Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
- Hà Nội: Thạch Thất, Hà Đông, Đan Phượng, Thanh Trì, Ba Vì, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên, Sóc Sơn,, Yên Viên, Sóc Sơn, Đống Đa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Quốc Oai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Phú Xuyên
- Hải Phòng: An Dương, Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Kiến Thụy, Dương Kinh
- Thanh Hóa: Thiệu Hóa, Nghi Sơn, Hoằng Hóa, Ngọc Lặc. Quan Sơn, Hà Trung, Thạch Thành
- Nghệ An: Cửa Hội , Quế Phong - Thị Trấn Kim Sơn, Đô Lương, Yên Thành, Vinh, Quế Phong, Nghi Lộc, Vinh, Nam Đàn, Diễn Châu, Thái Hoà
- Sơn La: Mộc Châu, Mai Sơn, Mường La, Yên Châu, Sốp Cộp
- Vĩnh Phúc: Phúc Yên, Vĩnh Yên
- Yên Bái: Lục Yên, Nghĩa Lộ, TP Yên Bái, Yên Bình
- Hải Dương: TT Thanh Miện, Kinh Môn,Kim Thành, Nam Sách, Kinh Môn, Ninh Giang
- Hưng Yên: Văn Lâm, Văn Giang/ Phố Nối/ Yên Mỹ,
- Hà Tĩnh: Thạch Hà, Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân
- Quảng Ninh: Cô Tô/ khu Đông Ngũ, Tiên Yên, Uông Bí
- Phú Thọ: TP Việt Trì, Tam Nông, Thanh Sơn, Tân Sơn
- Nam Định: TP Nam Định, Tt Cổ Lễ (H Trực Ninh) hoặc TT Quỹ Nhất, TT Rạng Đông (H nghĩa hưng)
- Ninh Bình: TP Ninh Binh, TP Hoa Lư (hoặc Yên Mô, Yên Khánh), Tam Điệp
- Bắc Ninh: Gia Bình, Tiên Du, Lương Tài, Quế Võ, TP Bắc Ninh
- Hà Giang: Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, TP Hà Giang, Vị Xuyên
- Hà Nam: Duy Tiên, Lý Nhân, Kim Bảng
- Thái Bình: TP Thái Bình, Quỳnh Phụ, Kiến Xương
- Thái Nguyên: Phú Lương
- Lạng Sơn: Lộc Bình, Chi Lăng
- Lào Cai: TP Lào Cai, Văn Bàn, Bắc Hà
- Lai Châu: TP Lai Châu
- Cao Bằng: Chợ Mới
- Bắc Giang: Việt Yên
- Tư vấn, giới thiệu các gói tập luyện tại S’LIFE GYM
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng đăng ký
- Cùng với bên Huấn luyện viên tư vấn khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ
Làm việc tại Hệ thống 14 chi nhánh của S'Life:
CN1. 244B Huỳnh Văn Bánh, P.11, Quận Phú Nhuận
CN2. 7C-7D-7E Nơ Trang Long, P.7, Quận Bình Thạnh
CN3. 24 Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú
CN4. 468C Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp
CN5. 126 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình
CN6. 141B Đồng Đen, P.11, Quận Tân Bình
CN7. 652 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp
CN8. 466 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7
CN9. 435 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp
CN10. 147 Nguyễn Thị Nhỏ, P.16, Quận 11
CN11. 178 Vườn Lài, P.Tân Thành, Quận Tân Phú
CN12. 893 Hậu Giang, P.11, Quận 6
CN13. 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10
CN14. 140 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
1. Bán vé – chăm sóc khách hàng đặt vé
- Quản lý, vận hành tổng đài hotline 24/7 nhận đặt vé, giải đáp thông tin tuyến.
- Phối hợp với Phòng Điều hành để cập nhật lịch xe, tình trạng ghế trống, điều phối vé.
- Hỗ trợ khách hàng đặt vé qua app/website/Facebook/Zalo.
2. Quản lý các kênh đặt vé trực tuyến
- Quản trị hệ thống website đặt vé, app di động, tích hợp thanh toán, CRM khách hàng.
- Cập nhật nội dung tuyến, giá vé, khuyến mãi, tin tức – đảm bảo đồng bộ trên mọi kênh.
- Giám sát hệ thống hoạt động ổn định – phản hồi nhanh mọi sự cố người dùng.
3. Phát triển hệ thống đại lý, đối tác bán vé
- Thiết lập & duy trì mạng lưới đại lý, cộng tác viên, phòng vé tại các địa phương.
- Tham gia ký hợp tác với công ty du lịch, nhà nghỉ, điểm dừng chân – giới thiệu tuyến xe.
- Cập nhật chính sách chiết khấu, đối soát – thanh toán doanh thu với đại lý.
4. Tăng trưởng doanh số và thị phần
- Phối hợp Phòng Marketing xây dựng chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi theo mùa.
- Thống kê, đánh giá tình hình bán vé theo tuyến, thời điểm – đề xuất phương án tăng doanh thu.
5. Chăm sóc khách hàng và tái đặt vé
- Gọi nhắc khách hàng trước chuyến đi, hỗ trợ đổi giờ/chuyển vé nếu cần.
- Chăm sóc khách hàng sau chuyến đi, khảo sát mức độ hài lòng – tạo tệp khách trung thành.
- Tự động gửi mã giảm giá, ưu đãi cho khách cũ qua app/tổng đài/SMS.
6. Công việc khác:
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc, Trưởng phòng phân công
-Chịu trách nhiệm chăm sóc và phát triển khu vực hiện tại của công ty.
-Am hiểu, thông tin và tư vấn đầy đủ thông tin từ công ty đến đại lý gồm: sản phẩm, dịch vụ, chính sách và chương trình, sau khi được phổ biến và đào tạo.
-Đảm bảo sự tăng trưởng về doanh số sản phẩm và dịch vụ đối với hệ thống đại lý hiện hữu công ty giao với dữ liệu, chính sách và chương trình từ công ty.
-Tìm kiếm đơn hàng cho Sale Admin tại văn phòng chính
-Tìm kiếm khách hàng mới và các khách hàng ở các khu vực lân cận tiềm năng.
-Các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Tìm kiếm, chăm sóc và mở rộng tệp khách hàng mới tại địa bàn được giao.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, các chương trình Marketing từ Công ty đến khách hàng nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh thu.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để các cấp quản lý, Công ty nắm bắt kịp thời diễn biến thị trường
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Gọi ra ngoài tiếp cận khách hàng theo danh sách CÓ SẴN, khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng đăng kí các gói dịch vụ.
- Các gói dịch vụ: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Thái Nguyên: Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
+ Tại Phú Thọ: Tòa nhà Viettel, Số 1688 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
+ Tại Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, Nam đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng (Đối diện trường Đại Học Đông Á)
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
- Sản phẩm chính: PL NTB (KH vay mới), XSELL (KH cũ của FE), CRC (Thẻ tín dụng)
- Sử dụng hệ thống Call-Center tư vấn khách hàng dựa theo Data có sẵn hoặc KH tìm kiếm từ những nguồn khác: bạn bè, người thân, MXH…
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay vốn, lãi suất thủ tục hồ sơ khi khách có nhu cầu vay,
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ vay vốn.
- Chăm sóc khách hàng sau vay
- Công việc khác khi cấp quản lý yêu cầu
- Thời gian làm việc:
· Từ 8:00 - 18:30 ( Tuần OFF 1 ngày )
· Làm việc tại văn phòng không đi thị trường
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.