Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp thị, bán hàng thuốc Bảo vệ thực vật, quảng bá sản phẩm của Công ty
- Thực hiện trình diễn các hội thảo tại đại lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Tuyển dụng tại các tỉnh thành Lâm Đồng, Đồng Nai, Daklak- Daknong-Gia Lai, Vĩnh Long, Sóc Trăng.
- Tư vấn bán hàng tới khách hàng mặt hàng vải thời trang và các chính sách bán hàng của công ty.
- Thực hiện sắp xếp giao mẫu tới khách hàng
- Chăm sóc thường xuyên những khách hàng mới và khách hàng cũ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của quản lý.
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
- Kiểm đếm, kiểm nhận hàng hóa.
- Kiểm tra ngoại quan hàng hóa, kiểm tra chênh lệch mã hàng, tên sản phẩm, màu sắc, size sản phẩm thực tế bên trong và bên ngoài hộp hoặc bao bì.
- Lập biên bản cùng đối tác vận chuyển với các trường hợp hàng hóa bất thường, đối với các kiện hàng bất thường.
Quản lý sắp xếp hàng hóa trong kho theo gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực, theo nhãn, theo chủng loại.
- Tiếp nhận chứng từ soạn hàng được phân công từ quản lý trực tiếp, tiến hành soạn hàng, đóng gói, đưa hàng hóa đã soạn và đóng gói ra khu vực chờ xuất theo từng cửa hàng xuất giao.
- Bàn giao hàng hóa xuất giao, chứng từ, cho đối tác vận chuyển, ký nhận biên bản bàn giao cùng đối tác vận chuyển theo số lượng bàn giao cùng bảo vệ, đối tác vận chuyển, tổng hợp các chứng từ và bàn giao lại cho nhân viên data tổng hợp quản lý.
- Thực hiện kiểm đếm hàng ngày, sắp xếp hàng hóa theo nhãn hàng, chủng loại, scan ghi nhận vị trí lưu trữ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Kiểm kê theo lịch và được thông tin từ cấp quản lý sắp xếp hàng hóa theo khu vực, vị trí dưới sự phân công của quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Phối hợp hỗ trợ team khác trong các đợt cao điểm của công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung mà công ty giao phó.
- Thực hiện 5S, tuân thủ các quy định về công tác PCCC.
- Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
- Thực hiện các sắp xếp công việc, phân bổ từ quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Tìm kiếm, chăm sóc và mở rộng tệp khách hàng mới tại địa bàn được giao.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, các chương trình Marketing từ Công ty đến khách hàng nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh thu.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để các cấp quản lý, Công ty nắm bắt kịp thời diễn biến thị trường
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LINH ĐẠT (THÀNH LẬP 8-2008):
Địa chỉ: Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.
TUYỂN DỤNG TRÌNH DƯỢC VIÊN NHÀ THUỐC, QUẦY THUỐC (PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI HOÀN TOÀN).
Địa bàn tuyển dụng.
1, Thành Phố Hà Nội.
2, TP Hải Phòng.
3, Tỉnh Quảng Ninh.
Hàng có hóa đơn VAT 100% theo đúng số lượng và thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn.
+ Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng và phát triển đơn hàng
+ Phát triển hệ thống, đội ngũ kinh doanh
+ Take care khách hàng do data công ty mang về
+ Lên chiến lược kinh doanh
+ Báo cáo cho CEO và BOD
- Thời gian làm việc
+ Từ thứ 2 - thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
+ Sáng làm việc từ 8h00 - chiều 18h (nghỉ trưa từ 11h 30– 1h00, với kinh doanh không cố định thời gian làm việc)
NỘI THẤT GỖ PHÚ ĐẠT TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG – CA CHIỀU TỐI
Địa điểm làm việc: 219-221 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: (Ca Chiều Tối) 12h00-21h00 (Số lượng: 02 người)
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập trung bình từ 7 – 20 triệu/tháng (gồm lương cơ bản + hoa hồng + thưởng hiệu suất)
– Thưởng doanh số, thưởng nóng theo tuần/tháng/quý
– Được đào tạo chuyên môn bán hàng, kỹ năng giao tiếp, sử dụng các kênh bán hàng online
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Nhân viên → Trưởng nhóm → Quản lý showroom
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có định hướng phát triển lâu dài
– Được tham gia các buổi training nội bộ, teambuilding định kỳ
YÊU CẦU:
– Nữ tuổi 18-32 tuổi
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, có tinh thần phục vụ khách hàng
– Kỹ năng giao tiếp tốt, biết sử dụng smartphone và các nền tảng mạng xã hội cơ bản
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt là nội thất hoặc các sản phẩm có giá trị cao
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tại showroom
– Tư vấn qua các nền tảng online: fanpage, hội nhóm Facebook, Marketplace, Zalo, Shopee, Kiti, Chợ Tốt,… (sẽ được đào tạo)
– Lên đơn hàng, xuất hóa đơn cho khách
– Am hiểu sản phẩm: tính năng, giá cả, ưu – nhược điểm
– Thực hiện quy trình bán hàng và xử lý thông tin khách hàng
– Giải quyết khiếu nại liên quan đến sản phẩm, giao hàng,…
– Theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách theo lịch trình
– Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu (target) được giao
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên nộp CV qua email: [email protected]
- Nộp trực tiếp tại 219-221 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
- Liên hệ: 0904 019 449 Zalo Mrs Thắm Phú Đạt Wood
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty