Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ ,giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến hợp đồng giữa KH và Công Ty mà nhân viên Phòng đã ký kết,đảm bảo quyền lợi KH tối đa.
• Nắm vững các kiến thức về chuyên môn,dịch vụ của công ty kết hợp nắm bắt tâm lý để hiểu và care KH là 1 lợi thế ,hỗ trợ chốt Sale cho các nhân viên Phòng.
• Nắm rõ và Quản Lý Qui trình bán hàng,bàn giao KH qua giai đoạn tiếp theo đến bộ phận tiếp theo.
• Note và theo dõi Tệp KH tổng đã ký Hợp Đồng của toàn bộ phòng.
• Cập nhật theo dõi thông tin của khách hàng lên hệ thống.
• Hướng dẫn nhân viên,kết nối các BP (Telesale, Kinh Doanh,Dịch Vụ) để nắm bắt đầy đủ tất cả các thông tin, yêu cầu từ KH.
• Quản lý và đề xuất phân chia sử dụng Data KH một cách thông minh, nhạy bén, hợp lý để có thể đáp ứng nguyện vọng,yêu cầu từ KH trong quá trình thực hiện dịch vụ cho KH.
• Nắm bắt tâm lý KH tốt, đủ thiện cảm và chân thành để trở thành người đồng hành tin cậy tạo mối quan hệ bền chặt nhằm hỗ trợ tất cả các Case KH cho nhân viên phòng.
• Luôn tự tin, bình tĩnh, đủ bản lĩnh và kiến thức hiểu biết xử lý các trường hợp complaint với KH.
• Theo dõi,lưu trữ Hồ Sơ KH, hoàn thành check note của BP phục vụ KH theo trình tự Công Ty của Phòng.
• Tham gia xây dựng KPIs của Phòng theo từng thời điểm.
• Thường xuyên báo cáo tình hình nhân sự và doanh thu Phòng với Ban Giám Đốc.
• Thời gian làm việc:
- Khối Kinh Doanh : 12h00-21h00 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ trưa : 17h00 – 18h00)
09h00-18h30 Chủ Nhật (nghỉ trưa : 12h00 – 13h30)
Nghỉ bù ngày đăng ký trong tuần
- Khối Dịch Vụ : 09h00 – 18h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật
Trong tuần có 2 ngày làm ca : 12h00-21h00 tùy bộ phận sắp xếp luân phiên
Nghỉ bù ngày đăng ký trong tuần
- Hỗ Trợ 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến nha khoa theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng.
- Lên ý tưởng quay dựng cho sản phẩm
- Hỗ trợ xây dựng kịch bản, set up quay dựng
- Tận dụng những content sẵn có, đăng chéo lên các nền tảng khác như Facebook, Youtube,...
- Sử dụng những công cụ Edit video để hoàn thiện Video up lên kênh Tiktok
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
Khu vực: Toàn miền Bắc(sẽ được phân bố ở KV gần nhà)
Tuyển dụng nhân viên Kinh doanh / Sale thị trường mảng thực phẩm đồ uống.
Sản phẩm chủ lực là:
- Nguyên liệu pha chế như: Sinh tố, siro, sốt, mứt, các loại trà, cafe, các loại bột…
- Sản phẩm ăn vặt như: Pizza (truyền thống, chicago, chảo sâu, bomb); mỳ ý; nem chua; hotdog phomai; phomai que; gà chiên; sốt mỳ cay…
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.