GH Consults LLC (“GHC”) là công ty tư vấn chuyên về chính sách kinh tế và pháp luật Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, GHC đã khẳng định vị thế của mình trong việc hỗ trợ các khách hàng đa quốc gia trong nhiều dự án khác nhau. Các lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi bao gồm: Chống bán phá giá, chống trợ cấp, tranh chấp thương mại quốc tế, Mua bán & sáp nhập (M&A), đầu tư, Quảng cáo, khuyến mại, Các hoạt động hỗ trợ tuân thủ pháp luật khác. Chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác tin cậy với khách hàng và làm việc chặt chẽ với các công ty luật hàng đầu tại Việt Nam cũng như quốc tế.GHC hiện đang tìm kiếm một Cộng sự để tham gia vào đội ngũ năng động của chúng tôi, đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện và quản lý các dự án tư vấn. Vai trò chính của vị trí này là cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý và hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh hằng ngày của họ.VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH CỦA CỘNG SỰCộng sự sẽ làm việc chặt chẽ với Quản lý bộ phận và các thành viên khác để thực hiện các dự án tư vấn, bao gồm nhưng không giới hạn ở: tranh tụng, tuân thủ pháp luật và hỗ trợ cấp phép. Các trách nhiệm chính bao gồm:> Dẫn dắt các dự án tư vấn nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc tuân thủ pháp luật, hoạt động cấp phép và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh. Công việc bao gồm: Trao đổi với khách hàng để hiểu rõ vấn đề, Nghiên cứu, phân tích và đề xuất giải pháp, Hỗ trợ triển khai và thực hiện các chiến lược đã thống nhất.> Lập kế hoạch, phân công công việc và giám sát đội ngũ dự án, đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Đồng thời, Cộng sự sẽ chịu trách nhiệm rà soát và chỉnh sửa các tài liệu tư vấn, báo cáo đánh giá pháp lý, kinh tế, chính trị để đảm bảo chất lượng cao nhất.> Đào tạo, hướng dẫn và truyền động lực cho các thành viên cấp dưới, đảm bảo đội ngũ dự án luôn cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.> Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ quản lý cấp cao. Công việc bao gồm trao đổi qua email, điện thoại, gặp mặt trực tiếp để thu thập thông tin, giải đáp thắc mắc và cập nhật tiến độ dự án.> Báo cáo và thảo luận với quản lý cấp cao về tiến độ dự án, các khó khăn phát sinh hoặc những yếu tố có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc.> Tham gia vào các hoạt động phát triển công ty khi cần thiết.