Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe nâng đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Chăm sóc, kiểm soát thiết bị lưu kho đảm bảo máy móc luôn sẵn sàng.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Sắp xếp nguyên vật liệu, dụng cụ làm việc.
Cân và cho nguyên liệu vào bồn khuấy trộn.
Đóng gói, dán tem nhãn, bao bì sản phẩm sơn.
Vệ sinh máy móc thiết bị và khu vực làm việc.
Các công việc khác do cấp trên giao phó
- Nhận các yêu cầu vận chuyển của KH, lập kế hoạch phân bổ cho các bộ phận vận hành thực hiện.
- Giám sát, đôn đốc và phối hợp với các bộ phận thông báo cho KH về tình hình dịch vụ đang triển khai.
- Hỗ trợ các bộ phận xử lý các phát sinh liên quan tới đơn hàng.
- Cuối tháng tổng hợp chốt bảng kê, xuất hóa đơn gửi khách hàng.
- Theo dõi công nợ, hỗ trợ báo cáo tình hình sản lượng cho các bộ phận khác trong công ty.
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tích cực tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới tại các phòng khám và bệnh viện.
• Đạt mục tiêu doanh số đã định trước.
• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Gặp gỡ khách hàng và chuẩn bị bài thuyết trình sản phẩm.
• Lập báo cáo thăm viếng và bán hàng hàng ngày/hàng tháng.
• Xác định các mục tiêu và cơ hội thị trường.
• Theo dõi khách hàng.
• Đàm phán hiệu quả.
• Giám sát và hỗ trợ quá trình xuất hóa đơn và thu tiền từ khách hàng.
- Lên kế hoạch tiến độ, triển khai quy trình thiết kế 3D – 2D
- Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công
- Làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban để lên kế hoạch làm việc cho từng mùa, xu hướng nội thất mới.
- Tham mưu cho bộ phận vật tư trong việc lựa chọn vật liệu nội thất.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc triển khai kỹ thuật và thi công công trình.
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thí nghiệm các thiết bị điện cấp áp trung & hạ thế trước khi đóng điện vận hành...
- Khu vực làm việc tại bình dương.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn