Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Thiết kế các sản phẩm lắp ráp trên xe máy ( đồ chơi xe máy , đồ kiểng xe ) theo yêu cầu khách hàng.
- Tham gia thử nghiệm, đánh giá sản phẩm trong quá trình thiết kế đến sản xuất Sample .
- Xây dựng định mức vật tư (BOM)
- Xuất bản vẽ 2D
- Làm việc với bộ phận sản xuất để tối ưu thiết kế cho sản xuất đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Các công việc khác theo phân công của bộ phận quản lý
- Nội dung chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
· Triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số được giao
· Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai hình ảnh thương hiệu trên hệ thống đại lý
· Củng cố và phát triển các mối quan hệ trên kênh phụ trách
· Mở đại lý mới trên phạm vi toàn quốc
· Thu thập thông tin thị trường và đối thủ liên quan
· Hỗ trợ bộ phận kế toán thu hồi công nợ bán hàng
· Báo cáo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
BUSINESS
• Successful adoption of suppliers to the e-procurement platform and subsequent maintenance
• Timeliness and quality of deliverables as defined under “responsibilities”
• Knowledge transfer to other team members
• Local support and training to the business users
• Conversion and management of SRM/SAP purchase orders
• Maintain and update knowledge on supplier adoption process and SAP SRM functionality
• Managing RFQ processes both manual and electronic
• Contribution to the Cost Reduction Programme in accordance with agreed savings targets
• Business analysis e.g. Pareto, procurement positioning and analysis
• Define catalogue content in line with format and structure defined by the global template in cooperation with sourcing manager / e-procurement champion
• Support supplier with catalogue development and registration
• Validate and approve catalogue in terms of technical issues – final sign off by sourcing/commodity manager
• Integrate catalogue on SAP SRM
• Lead user data and catalogue maintenance
PEOPLE
• Be open minded to adapt with BAT way working
• Be responsible for own development through team coaching, mentoring and feedback
• Develop team spirit within procurement function through supporting, challenging, contribute solutions for team’s issue.
• Build effective relations and network with other functions
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật từ quản lý hoặc bộ phận thiết kế để thực hiện gia công tiện, phay, dập theo bản vẽ kỹ thuật.
Receive technical requirements from management/design team to carry out turning, milling, or stamping tasks based on technical drawings.
- Vận hành trực tiếp các máy tiện, máy phay cơ hoặc CNC để gia công sản phẩm.
Operate mechanical and CNC machines (lathe/milling) to fabricate parts.
- Vệ sinh, sắp xếp khu vực làm việc và bảo trì thiết bị định kỳ để đảm bảo luôn trong điều kiện vận hành tốt.
Keep the working area clean and organized, and perform routine maintenance on assigned machines to ensure optimal operation.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên, tùy thuộc vào tình hình sản xuất tại xưởng.
Perform additional tasks as assigned by supervisor depending on workshop requirements.
1. Kế toán nội bộ (sử dụng MISA Amis Accounting Online):
2. Hành chính – nhân sự:
3. Giao tiếp & chăm sóc khách hàng:
- Làm việc với các hệ thống băng tải, xích tải, gầu tải, vít tải, hệ thống con lăn/ ổ bi, hệ thống thủy lực, máy nén khí, chiller, máy bơm, máy nghiền, các quạt công nghiệp, xe xúc lật.
- Kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị điện.
- Tháo lắp, bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho các máy móc thiết bị điện (kiểm tra, tẩm sấy, thay vòng bi động cơ, ...).
- Tìm lỗi, xử lý các tình huống phát sinh hư hỏng về điện trong quá trình máy móc hoạt động, tìm nguyên nhân và ngăn ngừa sự cố lặp lại.
- Tham gia cải tiến máy móc thiết bị.