Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng, theo dõi việc giao hàng và các vấn đề liên quan.
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
CÔNG TY CÔNG NGHỆ CAO RIO VINA TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Số lượng: 06
Thời gian làm việc: 7h30 – 17h ( nghỉ trưa tự do 2 tiếng)
:
– Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
– Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc, và thuyết phục khách hàng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giúp tăng khả năng khách hàng quay lại và giới thiệu sản phẩm.
– Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
– Báo cáo kết quả làm việc hằng tuần lên lãnh đạo
– Làm việc toàn thời gian tại vp công ty
Yêu cầu:
– Nữ từ 20 – 40 tuổi
– Giọng nói rõ ràng
– Tinh thần làm việc vui vẻ
– Không áp lực
– Công việc này là chân ái
Quyền lợi:
– Mức lương ổn định 5.5 – 8 triệu + thưởng (không giới hạn thu nhập , trung bình 8 -15tr)
– Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái. Có cơ hội thăng tiến và mức lương + thưởng hấp dẫn
– Công việc 100% tại văn phòng điều hòa mát mẻ, không đi thị trường
– Bảo hiểm đầy đủ
– Học việc 2 ngày
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ CAO RIOVINA
Địa chỉ: 306 Kinh Dương Vương – Quận Liên Chiểu – Tp Đà Nẵng
Email nhận hồ sơ: [email protected]
1. Quản lý hoạt động vận hành:
2. Lập kế hoạch và cải tiến quy trình vận hành:
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
4. Giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp:
5. Báo cáo và phân tích hoạt động vận hành:
6. Quản lý ngân sách và tài nguyên:
7. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng:
8. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận:
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu về số lượng tiêu thụ sản phẩm, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
- tìm kiếm khách hàng, mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Thu thập thông tin về các sản phẩm, nhu cầu của khách hàng.
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn, giới thiệu các gói tập luyện tại S’LIFE GYM
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng đăng ký
- Cùng với bên Huấn luyện viên tư vấn khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ
Làm việc tại Hệ thống 14 chi nhánh của S'Life:
CN1. 244B Huỳnh Văn Bánh, P.11, Quận Phú Nhuận
CN2. 7C-7D-7E Nơ Trang Long, P.7, Quận Bình Thạnh
CN3. 24 Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú
CN4. 468C Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp
CN5. 126 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình
CN6. 141B Đồng Đen, P.11, Quận Tân Bình
CN7. 652 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp
CN8. 466 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7
CN9. 435 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp
CN10. 147 Nguyễn Thị Nhỏ, P.16, Quận 11
CN11. 178 Vườn Lài, P.Tân Thành, Quận Tân Phú
CN12. 893 Hậu Giang, P.11, Quận 6
CN13. 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10
CN14. 140 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ
- Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, đưa giải pháp để đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng
- Đại diện thương mại cho Công ty để quản lý hệ thống khách hàng khu vực được giao Quản Lý, Đàm phán, thỏa thuận, chốt đơn hàng
- Làm việc qua điện thoại tại văn phòng và qua những chuyến đi công tác Tỉnh (có chi phí theo quy chế công tác)
- Thực hiện các kế hoạch , báo cáo và tham gia các buổi họp theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Làm giờ hành chính: 8h - 12h và 13h30 - 17h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật)
- Quản lý 6-10 nhân viên kinh doanh.
- Lên kế hoạch, chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm cho phòng để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra theo kế hoạch.
- Liên kết, hợp tác, tổ chức các hoạt động với các trường học, tòa nhà, đơn vị có chung nhóm khách hàng để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh phù hợp với yêu cầu công ty.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc trung tâm.
Địa chỉ:
+ Bắc Ninh: 56 Hoàng Hoa Thám, P, Võ Cường, TP Bắc Ninh
+ Bắc Giang: Tầng 3 siêu thị Coop Mart số 15 đường Nguyễn Văn Cừ- phường Ngô Quyền
+ Vĩnh Phúc: Tầng 3 tòa nhà Phúc Yên Plaza số 119 Trưng Trắc, Vĩnh Yên
Số 589-591 Mê Linh, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
+ Hà Nội: 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
+ Hà Nội: 702 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên
+ Thanh Hóa: Số 49 Đinh Công Tráng