Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
- Làm việc trực tiếp với khách hàng
- Kiểm tra kế hoạch làm hàng mẫu và phổ biến cho các bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện mẫu
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng, sau khi sản xuất, phát sinh lỗi...
- Kết hợp với phòng Phát triển mẫu để phát triển sản phẩm cho khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp đơn hàng được giao.
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
• Work directly with customers.
• Check the sample production plan and communicate IT to relevant departments.
• Coordinate with different departments to complete samples.
• Handle issues arising during order processing, post-production, and defect resolution.
• Collaborate with the Sample Development Department to develop products for customers.
• Monitor and summarize assigned orders.
• Provide periodic reports and ad-hoc updates as required by managers.
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng
- Đào tạo & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng
- Định hướng & dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu kế hoạch
- Xây dựng và phát triển đội nhóm theo mục tiêu cty đề ra
- Chia sẻ & truyền đạt giá trị cốt lỗi của cty để xây dựng niềm tin cho đội nhóm & khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.