Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế bản vẽ 3D, bóc tách bản vẽ kỹ thuật các sản phẩm kim loại tấm.
- Lập trình đột, cắt laser CNC
- Tỉnh/Thành phố: Thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (cách Khu đô thị Ecopark 9km)
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
1. Mục tiêu công việc
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý mua hàng
2.2. Quản lý nhà cung cấp
2.3. Quản lý nhân sự phòng mua hàng
2.4. Công việc khác
3. Thẩm quyền
4. Quan hệ công việc
- Kiểm tra và đối chiếu dữ liệu tài chính, chứng từ kế toán từ các phòng ban khác nhau của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết bao gồm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài sản, báo cáo nợ phải trả và báo cáo nợ ngắn hạn,
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán thuế TNDN, TNCN, VAT cho công ty.
- Chủ động làm việc, thực hiện, cung cấp thông tin yêu cầu của ngân hàng, kiểm toán, cơ quan nhà nước vai trò như Kế toán trưởng.
- Tiếp đoàn Ban Ngành thuế, kiểm toán…
- Thực hiện các thủ tục kế toán khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ hậu cần khi tham gia sự kiện bán hàng của công ty
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, lập lệnh thanh toán online
- Quản lý quỹ và lập phiếu chi nếu phát sinh chi tiền mặt
- Lập bộ hồ sơ thanh toán mua hàng quốc toán quốc tế và trực tiếp đi lệnh.
- Hỗ trợ check các tờ khai hải quan, check và nộp thuế nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu.
- Mở thư bảo lãnh tiền tạm ứng (nếu có)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi bán hàng, xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, chứng từ ngân hàng, lương và một số nghiệp vụ phát sinh khác…
- Hàng tháng kê khai thuế GTGT, TNCN.
- Lập báo cáo tài chính theo định kỳ (quý, tháng, năm) và giải trình số liệu chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, theo yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm
- Hỗ trợ check hợp đồng đầu ra, đầu vào, xử lý các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Thời gian làm việc: hành chính từ 8h30 đến 17h30 (từ thứ 2-thứ 6), thứ 7 làm từ (8h30 đến 12h).
Công ty Cổ phần Nội thất Chân Tâm là Công ty có hơn 2.000m2 nhà xưởng, 03 dây truyền sản xuất hiện đại và đội ngũ Ban lãnh đạo quyết tâm, tâm huyết, cần tuyển:
Mô tả công việc:
a. Nhân viên thiết kế nội thất 2D:
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật kiến trúc, nội thất từ bản vẽ thiết kế
- Bóc tách bản vẽ, phối hợp với các bộ môn kết cấu, điện nước để hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật thi công.
- Đảm bảo bản vẽ đúng quy chuẩn xây dựng và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề kỹ thuật trong quá trình thi công nếu có yêu cầu
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
b. Nhân viên thiết kế nội thất 3D:
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Triển khai mặt bằng công năng, tư vấn khách hàng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc và nội thất cho các dự án theo yêu cầu.
+ Am hiểu vật liêụ kết cấu, giải pháp thi công.
+ Có thể triển khai được bản vẽ kỹ thuật thi công nội thất và điện nước cơn bản.
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
- Sửa chữa, lắp đặt, cài đặt và xử lý lỗi máy tính PC, Laptop
- Bảo dưỡng bảo trì, sửa chữa các loại máy tính, máy in, máy photocopy, hệ thống camera
- Lắp đặt, cập nhật phần mềm, thay thế linh kiện máy Photocopy, máy in, hệ thống camera
- Thi công lắp đặt hệ thống camera và Thiết bị mạng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Làm việc với các hệ thống băng tải, xích tải, gầu tải, vít tải, hệ thống con lăn/ ổ bi, hệ thống thủy lực, máy nén khí, chiller, máy bơm, máy nghiền, các quạt công nghiệp, xe xúc lật.
- Kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị điện.
- Tháo lắp, bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho các máy móc thiết bị điện (kiểm tra, tẩm sấy, thay vòng bi động cơ, ...).
- Tìm lỗi, xử lý các tình huống phát sinh hư hỏng về điện trong quá trình máy móc hoạt động, tìm nguyên nhân và ngăn ngừa sự cố lặp lại.
- Tham gia cải tiến máy móc thiết bị.