Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trực tiếp ngoài thị trường.
- Tư vấn xin thông tin, đặt lịch hẹn test, học thử hoặc trải nghiệm khóa học tại các địa điểm được phân công.
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng chính sách bán hàng, marketing, xây dựng sơ đồ tổ chức Bộ phận Kinh Doanh: từ nhân viên kinh doanh, giám sát sales admin.
- Xây dựng cơ chế phúc lợi cho nhân viên kinh doanh các khu vực vùng, miền & điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty để đạt được các mục tiêu doanh số, lợi nhuận và phát triển của công ty, đồng thời chịu trách nhiệm chính về việc đảm bảo doanh số được giao hàng tháng của Bộ phận Kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng & phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm: Yến Tổ - Yến chưng - Nước yến lon – Cháo Yến….
- Xây dựng chính sách giá, tính toán giá bán và cơ chế cho các kênh GT, kênh MT, chuỗi Mẹ & Bé, cửa hàng tiện lợi kênh online, bán lẻ,...
- Xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho Công ty ( Chương trình KM quý, năm…)
- Phân tích nghiên cứu dự đoán thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân khúc khách hàng, sản phẩm, giá cả tham vấn cho Ban lãnh đạo về tình hình thị trường, phương hướng hoạt động, chương trình thực hiện.
- Mở nhà phân phối, đại lý
- Lên kế hoạch tìm kiếm, khai thác, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Gặp gỡ, ngoại giao các đối tác của Công ty, xúc tiến các kênh GT, Horeca, Kênh MT siêu thị, nhà phân phối, đại lý, bách hóa, chiến lược bán hàng kênh Online, kênh bán lẻ
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành và giám sát hoạt động của Bộ phận Kinh doanh. Xây dựng KPI, chính sách bán hàng cho nhân viên phòng kinh doanh. Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy doanh số & thị phần theo chỉ tiêu công ty đặt ra.
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
- Thực hiện bán hàng theo chỉ tiêu doanh thu/ doanh số đề ra. Chủ động phối hợp với các thành viên trong Bộ phận kinh doanh thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
- Hỗ trợ & tư vấn đào tạo cho các nhân viên đại lý về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mãi của công ty tại thị trường được phân công.
- Xây dựng kế hoạch báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Lên kế hoạch tổ chức đội ngũ bán hàng (sale)
- Về tuyển dụng và bổ sung nhân sự cho hệ thống kinh doanh.
- Tìm kiếm và mở rộng hệ thống NPP, Đại lý khách hàng.
- Đề xuất các hoạt động marketing thúc đẩy bán hàng.
- Chịu trách nhiệm khác liên quan đến bộ phận Sale.