Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
Công ty cổ phần VGEMS tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực bán buôn đá quý và thiết kế trang sức. Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, chế tác trang sức theo yêu cầu Phân phối sỉ và lẻ trang sức, đá quý
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh: Quảng cáo, Facebook, Website,...(được đào tạo, hỗ trợ chi phí);
- Trực nhà mẫu, dự án; tư vấn trực tiếp cho khách hàng;
- Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin dự án (đặc tính sản phẩm, tính pháp lý, giá cả, phương thức thanh toán, thủ tục bán hàng);
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Hỗ trợ giải đáp các vướng mắc, mong muốn của khách hàng sau khi giao dịch;
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
* Quyền lợi ứng viên:
- Lương cứng từ 8 đến 14 triệu/ tháng;
- Thu nhập bao gồm: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng quý;
- Hoa hồng cạnh tranh cao nhất khu vực;
- Được đào tạo bài bản từ A đến Z về các kỹ năng: tìm kiếm, chăm sóc và chốt khách, hỗ trợ chốt deal đến khi có giao dịch, cung cấp data khách hàng phục vụ kinh doanh;
- Sản phẩm HOT nhất thị trường Bất động sản TPHCM và Bình Dương
- Đảm bảo bán được hàng
- Thưởng nóng, tiền tươi khi phát sinh giao dịch
- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ hết mình;
- Môi trường làm việc trẻ trung, nặng động, chuyên nghiệp, văn phòng sang trọng, hiện đại;
- Cơ chế phúc lợi đầy đủ (Thưởng sinh nhật, thưởng các cá nhân/ tập thể xuất sắc, thưởng Lễ Tết, du lịch 2 lần/ năm trong và ngoài nước);