, Nam Sách, Kinh Môn, Ninh Giang
- Hưng Yên: Văn Lâm, Văn Giang/ Phố Nối/ Yên Mỹ,
- Hà Tĩnh: Thạch Hà, Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân
- Quảng Ninh: Cô Tô/ khu Đông Ngũ, Tiên Yên, Uông Bí
- Phú Thọ: TP Việt Trì, Tam Nông, Thanh Sơn, Tân Sơn
- Nam Định: TP Nam Định, Tt Cổ Lễ (H Trực Ninh) hoặc TT Quỹ Nhất, TT Rạng Đông (H nghĩa hưng)
- Ninh Bình: TP Ninh Binh, TP Hoa Lư (hoặc Yên Mô, Yên Khánh), Tam Điệp
- Bắc Ninh: Gia Bình, Tiên Du, Lương Tài, Quế Võ, TP Bắc Ninh
- Hà Giang: Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, TP Hà Giang, Vị Xuyên
- Hà Nam: Duy Tiên, Lý Nhân, Kim Bảng
- Thái Bình: TP Thái Bình, Quỳnh Phụ, Kiến Xương
- Thái Nguyên: Phú Lương
- Lạng Sơn: Lộc Bình, Chi Lăng
- Lào Cai: TP Lào Cai, Văn Bàn, Bắc Hà
- Lai Châu: TP Lai Châu
- Cao Bằng: Chợ Mới
- Bắc Giang: Việt Yên
- Tư vấn, giới thiệu các gói tập luyện tại S’LIFE GYM
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng đăng ký
- Cùng với bên Huấn luyện viên tư vấn khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ
Làm việc tại Hệ thống 14 chi nhánh của S'Life:
CN1. 244B Huỳnh Văn Bánh, P.11, Quận Phú Nhuận
CN2. 7C-7D-7E Nơ Trang Long, P.7, Quận Bình Thạnh
CN3. 24 Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú
CN4. 468C Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp
CN5. 126 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình
CN6. 141B Đồng Đen, P.11, Quận Tân Bình
CN7. 652 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp
CN8. 466 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7
CN9. 435 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp
CN10. 147 Nguyễn Thị Nhỏ, P.16, Quận 11
CN11. 178 Vườn Lài, P.Tân Thành, Quận Tân Phú
CN12. 893 Hậu Giang, P.11, Quận 6
CN13. 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10
CN14. 140 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
1. Bán vé – chăm sóc khách hàng đặt vé
- Quản lý, vận hành tổng đài hotline 24/7 nhận đặt vé, giải đáp thông tin tuyến.
- Phối hợp với Phòng Điều hành để cập nhật lịch xe, tình trạng ghế trống, điều phối vé.
- Hỗ trợ khách hàng đặt vé qua app/website/Facebook/Zalo.
2. Quản lý các kênh đặt vé trực tuyến
- Quản trị hệ thống website đặt vé, app di động, tích hợp thanh toán, CRM khách hàng.
- Cập nhật nội dung tuyến, giá vé, khuyến mãi, tin tức – đảm bảo đồng bộ trên mọi kênh.
- Giám sát hệ thống hoạt động ổn định – phản hồi nhanh mọi sự cố người dùng.
3. Phát triển hệ thống đại lý, đối tác bán vé
- Thiết lập & duy trì mạng lưới đại lý, cộng tác viên, phòng vé tại các địa phương.
- Tham gia ký hợp tác với công ty du lịch, nhà nghỉ, điểm dừng chân – giới thiệu tuyến xe.
- Cập nhật chính sách chiết khấu, đối soát – thanh toán doanh thu với đại lý.
4. Tăng trưởng doanh số và thị phần
- Phối hợp Phòng Marketing xây dựng chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi theo mùa.
- Thống kê, đánh giá tình hình bán vé theo tuyến, thời điểm – đề xuất phương án tăng doanh thu.
5. Chăm sóc khách hàng và tái đặt vé
- Gọi nhắc khách hàng trước chuyến đi, hỗ trợ đổi giờ/chuyển vé nếu cần.
- Chăm sóc khách hàng sau chuyến đi, khảo sát mức độ hài lòng – tạo tệp khách trung thành.
- Tự động gửi mã giảm giá, ưu đãi cho khách cũ qua app/tổng đài/SMS.
6. Công việc khác:
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc, Trưởng phòng phân công