Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN HARIAN TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH (SALES)
Địa điểm làm việc: 83 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Thứ 2 – Thứ 7)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc.
– Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ lâu dài.
– Tư vấn sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
– Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần/tháng.
YÊU CẦU:
– Nam/Nữ, tuổi từ 22–30.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên ngành công nghiệp, xây dựng, vật tư).
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
– Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực doanh số.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập: trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
– Môi trường làm việc mới mẻ, năng động.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động.
CÁCH ỨNG TUYỂN:
Gửi CV về email: [email protected]
Hoặc nộp trực tiếp tại: 83 Võ Chí Công, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
Hotline & Zalo: 0934 811 819
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Có kiến thức thiên hướng về Marketing/Sales
- Có ham thích hoặc có kinh nghiệm về quản trị nhãn hàng FMCG tiêu dùng nhanh
- Tương tác tốt với quầy shop/hệ thống phân phối
- Có thiên hướng với các giải pháp hỗ trợ bán hàng online
Khu vực tuyển dụng: Cần Thơ
Công ty Đại Việt Hương – CN Cần Thơ
số 29 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ (gần vòng xoay Đầu Sấu)
( không gọi đòi nợ, thu hồi nợ)
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
Biên dịch tài liệu, hợp đồng, email, báo cáo từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại
Phiên dịch trong các cuộc họp, hội nghị, sự kiện, làm việc với đối tác, khách hàng
Hỗ trợ các phòng ban trong công ty trong việc giao tiếp, trao đổi thông tin với đối tác Trung Quốc
Chuẩn bị tài liệu, biên soạn nội dung liên quan đến công việc phiên dịch
Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm đầu mồi, thông tin dự án mới thuộc nhóm lĩnh vực: khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà máy,...
- Theo dõi dự án của công ty.
- Chăm sóc và hỗ trợ KH trên tệp data có sẵn,...