Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại văn phòng;
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng;
- Trợ giúp việc cho luật sư.
- Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của toàn bộ Hợp đồng phát sinh của Công ty
- Thư ký Hội đồng quản trị: Tư vấn các vấn đề về quản trị công ty đại chúng, vấn đề pháp lý cho HĐQT, thực hiện soạn thảo Biên bản và Nghị quyết HĐQT, trình ký và lưu hồ sơ Biên bản, Nghị quyết HĐQT
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tư vấn, đề xuất tổ chức Đại hội đồng cổ đông của Công ty
- Duy trì, theo dõi và hoàn thiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu của Công ty và các đơn vị thành viên
- Hồ trợ tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc, các Bộ phận khi có vấn đề pháp lý phát sinh
- Hỗ trợ thu hồi các khoản công nợ khó đòi của Công ty
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên
- Có xe đưa đón từ Long Biên, Hà Nội (Nếu ứng viên ở khu vực Hà Nội).
- Làm đầu mối liên lạc giữa Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị, giữa Chủ tịch HĐQT và thành viên HĐQT.
- Sắp xếp các cuộc họp Hội đồng Quản trị (định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất).
- Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp HĐQT.
- Viết biên bản các cuộc họp HĐQT (song ngữ Anh - Việt), dự thảo Nghị quyết Hội đồng Quản trị.
- Tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên (dự thảo chương trình Đại hội, chọn địa điểm họp, gửi thư mời họp cho cổ đông, dự thảo tờ trình, Nghị quyết Đại hội, viết Báo cáo thường niên v.v ).
- Thực hiện thủ tục xin ý kiến ĐHĐCĐ/ HĐQT bằng văn bản theo đúng các quy định pháp luật hiện hành.
- Làm việc với Công ty chứng khoán tư vấn để chuẩn bị hồ sơ và thực hiện chi trả cổ tức (bằng tiền/ bằng cổ phiếu), phát hành cổ phiếu thưởng, phát hành cổ phiếu ESOP, phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và/hoặc nhà đầu tư bên ngoài, thực hiện mua/bán cổ phiếu quỹ theo đúng các quy định pháp luật hiện hành.
- Cập nhật hồ sơ pháp lý của công ty, phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để đăng ký thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi có phát sinh.
- Làm việc với Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) về các vấn đề liên quan đến ngày chốt danh sách cổ đông thực hiện quyền, đăng ký lưu ký chứng khoán.
- Chuẩn bị các tài liệu công bố thông tin, tài liệu họp và các hồ sơ khác (tiếng Việt và tiếng Anh).
- Thực hiện việc công bố thông tin theo quy định đối với công ty niêm yết.
- Phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để chuẩn bị các báo cáo quản trị, báo cáo thường niên, báo cáo phát triển bền vững (tiếng Anh và tiếng Việt).
- Chuẩn bị các bản tin hàng quí (IR Bulletin) và các cuộc họp cập nhật kết quả kinh doanh hàng quí cho nhà đầu tư (Earnings call) bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
- Sắp xếp các cuộc gặp giữa nhà đầu tư hiện hữu và tiềm năng với Ban lãnh đạo công ty (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, cập nhật nội dung bài giới thiệu công ty, chiếu phim tư liệu). Công việc này bao gồm cả việc chuẩn bị các buổi roadshow, seminar với các nhà đầu tư cũng như tham gia các sự kiện do các công ty chứng khoán tổ chức.
- Thực hiện việc thuyết trình bài giới thiệu công ty với nhà đầu tư (tiếng Anh và tiếng Việt).
- Phối hợp với các phòng ban khác để cập nhật nội dung cho các trang trong website của công ty.
- Phối hợp với IT để post bài trên website cũng như việc cập nhật sửa đổi thiết kế website.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Lưu hồ sơ (hard and soft copy)
- Nghiên cứu các tình huống pháp lý phát sinh từ hoạt động của Công ty và đề xuất các biện pháp phòng ngừa hoặc các hướng giải quyết vụ việc.
- Thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp với cơ quan QLNN. Kiểm soát danh sách cổ đông (nếu có), quan hệ cổ đông, danh sách góp vốn, chuyển nhượng vốn/cổ phần,…
- Tham gia trực tiếp vào quá trình thỏa thuận hợp tác, liên doanh, liên kết … hoặc các giao dịch khác khi được yêu cầu.
- Tư vấn, tham vấn các thông tin pháp lý trong quá trình phát triển của dự án đầu tư. Dự báo các chính sách và pháp luật, quản lý rủi ro nảy sinh.
- Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề pháp lý có liên quan đến hợp đồng/thoả thuận hợp tác, luật áp dụng trong các hợp đồng ký kết giữa công ty và các đối tác.
- Đại diện công ty tham gia tranh tụng tại Tòa hoặc khi phát sinh tranh chấp. Đưa ra hướng giải quyết tranh chấp để đảm bảo quyền và lợi ích của Công ty - nếu được phân công.
- Triển khai các thủ tục khác khi được phân công.
- Nghiên cứu, sắp xếp, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, hợp đồng
- Xem xét và soạn thảo,hợp đồng văn bản, đơn thư
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định pháp luật
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công ty Cổ phần G - Innovations Việt Nam thuộc tập đoàn G - Group, tập trung vào nghiên cứu phát triển công nghệ lõi và sản xuất các thiết bị công nghệ cao, iot. Với đội ngũ nhân sự gồm các giáo sư – tiến sĩ đầu ngành AI và Big Data, G-Innovations dần khẳng định vị thế qua những sản phẩm mang tính đột phá, dẫn đầu thị trường công nghệ cao & trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty công nghệ lớn như Qualcomm, Infineon, Em-tech, IDT, Crucial Tec...
1. Pháp chế:
2. Tuân thủ:
***COMPANY INTRODUCTION:
YUJIN VINA Co., Ltd specializes in manufacturing cutlery such as spoons, forks, and knives for European and American brands and handbag metal accessories for luxury brands. The company has been in operation for more than 20 years with three factories in Thu Duc and one new factory in Long An focusing on automation. We are looking for young talented and active employees who are willing to take on new challenges and leadership opportunities to upgrade their career.
***ABOUT YOUR ROLE:
Orientation, unity, team development to bring the highest efficiency in work.
***YOUR RESPONSIBILITIES WILL INCLUDE:
* Tham mưu
- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai, giám sát các chính sách, tiêu chí về đánh giá nhân sự, hiệu quả làm việc; chính sách về tiền lương, khen thưởng và các chế độ phúc lợi đối với NLĐ;
- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai thực hiện NQLĐ; các qui định về quản lý nhân sự.
- Tham mưu, đề xuất cho TP HCNS trong việc xử lý các quan hệ lao động phát sinh, giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Chủ động đề xuất các cơ chế, chính sách quản trị nguồn nhân lực phù hợp theo đặc thù của Công ty và đề xuất chỉnh sửa, góp ý các quy trình, quy định, hệ thống biểu mẫu thuộc lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực do Công ty xây dựng và ban hành
- Số lượt/ nội dung tham mưu, đề xuất
* Quản trị thông tin nhân sự
- Thiết lập hệ thống quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hệ thống thông tin quản trị nguồn nhân lực tại Công ty
- Cập nhật thông tin hồ sơ cán bộ, biến động nhân sự đối với từng người lao động tại Công ty vào hệ thống quản lý, theo dõi thông tin nguồn nhân lực.
