Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Thanh tra, kiểm tra chất lượng dịch vụ xe buýt; lập biên bản xử lý nhân viên vi phạm.
· Giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh an toàn trên xe, tai nạn giao thông…
· Tham gia quản lý an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp;
· Thực hiện công tác Thanh tra tại cơ sở theo yêu cầu của Phòng Nhân sự - Hành chính Công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý bộ phận.
- Tìm kiếm khách hàng mua xe.
- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm hiểu, chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua bán xe.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục mua bán, đăng ký, đăng kiểm, giải ngân...
- Tư vấn giúp lãnh đạo trong việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản quản lý nội bộ Công ty.
- Tham gia soạn thảo các Thông báo - công văn - tờ trình gửi đối tác và cơ quan nhà nước
- Kiểm tra, rà soát pháp lý đối với các văn bản, Hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Thẩm tra hồ sơ quyết toán các gói thầu trước khi trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt.
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Lập tổng mức đầu tư, tổng dự toán, phân tích hiệu quả kinh tế - tài chính các dự án đầu tư xây dựng công trình điện.
Địa điểm làm việc: Hà Nội.
KHO TRUNG CHUYỂN GIAO HÀNG NHANH ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG ĐI LÀM NGAY
Vị trí: CTV Chăm sóc Khánh Hàng (6-6,5M) (Nữ)
:
– Tiếp nhận điện thoại của khách hàng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh về hàng hoá.
– Gọi điện cho shop xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng – khách hàng.
– Nhập dữ liệu.
– Ca 8 tiếng.
Yêu cầu:
– Không yêu cầu bằng cấp – kinh nghiệm – sẽ được đào tạo.
– Nữ độ tuổi từ 20-30 tuổi.
– Có laptop cá nhân.
– Giọng nói rõ ràng – dễ nghe – kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi :
– Thu nhập 6-6,5 triệu/ tháng
– Được đào tạo kỹ năng kiến thức liên quan đến công việc.
– Có cơ hội trở thành Nhân viên Chính Thức.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Gửi CV về gmail: [email protected]
- SĐT: 0333745549 - Vân & 0337085306 - Linh.
- Địa chỉ: Kho Trung Chuyển Đà Nẵng - Lô U7 đường 10B KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng.
1. Làm các báo cáo theo dõi các hoạt động bán hàng, quản lý bán hàng, liên quan bán hàng, quản trị dữ liệu khách hàng và chi phí của phòng kinh doanh theo yêu cầu từng thời điểm
2. Theo dõi toàn bộ việc thực thi chi phí hoạt động của phòng kinh doanh
3. Phối hợp với Bộ phận Hỗ Trợ Thương Mại để thông báo, thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mại của phòng kinh doanh
4. Kiểm soát, kiểm tra và thực hiện các khoản chia/ upload chỉ tiêu và thưởng tháng, quý cho nhân viên sales, Nhà phân phối (NPP), khách hàng
5. Quản lý và thực hiện hợp đồng bán hàng, liên quan bán hàng
6. Kiểm tra sự tuân thủ quy định Công ty của các chứng từ, hồ sơ thanh toán
7. Trợ lý Quản lý Tác nghiệp kinh doanh / Trưởng nhóm Tác nghiệp kinh doanh lập kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh/Miền
8. Thực hiện hoạt động Healthcheck (HCK) NPP theo qui định để bảo đảm sức khỏe của Hệ thống phân phối, có báo cáo/ đánh giá sau HCK
9. Thực hiện các báo cáo tương ứng cho các nghiệp vụ phụ trách, luôn có số liệu lịch sử cho từng nghiệp vụ
10. Cập nhật đầy đủ thông tin master data: khách hàng, hợp đồng, sản phẩm mới, hệ thống phân phối
- Khảo sát, lên phương án, thiết kế các hệ thống xử lý nước cấp, nước thải.
- Chạy công nghệ, bàn giao công nghệ khi cần.
TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ:
Kỹ sư Kinh doanh/Bán hàng (Sales Engineer) là người chịu trách nhiệm kết hợp kiến thức kỹ thuật với kỹ năng bán hàng để cung cấp các giải pháp phù hợp cho khách hàng. Sản phẩm kinh doandoanh là Máy đo và phân tích thành phần cơ thể.
NHIỆM VỤ:
1. Bán hàng kỹ thuật:
2. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
3. Xây dựng mối quan hệ:
4. Đào tạo và hỗ trợ sản phẩm:
5. Báo cáo:
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, quý, năm qua các kênh online cho cửa hàng & hoạt động trên toàn hệ thống, thu hút khách mua trực tiếp tại điểm bán
- Chạy các campaign đa kênh như Google, Facebook, Tiktok, Zalo)
- Kiểm soát và tối ưu theo KPIs (tỷ lệ chuyển đổi, Chi phí chuyển đổi, Doanh Thu / Chi phí Ads)
- Đề xuất các giải pháp tối ưu website (Hiệu năng, giao diện, nội dung , đề xuất các tối ưu web tốt nhất cho chiến dịch ads chạy về website)
- Phân tích số liệu và phát hiện các cơ hội để tăng trưởng cho tài khoản quảng cáo (tăng ngân sách chi tiêu)
- Lập lịch bài viết cho website, Fanpage
- Xây dưng backlink cho Website, Kênh Youtube
-Xây dựng hệ thống website vệ tinh, thúc đẩy thứ hạn từ khoá website, tăng traffic
- Đề xuất các phương án khả thi có khả năng tăng doanh thu cho hệ thống cửa hàng
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai cho từng vùng
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Ban Giám đốc, TBP
Khu vực tuyển dụng: Toàn bộ quận/huyện Tp. Hồ Chí Minh. ưu tiên: Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tp. Thủ Đức, Quận 11
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)
- Chịu trách nhiệm quản lý team marketing của công ty.
- Lên kế hoạch Marketing (Content, Design,...) chi tiết cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng, khuyến mãi theo tháng, quý, năm.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với từng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Quản lý và tối ưu ngân sách Marketing.
- Quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Tiktok, Google.
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích dữ liệu thị trường để lập kế hoạch quảng cáo và sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 (T2 - T6), 8:00 - 16:00 (T7).
- Địa điểm làm việc: 13 Nguyễn Đình Khơi, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh