Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện thẩm định phương án cấp tín dụng cho phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn/ Dự án: Phân tích báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh, phân tích dòng tiền và các yếu tố khác liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp/dự án;
2. Đưa ra đề xuất, kiến nghị về việc cấp tín dụng, hạn mức tín dụng và các điều kiện tín dụng
3. Giám sát phương án cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng
• Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng kế toán, phân công công việc & giám sát kết quả.
• Tổ chức hệ thống kế toán, đảm bảo hạch toán đầy đủ – kịp thời – đúng quy định.
• Lập & trình bày các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo tháng/quý/năm.
• Chịu trách nhiệm quyết toán thuế với cơ quan thuế, làm việc với kiểm toán & các cơ quan chức năng.
• Xây dựng & kiểm soát quy trình hạch toán giá thành sản xuất, kiểm soát chi phí & dòng tiền.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp tối ưu chi phí, quản trị rủi ro tài chính.
• Đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ kế toán viên.
• Đảm bảo việc tuân thủ pháp luật thuế, kế toán và các quy định nội bộ.
Mô Tả Công Việc *
- Phụ trách: ~ 20-30 khách hàng Nhà thuốc lớn ở nhiều khu vực trên toàn quốc, bao gồm khách hàng cũ sẵn có và phát triển thêm khách hàng mới, các hoạt động chính bao gồm:
• Làm việc tại văn phòng (quận 7) kết hợp đi thị trường + ghé thăm đại lý định kỳ.
• Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý để đảm bảo target được giao bởi quản lý và ban giám đốc.
• Làm việc hiệu quả với Chủ và Nhân viên nhà thuốc thông qua kết nối điện thoại, zalo, ghé thăm đại lý theo kế hoạch.
• Triển khai các chương trình bán hàng của công ty
• Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi tình hình bán hàng, date, tồn kho, để kịp thời có các Phương án hỗ trợ bán hàng cho đại lý
• Mở rộng thêm đại lý mới trong địa bàn phụ trách, tăng phân phối sản phẩm cho các khách hàng cũ
• Phối hợp với P. Marketing: Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho đại lý, Phát triển nội dung sản phẩm trên fanpage nhà thuốc
- Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng, Tăng phân phối sản phẩm, doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
* WE OFFER THE BENEFIT PACKAGE FOR THIS POSITION AS BELOW:
* JOB DESCRIPTION
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
- Quản lý và điều phối các hoạt động vận chuyển của công ty.
- Theo dõi tiến độ và hiệu suất của các hoạt động vận chuyển.
- Lập kế hoạch và tối ưu hóa lộ trình vận chuyển cho các dự án.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nguồn lực vận chuyển được phân bổ hợp lý.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn trong vận chuyển.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và báo cáo cho cấp trên.
- Theo dõi và cập nhật thông tin hàng hóa cho khách hàng.
- Tìm hiểu cập nhật các luật thuế, thông tư liên quan cho khách hàng.
- Chuẩn bị kiểm tra các giấy tờ liên quan đến lô hàng, khai báo hải quan.
- làm thủ tục xin kiểm tra chất lượng nhà nước, giám định cho lô hàng.
- Khai eport/ khai packing list hạ và thanh toán nâng/hạ cho hàng xuất nhập.
- Tạo thông báo phí và thanh toán phí cảng biển.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của lô hàng.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Đảm bảo chất lượng từ đầu vào đến đầu ra
- Giám sát chất lượng tại khu vực sản xuất
- Sắp xếp, hướng dẫn và giám sát công việc cho QC tại chuyền và cuối chuyền
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm mẫu trước khi gửi và trước sản xuất
- Kiểm soát quy cách đóng gói thành phẩm, đóng thùng
- Thu thập, báo cáo cho cấp trên tình hình sản xuất của bộ phận QC hàng ngày
- Báo cáo/phản hồi/thông tin lại cho khách hàng
- Họp triển khai các yêu cầu liên quan đến chất lượng sp
- Thực hiện chính trong thiết lập, vận hành, đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo các tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn của khách hàng
- Tham gia Nhóm cải tiến của Công ty.