Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện xin giấy phép kinh doanh; kiểm tra, rà soát hồ sơ, bổ sung giấy tờ theo yêu cầu và quy trình của cơ quan chức năng.
- Cập nhật thông tin, quy định, rà soát các quy trình hiện có và đối chiếu với các quy định mới của pháp luật. Nghiên cứu các quy định mới pháp luật liên quan tới các hoạt động của Công ty nhằm tư vấn cho Ban lãnh đạo đưa ra quyết định chính xác.
- Xây dựng các mẫu hợp đồng bán hàng, hợp đồng lao động, các biểu mẫu nội bộ
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng bán hàng, mua hàng, … đảm bảo tránh rủi ro hoặc giảm thiểu rủi ro cho các hợp đồng ký kết.
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh và kế toán thực hiện việc rà soát, củng cố hồ sơ để tiến hành truy thu các khoản nợ xấu.
- Thực hiện xử lý tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Soạn thảo đơn thư tố cáo và liên hệ với các cơ quan tổ chức;
- Soạn thảo các công văn gửi cho khách hàng, đối tác ,…
- Kết hợp cùng bộ phận QC rà soát và triển khai các thủ tục liên quan đến giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Haccp, iso,…
- Tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra,…
- Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của các CBCNV ;
- Làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan đến pháp luật
- Thực hiện xây dựng hệ thống pháp lý, hỗ trợ công việc cho các phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác của bộ phận và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng cũ và mới
- Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ Công ty cung cấp theo nhu cầu của khách hàng
- Chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi hồ sơ khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh
1. Công tác tổ chức
- Tham mưu xây dựng chức năng nhiệm vụ bộ máy quản lý Công ty, đề xuất điều chỉnh phù hợp với mục tiêu phát triển từng giai đoạn
- Tham mưu các chính sách quản trị cho Ban lãnh đạo nhằm đảm bảo việc quản trị Công ty phù hợp với quy định pháp luật và đúng định hướng của Công ty
2. Quản lý nguồn nhân lực
- Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực nhằm xây dựng định biên nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty, làm cơ sở cho việc tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển, đề bạt.
- Quản lý và tổ chức phân công thực hiện các thủ tục nhân sự: HĐLĐ, đánh giá, kỷ luật, nghỉ phép, nghỉ việc riêng... theo quy định pháp luật lao động và quy định công ty
- Quản lý và thực hiện công tác tính KPI, đánh giá năng lực , làm cơ sở cho việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự,...
- Xây dựng và phát triển các mô hình, công cụ, giải pháp quản trị nguồn nhân lực: hệ thống MTCV, hệ thống đánh giá, hệ thống phúc lợi...
3. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Tìm kiếm, thu hút, xây dựng mạng lưới và dữ liệu ứng viên tạo nguồn cho công tác tuyển dụng.
- Xây dựng chính sách thu hút và lưu giữ các nhân tố tiềm năng.
- Xây dựng các chương trình phát triển kỹ năng, nghiệp vụ, tổ chức thực hiện các kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, năng lực nhân viên.
- Thiết lập hệ thống các quy định nội bộ về đào tạo, các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá đào tạo.
4. Xây dựng, vận hành hệ thống lương, thưởng, đãi ngộ và các chế độ phúc lợi
- Xây dựng và quản lý thực hiện ngân sách tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi của Công ty.
- Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
- Phối hợp cùng với Công đoàn giải quyết các trường hợp khiếu nại, tranh chấp
5. Xây dựng hệ thống văn bản lập quy của Công ty
- Chủ trì và phân công các bộ phận thực hiện công tác biên soạn, rà soát hệ thống văn bản lập quy của Công ty nhằm đảm bảo các văn bản đầy đủ, tinh gọn và theo định hướng chung.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy.
- Kiểm soát và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: tổ chức lưu trữ tài liệu, kiểm soát tài liệu.
6. Công tác khen thưởng, kỷ luật.
TẬP ĐOÀN KN GROUP (GOLF LONG THÀNH) TUYỂN DỤNG
Văn phòng Luật sư Tô Đình Huy có nhu cầu tuyển 02 thực tập sinh pháp lý với các yêu cầu và thông tin như sau:
- Tra cứu quy định pháp luật;
- Viết bài tư vấn qua email, trên website Văn phòng;
- Soạn thảo văn bản, hồ sơ theo hướng dẫn của Luật sư
1. Nhiệm vụ pháp lý doanh nghiệp:
2. Nhiệm vụ pháp lý dự án:
Tìm bạn đồng hành - AK Lawfirm cần tuyển 01 Luật sư tranh tụng trong lĩnh vực dân sự.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ các Luật sư, chuyên gia tư vấn trong quá trình hoạt động, cung cấp dịch vụ tư vấn, dịch vụ luật.
- Tham gia hỗ trợ Luật sư trong quá trình tố tụng, tranh chấp.
- Soạn thảo hồ sơ, văn bản pháp lý theo yêu cầu của Luật sư.
- Nghiên cứu hồ sơ, tham gia hỗ trợ Luật sư trong việc giải quyết các vụ việc tranh tụng; tư vấn chuyên sâu về tranh chấp thương mại, đầu tư và thực hiện dự án.
- Tư vấn và hỗ trợ trực tiếp đối với khách hàng trong vụ việc theo ủy quyền hoặc được Luật sư chính giao.
- Thực hiện các công việc khác theo giao việc của Luật sư chính.
- Kiểm tra, xem xét các vấn đề pháp lý và tài liệu của công ty
- Thực hiện, hỗ trợ thực hiện các thủ tục liên quan đến giấy phép kinh doanh, các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước, khai báo và đăng ký về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp
- Rà soát, soạn thảo và kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng giao dịch, văn bản nội bộ và các văn bản khác có liên quan
- Viếc các văn bản và thông báo trực tuyến trên hệ thống OA về văn hóa công ty
- Kiểm toán nội bộ về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
- Tư vấn và tham mưu các vấn đề pháp lý cho Ban Giám đốc và các bộ phận khác trong công ty
- Các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.