Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Phụ trách chung nghiệp vụ của Phòng Tài chính - Kế toán, đảm bảo hoạt động của Phòng xuyên suốt, ổn định.
- Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính hàng quý/năm theo đúng quy định.
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từng giai đoạn cụ thể và theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
- Kiểm soát, cân đối dòng tiền hoạt động, thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Quản lý chi phí hoạt động của Công ty trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Ban Điều hành để báo cáo theo yêu cầu của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Nhóm đại diện vốn tại Công ty.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (cơ quan thuế, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp giải quyết công việc theo nhiệm vụ được phân công.
- Theo dõi và thao tác trên hệ thống ERP
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý
- Làm việc với Nhà Phân Phối, đại lý có sẵn
- Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng khu vực Thành Phố và tỉnh.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước, máy phát điện ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng (nếu có)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h-12h, 13h30-17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
• Ghi nhận và đối chiếu số liệu với ngân hàng, rà soát và theo dõi các khoản phải thu, phải trả và các số liệu khác trên báo cáo tài chính.
• Ghi nhận và kiểm soát xuất nhập tồn/danh mục đầu tư/các khoản đi vay hằng ngày đảm bảo hàng, lãi suất và giá trị được ghi nhận/cập nhật đúng và đủ.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc với ngân hàng, các đối tác (bộ phận kinh doanh là đầu mối chính)
• Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh hằng ngày/hằng tuần, đảm bảo số liệu được ghi nhận đúng và đủ, mọi chênh lệch được giải thích.
• Kiểm soát giao dịch cuối ngày, đảm bảo các giao dịch được hạch toán theo đúng quy định hiện hành.
• Lập, kiểm tra và ký duyệt các khoản thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Kiểm soát sổ kế toán, lưu trữ chứng từ.
• Kiểm soát việc ghi nhận và phân bổ chi phí, dự thu/dự chi lãi, rà soát số liệu cho mục đích lập báo cáo quản trị.
• Kê khai thuế, kiểm soát tiền và đối chiếu số liệu với các bộ phận có liên quan.
• Lập các báo cáo tài chính riêng, báo cáo quản trị, báo cáo tài sản… theo tuần/ tháng/quý/năm
- Lập báo giá, hợp đồng hỗ trợ cho các bạn sale
- Theo dõi và thu hồi công nợ của chi nhánh
- Tính lương hàng tháng cho chi nhánh
- Thư ký tổng hợp
Mô Tả Công Việc *
- Phụ trách: ~ 20-30 khách hàng Nhà thuốc lớn ở nhiều khu vực trên toàn quốc, bao gồm khách hàng cũ sẵn có và phát triển thêm khách hàng mới, các hoạt động chính bao gồm:
• Làm việc tại văn phòng (quận 7) kết hợp đi thị trường + ghé thăm đại lý định kỳ.
• Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý để đảm bảo target được giao bởi quản lý và ban giám đốc.
• Làm việc hiệu quả với Chủ và Nhân viên nhà thuốc thông qua kết nối điện thoại, zalo, ghé thăm đại lý theo kế hoạch.
• Triển khai các chương trình bán hàng của công ty
• Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi tình hình bán hàng, date, tồn kho, để kịp thời có các Phương án hỗ trợ bán hàng cho đại lý
• Mở rộng thêm đại lý mới trong địa bàn phụ trách, tăng phân phối sản phẩm cho các khách hàng cũ
• Phối hợp với P. Marketing: Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho đại lý, Phát triển nội dung sản phẩm trên fanpage nhà thuốc
- Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng, Tăng phân phối sản phẩm, doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.
+ Kiểm tra, đối chiếu chứng từ từ nhà cung cấp
+ Kiểm soát thu- chi sổ quỹ, báo cáo các phương thức thanh toán
+ Kiểm kê thực tế hàng hoá tại các nhà hàng được phân công phụ trách
+ Lập báo cáo định ký, báo cáo nhập- xuất tồn
+ Xuất hoá đơn đỏ
+ Theo dõi công nợ các nhà cung cấp.
+ Công việc khác theo sự phân công của TPKT, BLĐ