Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập báo cáo tài chính, thuế GTGT, TNDN
- Tính giá thành sản phẩm, lập sổ sách kế toán, kiểm soát
- Phân tích kết quả báo cáo kinh doanh tháng, quý, năm
- Làm việc với cơ quan thuế, tổ chức ngân hàng
- Chủ trì việc lập và kiểm soát ngân sách toàn công ty
- Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Thi công công trình xây dựng
- Giám sát kỹ thuật, nghiệm thu nội bộ
- Tính toán khối lượng, Lập các biên bản nghiệm thu, làm việc trực tiếp với tư vấn giám sát.
- Làm hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh toán.
- Chấp nhận đi làm việc xa tại công trình xây dựng của công ty.
- Kiểm tra và tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.
- Nhập chứng từ thu, chi, các nghiệp vụ liên quan của công ty.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Khai báo hải quan điện tử các lô hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Kiểm tra, đối chiếu và nhập số liệu doanh thu từ các chi nhánh vào hệ thống; lập báo cáo doanh thu định kỳ.
Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ doanh thu, nhập – xuất hàng hóa và báo cáo tồn kho.
Tham gia kiểm kê định kỳ và đối chiếu số liệu thực tế với sổ sách.
Lập chứng từ nhập xuất hàng hóa
Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Đảm bảo chất lượng từ đầu vào đến đầu ra
- Giám sát chất lượng tại khu vực sản xuất
- Sắp xếp, hướng dẫn và giám sát công việc cho QC tại chuyền và cuối chuyền
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm mẫu trước khi gửi và trước sản xuất
- Kiểm soát quy cách đóng gói thành phẩm, đóng thùng
- Thu thập, báo cáo cho cấp trên tình hình sản xuất của bộ phận QC hàng ngày
- Báo cáo/phản hồi/thông tin lại cho khách hàng
- Họp triển khai các yêu cầu liên quan đến chất lượng sp
- Thực hiện chính trong thiết lập, vận hành, đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo các tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn của khách hàng
- Tham gia Nhóm cải tiến của Công ty.
- Đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực được phân công.
- Đảm bảo hỗ trợ cho cư dân, công trường đang xây dựng
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Vận hành máy sản xuất trên các công đoạn theo hướng dẫn công việc tạo ra lốp xe chất lượng cao.
- Giám sát các thông số trên máy hoặc thiết bị đảm bảo hiệu suất tối ưu.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
- Địa điểm làm việc: Số 5, Đường số 23, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore 2-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương)
- Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai