Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch công tác đi thị trường các khu vực được giao,
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường khu vực được giao
- Duy trì quan hệ với các khách hàng đã và đang hợp tác. Chăm sóc khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và thời gian giao hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 12h, 13h30 - 17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
- Xây dựng chính sách bán hàng, marketing, xây dựng sơ đồ tổ chức Bộ phận Kinh Doanh: từ nhân viên kinh doanh, giám sát sales admin.
- Xây dựng cơ chế phúc lợi cho nhân viên kinh doanh các khu vực vùng, miền & điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty để đạt được các mục tiêu doanh số, lợi nhuận và phát triển của công ty, đồng thời chịu trách nhiệm chính về việc đảm bảo doanh số được giao hàng tháng của Bộ phận Kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng & phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm: Yến Tổ - Yến chưng - Nước yến lon – Cháo Yến….
- Xây dựng chính sách giá, tính toán giá bán và cơ chế cho các kênh GT, kênh MT, chuỗi Mẹ & Bé, cửa hàng tiện lợi kênh online, bán lẻ,...
- Xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho Công ty ( Chương trình KM quý, năm…)
- Phân tích nghiên cứu dự đoán thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân khúc khách hàng, sản phẩm, giá cả tham vấn cho Ban lãnh đạo về tình hình thị trường, phương hướng hoạt động, chương trình thực hiện.
- Mở nhà phân phối, đại lý
- Lên kế hoạch tìm kiếm, khai thác, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Gặp gỡ, ngoại giao các đối tác của Công ty, xúc tiến các kênh GT, Horeca, Kênh MT siêu thị, nhà phân phối, đại lý, bách hóa, chiến lược bán hàng kênh Online, kênh bán lẻ
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành và giám sát hoạt động của Bộ phận Kinh doanh. Xây dựng KPI, chính sách bán hàng cho nhân viên phòng kinh doanh. Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy doanh số & thị phần theo chỉ tiêu công ty đặt ra.
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
- Thực hiện bán hàng theo chỉ tiêu doanh thu/ doanh số đề ra. Chủ động phối hợp với các thành viên trong Bộ phận kinh doanh thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
- Hỗ trợ & tư vấn đào tạo cho các nhân viên đại lý về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mãi của công ty tại thị trường được phân công.
- Xây dựng kế hoạch báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Ban giám đốc.
1. Đáp ứng KPI đặt ra cho vai trò Giám đốc Trung tâm.
2. Lập kế hoạch và thực hiện:
▪ Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho khu vực phụ trách
▪ Theo dõi bằng cách theo dõi tiến độ và kết quả cũng như thực hiện các biện pháp đối phó thích hợp
▪ Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm hiệu quả
3. Mối quan hệ và giao tiếp:
▪ Xây dựng mối quan hệ hiệu quả cả trong nội bộ và các phòng ban bên ngoài
▪ Tìm kiếm ý kiến đóng góp và duy trì liên lạc liên tục hiệu quả với người khác
4. Khác:
▪ Tôn trọng và đáng tin cậy
▪ Thể hiện tác phong lịch sự, chuyên nghiệp