Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.
– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex tại khu vực Hà Nội
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
1. Mô tả công việc
Địa điểm làm việc:
Việc Làm Tốt – Chuyên trang tuyển dụng & tìm việc được phát triển bởi Chợ Tốt đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và có đam mê để cùng phát triển thị trường đầy tiềm năng ở Việt Nam. Ứng viên lý tưởng là những người trẻ, năng động, chuyên nghiệp, yêu thích việc giao tiếp kết nối và làm việc với nhà tuyển dụng. Có kinh nghiệm telesales ở các công ty công nghệ/ dịch vụ hoặc các trang tuyển dụng là 1 lợi thế. Nếu bạn là người yêu thích làm việc ở môi trường năng động với công nghệ mới, quen thuộc với các thiết bị và ứng dụng trên di động thì bạn là người chúng tôi đang tìm!Gọi điện, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với nhà tuyển dụng đang đăng tin trên Việc Làm Tốt
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
- Quay & dựng Video, chụp ảnh phục vụ các chiến dịch Marketing.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và theo định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với Content để xây dựng kịch bản video và biên tập video theo kế hoạch.
- Chụp các tư liệu phục vụ thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng video mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm.
- Lưu trữ các tài liệu, video một cách logic, phục vụ kịp thời cho hoạt động sản suất ấn phẩm
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.