Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn , giải đáp sản phẩm và dịch vụ , theo dõi các giao dịch bán hàng
- Tiếp nhận đơn hàng , thực hiện nghiệp vụ xuất bán hàng
- Lập và kiểm tra phiếu bán hàng , chứng từ xuất kho ,liên hệ khách hàng trước khi giao hàng
- Chuyển thông tin tới bộ phận kho , phối hợp với bộ phận kho để đối chiếu hàng xuất nhập
- Cung cấp số liệu theo yêu cầu của cấp trên
- Liên hệ và tư vấn với Khách hàng từ data công ty cụng cấp các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch Meeting khách Demo sản phẩm (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng và Giám đốc kinh doanh).
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng (tại công ty hoặc online)
- Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả công việc với quản lý
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Hàng Tiêu Dùng DKSH
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn và kênh bán hàng được giao.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đam mê yêu thích kinh doanh
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
43 FITNESS & YOGA TUYỂN DỤNG : TƯ VẤN VIÊN
Số lượng: 10
Địa điểm làm việc: 19-21 Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thời gian: Làm việc theo ca xoay (ngày 8 tiếng)
:
– Tư vấn Khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm tại Trung tâm.
– Chăm sóc Khách hàng và phát triển nguồn khách mới.
Yêu cầu:
– ĐAM MÊ KIẾM TIỀN
– Ứng viên từ 18 tuổi trở lên.
– Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm (sẽ được đào tạo khi nhận việc).
– Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện.
– Tinh thần trách nhiệm, học hỏi và trung thực.
– Ngoại hình cân đối, năng động.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, bảo hiểm, tư vấn bán hàng, bất động sản…
– ƯU TIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP
Quyền lợi:
– LCB + doanh số (TB 10tr, không giới hạn)
– Nghỉ phép 4 ngày/tháng
– Sử dụng miễn phí các dịch vụ tại Trung tâm.
– Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, đồng nghiệp thân thiện.
– Được đào tạo kỹ năng về giao tiếp, dịch vụ cũng như chuyên môn về ngành Fitness.
– Cơ hội thăng tiến và phát triển cao, được đánh giá định kỳ.
– Team Building, du lịch hàng năm.
– Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Link đăng ký: https://forms.gle/g81Lae1pnd85urH36
Gửi CV về: [email protected]
Hotline tuyển dụng: 0901 136 456
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
- Tiếp thị, bán hàng thuốc Bảo vệ thực vật, quảng bá sản phẩm của Công ty
- Thực hiện trình diễn các hội thảo tại đại lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Tuyển dụng tại các tỉnh thành Lâm Đồng, Đồng Nai, Daklak- Daknong-Gia Lai, Vĩnh Long, Sóc Trăng.
- Tìm kiếm khách hàng và xây dựng hệ thống phân phối tại địa bàn được quản lý.
- Viết Content đăng bài sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, Zalo, Tiktok....)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phân bón cho khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty giao.
- Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu khách hàng, đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm.
- Làm việc tại văn phòng, không cần phải đi thị trường
- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp (Sản phẩm: Internet, Truyền hình, FPT Play box, FPT Camera,...).
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và bán các sản phẩm: keo dán gạch, keo chà ron, chống thấm, bột xoa nền… cho tất cả các dự án, công trình xây dựng (chung cư, nhà xưởng, biệt thự, khách sạn, nhà phố) ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.
- Trực tiếp giao dịch, thương thảo các điều khoản mua bán với khách hàng
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng mới
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
+ Làm việc tại văn phòng.
+ Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
+ Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp kpi mở thẻ.
Chúng tôi đang tuyển vị trí Giám Đốc và 3 vị tri quản lý kinh doanh. Nội dung bao gồm: