Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 08:00 đến 17:00
TP. Hồ Chí Minh – làm việc tại văn phòng
Địa chỉ làm việc: 08-10 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (địa chỉ mới: 8-10 Tạ Hiện, Phường Cát Lái, TP.HCM)
Hà Nội – làm việc từ xa
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng (nhà hàng, cửa hàng, nhà phân phối, cơ sở chế biến)
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị cứu sinh cứu hoả cho tàu biển.
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Làm việc tại trạm bảo dưỡng các thiết bị tại công ty, tại các cảng tàu neo đậu hoặc sửa chữa…
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động tài chính kế toán của công ty;
- Tham mưu cho trưởng phòng và BGĐ về tài chính kế toán;
- Kiểm soát, quản lý các khoản chi phi thu - chi, quản lý công nợ khách hàng;
- Rà soát số liệu và lập các báo cáo theo định kỳ;
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính, báo cáo lãi lỗ, bảng cân đối kế toán và bảng dự toán ngân sách tháng, quý, năm;
- Phối hợp làm việc với kiểm toán trong các kỳ kiểm toán hàng quý và hàng năm;
- Có kinh nghiệm và kỹ năng về quản lý điều hành, giám sát, hoàn thiện hồ sơ pháp lý;
- Triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Trưởng phòng;
Sản phẩm kinh doanh của công ty: Vật Tư Tiêu Hao Của Thiết Bị Cơ Khí
- Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng online, thông qua các kênh Marketing của Công ty
- Khai thác thông tin khách hàng trên data có sẵn.
- Viết Content giới thiệu sản phẩm giới thiệu tới khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán
- Tiếp nhận, xử lý những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Lập báo cáo kết quả hoạt động theo tuần/tháng/năm theo sự chỉ dẫn của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:00 - 17h30, từ thứ 2 - thứ 7
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
- Quản lý sổ sách, chứng từ liên quan đến việc mua bán của công ty.
- Xuất hóa đơn VAT, theo dõi, lưu trữ hóa đơn đầu ra/đầu vào
- Thống kê công nợ và thực hiện đốc thúc công nợ của khách hàng
- Tổng kết, báo cáo kết quả kinh doanh
- Lập sổ sách, báo cáo nội bộ đình kỳ hàng tuần, hàng tháng
- Theo dõi tiến độ thanh toán hợp đồng công ty với đối tác khách hàng
- Biết cơ bản về quản lý nhân sự, BHXH
- Thực hiện các công việc của quản lý giao.
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh