Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Về chúng tôi
VSMART Group thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời (OOH). Trong suốt hơn 20 năm qua VSG đã hợp tác và đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn: Unilever, Yamaha, IRC Tire, MobiFone, Viettel, Habeco, Hoà Phát … trong kiến tạo/ triển khai nhiều chiến dịch truyền thông OOH đột phá.
Với môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tìm kiếm ứng viên cho vị trí Account Team Leader – OOH Divison để cùng phát triển đội ngũ kinh doanh, chinh phục các dự án tầm cỡ.
- Lập kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo tất cả các hoạt động sản xuất bánh để đáp ứng các yêu cầu sản xuất hàng ngày.
- Phụ trách quản lý hoạt động, đào tạo, giám sát nhân viên khu vực bếp bánh của Nhà hàng và đảm bảo chất lượng bánh trong Nhà hàng.
- Phát triển các công thức, thực đơn và ý tưởng trình bày cho các loại bánh.
- Đảm bảo tất cả các sản phẩm bánh đáp ứng các tiêu chuẩn cao của khách sạn về hương vị, hình thức và độ tươi mới.
- Đào tạo, lập lịch và giám sát một nhóm các nhân viên làm bánh.
- Theo dõi hàng tồn kho, dự báo nhu cầu và quản lý chi phí và ngân sách của nhà bếp.
- Hợp tác với nhóm nhà bếp để đảm bảo các sản phẩm bánh bổ sung cho các món ăn của khách sạn.
- Duy trì một không gian làm việc sạch sẽ, ngăn nắp và hiệu quả tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn.
- Nghiên cứu các xu hướng trong ngành và triển khai các kỹ thuật và sản phẩm nướng bánh mới phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng Bếp bánh.
Nhân viên Kiểm soát chi phí sản xuất là người hiểu biết về kế toán chi phí, quy trình sản xuất và các hệ thống hỗ trợ sản xuất. Giám sát công tác quản lý chi phí tại nhà máy sản xuất, làm việc phối hợp với các quản lý bộ phận để phân tích chênh lệch chi phí và cung cấp báo cáo về các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI), các yếu tố cấu thành chi phí và kết quả cải tiến liên tục.
Nơi làm việc: Mỹ Tho
1. Mô tả công việc
QUYỀN LỢI:
A. Trade Marketing (Activation, POSM, Event, Evaluation)
Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chương trình trưng bày, khuyến mãi, activation tại điểm bán.
Phối hợp với sales để triển khai chiến dịch marketing tại cửa hàng, đại lý hoặc đối tác.
Quản lý thiết kế và sản xuất POSM (poster, standee, leaflet, gift, vật phẩm trưng bày).
Theo dõi ngân sách, đánh giá hiệu quả (ROI) các chương trình Trade Marketing.
Báo cáo và phân tích kết quả chiến dịch, đề xuất hướng cải tiến.
B. Digital Marketing / Content & PR
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông digital (Facebook, TikTok, Website, Ads…).
Viết nội dung, quản lý fanpage, website, phối hợp sản xuất video, hình ảnh.
Triển khai các chiến dịch PR thương hiệu, bài PR, KOL/KOC, review sản phẩm/dịch vụ.
Theo dõi, phân tích dữ liệu marketing, đo lường hiệu quả truyền thông (reach, engagement, conversion...).
· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.
Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production
· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Innovate to improve the working time, ensure the product quality
· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng
Monitor and check the execution of innovations after applying the production
· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất
Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu
Solve problem related to researching
· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp
Create the mantainance schedule
· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận
Support and combine to research the ideas with relevant depts..
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty
Join training course
Manage activities of all staff on duty to ensure they comply with the hotel's operating standards, rules and regulations.
Supervise all hotel activities to ensure customer satisfaction and safety.
Understand customer needs and requirements carefully.
Ensure department operation, customer information and needs are captured and processed promptly.
Check room status...
Ensure accurate completion of night audit.
Resolve guest complaints, ensure prompt handling and report to management.
Prepare daily report....
- Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cầu và công thức.
- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn. Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng, bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.
- Trợ giúp bếp trưởng.
- Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng, nguyên vật liệu, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu khi nhập hàng.
- Để xuất các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
- Phụ bếp chính: bóc tỏi, cắt ớt, nhặt rau, sắp xếp món ra đĩa......
- Biết làm các công việc phụ trong bếp , được hướng dẫn
- Quản lý phòng Y tế, cấp phát thuốc và sơ cấp cứu cho CBNV, khách hàng trong trường hợp ốm đau và tai nạn.
- Hướng dẫn CBNV để tránh bị tai nan lao động và các bệnh thời tiết.
- Sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp phát sinh, liên hệ với bệnh viện trong trường hợp có tai nan xảy ra.
⁃ Theo dõi vệ sinh an toàn thực thẩm.
- Phụ trách lưu trữ & cập nhật hồ sơ an toàn và các công tác Y tế khác.
Responsible for chemical, microbiological and sensory sampling and testing
· Responsible for Raw, Packaging and Auxiliary material analysis
· Responsible for laboratory equipment calibration and maintenance
· Responsible for data reporting ( MES/SAP, Local & Group reports)
· Support operations in troubleshooting at production areas
· Creates standards (SOP&OPL)
· Support troubleshooting at production areas
· Support Quality audits and Management systems
Perform Quality trainings and provide constant coaching to operational teams
People Management
· Training of operational teams in line with departmental and individual plans (competencies and skills)
Process Management
· Quality Control testing and release for all required packaging, auxiliary chemical, microbiological and sensory analysis for starting materials, in process and finished products.
· Perform investigation and root-cause analysis
· Support Customer & Consumer complain management process
· Actively participate in Quality investigations and risk assessments
· Monitor, track and ensure legal compliance to the Country legislation
· Ensure finish products meet all Carlsberg standards and specifications.
· Ensure immediate escalation to the management team (Having Stop work authority) in case of quality issues – risk for food safety
Performance Management
.
· Responsible for managing Quality KPI s at their respective area in line with Site targets
· Ensure Quality KPIs are implicitly understood and managed efficiently at an appropriate level (i.e.: RFT, Market Survey etc.)
· Responsible for consistent collection and reporting of key quality metrics including all RFT (Right First Time) measures.
· Supports investigating (as needed) quality related consumer/customer complaints.
· Proactively participate in Plant PMS meetings/Shift handovers
· Supporting Carlsberg excellence development in the area of responsibility
1. Chăm sóc khách hàng đang có của công ty
- Lên kế hoạch viếng thăm, hỗ trợ hệ thống đại lý, nhà phân phối;
- Triển khai chính sách bán hàng, chương trình truyền thông của Công ty đến hệ thống khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện triển khai dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.
2. Mở rộng tìm kiếm thêm khách hàng mới
- Tìm kiếm & giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng đang có nhu cầu & khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn về sản phầm, cung cấp các thông tin chương trình, chính sách bán hàng của Công ty đến với khách hàng
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
Công nghệ sấy gỗ (kkhoảng70% công việc) và quản lý lò hơi (30%)
Xây dựng quy trình: Thiết kế đường cong sấy hợp lý theo từng loại gỗ (keo, sồi, thông…), kích thước, độ ẩm đầu vào và yêu cầu sản phẩm.
Vận hành & tối ưu: Vận hành và giám sát lò sấy gỗ bằng hơi nước, điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió để tối ưu chu kỳ và chất lượng sấy.
Kiểm soát chất lượng: Đo độ ẩm định kỳ, theo dõi ứng suất gỗ, ngăn ngừa nứt, cong vênh, đổi màu.
Bảo trì thiết bị: Kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng lò sấy, hệ thống điều khiển, cảm biến, quạt, bộ trao đổi nhiệt.
Ghi chép & phân tích: Lưu trữ dữ liệu từng mẻ sấy, phân tích để cải tiến quy trình.
Ứng dụng công nghệ mới: Cập nhật công nghệ sấy tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng.
Xây dựng & nghiệm thu: Tham gia giai đoạn quy hoạch nhà máy mới, đề xuất thiết kế phòng nồi hơi, lựa chọn thiết bị; phụ trách giám sát lắp đặt, chạy thử và nghiệm thu.
Vận hành an toàn: Chịu trách nhiệm toàn diện về vận hành an toàn, ổn định, tiết kiệm. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định quốc gia về giám sát an toàn thiết bị đặc biệt.
Vận hành & bảo trì hàng ngày: Thực hiện châm lửa, giám sát vận hành, điều chỉnh thông số (áp suất, nhiệt độ, mực nước…), kiểm soát và xử lý nước (nước mềm, khử oxy), xả thải. Lập kế hoạch bảo trì định kỳ và đại tu hàng năm.
Xử lý sự cố: Chẩn đoán nhanh và khắc phục sự cố của nồi hơi và phụ trợ (bơm, thiết bị xử lý nước, van ống…), phối hợp nhà cung cấp khi cần sửa chữa lớn.
Hồ sơ & tuân thủ: Lập và duy trì hồ sơ thiết bị, nhật ký vận hành, bảo trì. Đảm bảo các thủ tục pháp lý (đăng ký, kiểm định, gia hạn…).
Đào tạo: Huấn luyện thợ nồi hơi, xây dựng SOP, nâng cao kỹ năng đội ngũ.