Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kế toán chung của Công ty
- Chịu trách nhiệm về công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp
- Tính lương nhân viên và làm bảo hiểm
- Hàng ngày kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ của kế toán viên đảm bảo sao cho chính xác và đúng quy định. Kiểm soát công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định Nhà nước và Điều lệ Công ty, thực hiện các báo cáo cuối tháng.
- Lập các báo cáo tài chính hàng tháng, tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN hàng quý và các loại thuế khác
- Hoạch định, tổ chức kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Soát xét các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng, đối tác trước khi trình BLĐ phê duyệt
- Các công việc kế toán khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…
1. Đại diện tố tụng và ngoài tố tụng cho Công ty: Chuẩn bị thủ tục, hồ sơ pháp lý cần thiết, đại diện Công ty giải quyết tranh chấp tại Tòa án, các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
2. Thực hiện các thủ tục pháp lý khác có liên quan:
- Lập kế hoạch sản xuất
- Theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Theo dõi, cập nhật chính xác, phản ánh kịp thời, hạch toán đầy đủ các nguyên vật liệu, CCDC, hàng hóa và thành phẩm tại bộ phận sản xuất
- Xác định một cách đầy đủ và chính xác các loại chi phí, giá thành thực tế của sản phẩm, hàng hóa.
- Định kỳ kiểm kê theo kế hoạch của công ty, báo cáo đánh giá về tình hình quản lý hàng hoá của các kho phụ trách
- Báo cáo giá thành các kỳ có so sánh đánh giá với kỳ trước.
▪️Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline.
▪️Tư vấn và chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
▪️Hỗ trợ khách hàng trong ký kết hợp đồng và quản lý dự án
▪️Quản lý và chăm sóc dữ liệu khách hàng.
▪️Tuân thủ kế hoạch làm việc và báo cáo công việc hàng ngày.
1. Khu vực bán hàng
2. Dịch vụ khách hàng
3. Các nhiệm vụ khác
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng bao gồm các phòng khám nha khoa, bệnh viện, bác sĩ nha khoa, và những người có nhu cầu về răng sứ (Nguồn KH công ty cung cấp sẵn).
- Giới thiệu sản phẩm: Tư vấn, giới thiệu và trình bày các dòng sản phẩm răng sứ, các loại dịch vụ liên quan đến nha khoa cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng: Làm việc trực tiếp với khách hàng để đàm phán giá cả, các điều kiện hợp đồng, ký kết và theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi thị trường: Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và các cơ hội phát triển thị trường mới.
- Báo cáo: Lập báo cáo công việc, doanh thu định kỳ cho cấp trên.