- Hồ sơ nhân sự lưu trữ đầy đủ, khoa học, đúng qui trình quản lý ISO
- Dữ liệu cập nhật trên hệ thống phần mềm chính xác, kịp thời
* Quan hệ lao động
- Thực hiện các công tác về quan hệ lao động: theo dõi và quản lý, đánh giá ký kết Hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, các thủ tục cho thôi việc/thanh lý Hợp đồng lao động, tạm hoãn Hợp đồng lao động, ngưng việc, nghỉ chế độ hàng năm, nghỉ hưu theo chế độ đối với người lao động của Công ty theo quy định của Bộ Luật lao động và quy định của Công ty
- Thực hiện các công tác đanh giá, bổ nhiệm nhân sự
- Hợp đồng thử việc/ Hợp đồng lao động thực hiện đúng thời hạn, chính xác thông tin, nội dung, đúng cấp phê duyệt.
- Biên bản thỏa thuận chấm dứt hợp đồng/Biên bản thanh lý Hợp đồng kịp thời, chính xác, đúng thời hạn, đúng qui trình.
- Thỏa thuận tạm hoãn hợp đồng đúng qui trình, cấp phê duyệt.
- Đơn xin nghỉ chế độ đầy đủ, kịp thời, tổng hợp theo dõi chính xác hồ sơ, số lượng ngày phép.
- Hồ sơ bổ nhiệm/ Quyết định bổ nhiệm đầy đủ, đúng qui trình, kịp thời.
* Kiểm tra tuân thủ
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nội quy lao động, thực hiện các công việc xử lý kỷ luật đối với người lao động tại Công ty theo quy định của Công ty và pháp luật
- Báo cáo NLĐ hiểu rõ và tuân thủ NQLĐ của công ty.
- Biên bản xử lý kỷ luật/ Thông báo nhắc nhở đúng qui trình.
* Thực hiện các công việc liên quan Chế độ chính sách
- Đầu mối liên hệ cơ quan BHXH thực hiện các chế độ đối với người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Theo dõi nghỉ phép, Chấm công hàng tháng và tổng hợp biến động nhân sự hàng tháng đối với người lao động tại Công ty làm cơ sở tính lương, BHXH, BHYT, KPCĐ, Thuế TNCN…các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Tổ chức công tác khám sức khỏe định kỳ đối với NLĐ theo qui định của Pháp luật và của Công ty
- Lập hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm tai nạn đối với toàn bộ NLĐ trong Công ty, báo cáo biến động với Công ty bảo hiểm theo thời gian qui định để đảm bảo tang/giảm mức phí đóng phù hợp với nhân sự tăng/giảm. Rà soát đối chiếu định kỳ
- Danh sách nhân sự tham gia BHXH hàng tháng đầy đủ, chính xác đối tượng
- Bảng chấm công đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn theo qui định.
- Bảng lương đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn theo qui định.
- Báo cáo khám sức khỏe theo qui định của pháp luật, định mức của Công ty.
- Hồ sơ/ báo cáo biến động nhân sự tham gia BHTN chính xác, kịp thời theo yêu cầu và định kỳ.
* Đánh giá nhân sự
- Đôn đốc, Theo dõi, tổng hợp và có ý kiến đề xuất tham mưu liên quan công tác đánh giá nhân sự theo MBO hàng tháng/quí/6 tháng/năm.
- Tổng Báo cáo đánh giá nhân sự đầy đủ, chính xác.
* Tự đào tạo
- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN, Luật công đoàn để vận dụng và áp dụng đúng qui định của pháp luật đồng thời hướng dẫn đối với phòng ban (nếu có)
* Công tác Báo cáo
- Thực hiện công tác báo cáo lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực theo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu theo quy định của Công ty, của Trưởng phòng HCNS, của Ban Tổng Giám đốc
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu/ định kỳ
* Đối ngoại
- Thực hiện các công tác đối ngoại đối với các cơ quan ban ngành thuộc lĩnh vự, phạm vi công việc.
* Công tác văn hóa nội bộ
- Là đầu mối chính, phối hợp với các Phòng ban kế hoạch, chương trình, hoạt
C&B (50%):
Recruitment (30%):
HR Admin (20%) :