Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và bán sản phẩm theo đúng hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp cho các đại lý và nhà phân phối
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng đơn hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao theo đúng chỉ tiêu Tháng/ Quý/ Năm được giao;
- Chăm sóc kệ, sản phẩm trưng bày của công ty tại cửa hàng;
- Triển khai đúng hạn, đầy đủ chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi của Công ty theo yêu cầu của quản lý;
- Hỗ trợ bảo hành (trong các trường hợp đơn giản), đề xuất, xử lý các vấn đề liên quan khác tại cửa hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
• Tiếp nhận điện thoại từ khách hàng
• Quản lý, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty.
• Hỗ trợ soạn thảo văn bản, hợp đồng và các giấy tờ liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ.
Địa điểm làm việc:
- Cần Thơ : 1 bạn - địa chỉ: 63A, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thới Bình, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
- Hồ Chí Minh : 1 bạn - địa chỉ: 345/86 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp HỒ Chí Minh
Công ty cổ phần VGEMS tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực bán buôn đá quý và thiết kế trang sức. Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, chế tác trang sức theo yêu cầu Phân phối sỉ và lẻ trang sức, đá quý
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Sản phẩm chính: PL NTB (KH vay mới), XSELL (KH cũ của FE), CRC (Thẻ tín dụng)
- Sử dụng hệ thống Call-Center tư vấn khách hàng dựa theo Data có sẵn hoặc KH tìm kiếm từ những nguồn khác: bạn bè, người thân, MXH…
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay vốn, lãi suất thủ tục hồ sơ khi khách có nhu cầu vay,
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ vay vốn.
- Chăm sóc khách hàng sau vay
- Công việc khác khi cấp quản lý yêu cầu
- Thời gian làm việc:
· Từ 8:00 - 18:30 ( Tuần OFF 1 ngày )
· Làm việc tại văn phòng không đi thị trường
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm quảng bá sản phẩm bất động sản của công ty.
- Quản lý nội dung, hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông như Website, Facebook, Zalo, TikTok, YouTube…
- Tối ưu hóa quảng cáo trên các nền tảng Digital Marketing như Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads… để tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược marketing phù hợp.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tổ chức sự kiện, hội thảo, roadshow, livestream… nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như banner, poster, brochure, video quảng cáo… phục vụ cho hoạt động marketing.
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Hỗ trợ các công tác hành chính văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex tại khu vực Hà Nội
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.