Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, chỉ đạo và thực hiện công tác kỹ thuật thi công tại công trường
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động.
- Tham gia kiểm tra, nghiệm thu công việc xây dựng với các bên liên quan.
- Làm Việc: Tại công trường.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Triển khai kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị sản xuất, thiết bị phụ trợ
- Quản lí hệ thống điện động lực trong nhà máy
- Quản lí các thiết bị tự động hóa, các giải pháp kỹ thuật tự động hóa trong nhà máy.
- Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật viên Điện trong công việc hàng ngày
- Quản lí, thực hiện các dự án cải tiến, cải tạo khi được phân công
- Lập kế hoạch, chỉ đạo thực hiện kế hoạch cho các công việc trong tuần
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, tiến độ các dự án phụ trách.
- Quản lí, cập nhật, bổ sung các tài liệu kỹ thuật điện về máy
- Thay mặt trưởng phòng xây dựng, quản lí, báo cáo việc thực hiện các tiêu chuẩn an toàn được phân công
- Triển khai các công việc được phân công trong PM Pillar - WCM
- Đưa vào kế hoach, kiểm soát nhà thầu Bảo dưỡng: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống nước sinh hoạt,hệ thống phòng cháy chữa cháy, bơm cứu hỏa, điều hòa, máng công thoát nước, chiếu sáng, máy phát điện, tòa nhà công trình, nhà vệ sinh ….
- Thực hiện cả công việc có tính chuyên môn liên quan tới thiết bị sản xuất, dự án cải tiến và các công việc khác như quản lý các hệ thống phụ trợ, WCM, các tiêu chuẩn an toàn của tập đoàn cũng như luật định nhà nước.
• Ghi nhận và đối chiếu số liệu với ngân hàng, rà soát và theo dõi các khoản phải thu, phải trả và các số liệu khác trên báo cáo tài chính.
• Ghi nhận và kiểm soát xuất nhập tồn/danh mục đầu tư/các khoản đi vay hằng ngày đảm bảo hàng, lãi suất và giá trị được ghi nhận/cập nhật đúng và đủ.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc với ngân hàng, các đối tác (bộ phận kinh doanh là đầu mối chính)
• Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh hằng ngày/hằng tuần, đảm bảo số liệu được ghi nhận đúng và đủ, mọi chênh lệch được giải thích.
• Kiểm soát giao dịch cuối ngày, đảm bảo các giao dịch được hạch toán theo đúng quy định hiện hành.
• Lập, kiểm tra và ký duyệt các khoản thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Kiểm soát sổ kế toán, lưu trữ chứng từ.
• Kiểm soát việc ghi nhận và phân bổ chi phí, dự thu/dự chi lãi, rà soát số liệu cho mục đích lập báo cáo quản trị.
• Kê khai thuế, kiểm soát tiền và đối chiếu số liệu với các bộ phận có liên quan.
• Lập các báo cáo tài chính riêng, báo cáo quản trị, báo cáo tài sản… theo tuần/ tháng/quý/năm
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
+ Triển khai kế hoạch sản xuất đến các tổ, bộ phận sản xuất
+ Giám sát tiến độ sản xuất, năng suất, hao hụt của sản phẩm
+ Quản lý và đào tạo đội ngũ công nhân viên trong ca sản xuất
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấvấn
+ Giải quyết các phát sinh trong ca sản xuất, cập nhật và báo cáo lãnh đạo công ty
1. Tuyển dụng Idol livestream (TikTok)
• Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các ứng viên tiềm năng (idol livestream, content creator trẻ) qua các kênh: Facebook, TikTok, Telegram, Group, Data nội bộ,...
• Chủ động nhắn tin, gọi điện, mời phỏng vấn và giữ kết nối thân thiện với ứng viên.
• Tư vấn, giải thích rõ công việc, thu nhập, lộ trình phát triển và môi trường đào tạo của RLC Media.
• Hướng dẫn ứng viên gửi CV, video test và hỗ trợ chuẩn bị buổi phỏng vấn cùng team đào tạo.
2. Chăm sóc & theo dõi ứng viên
• Theo dõi tiến trình tuyển dụng của từng ứng viên.
• Phối hợp với team Đào tạo và team Đánh giá để đảm bảo ứng viên được hỗ trợ đúng lúc ‒ đúng nhu cầu.
• Cập nhật kết quả phỏng vấn, báo cáo danh sách tuyển dụng hằng tuần cho quản lý.
3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng
• Gợi ý và đóng góp vào việc sáng tạo nội dung tuyển dụng hấp dẫn trên mạng xã hội.
• Cùng team xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng thân thiện, uy tín trong cộng đồng idol TikTok.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh kế toán phát sinh, hoàn thiện chứng từ, sổ sách theo quy định.
- Công việc kế toán liên quan đến mảng ngân hàng: giao dịch , thanh toán quốc tế, giải ngân, …
- Tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu chứng từ kế toán và các nghiệp vụ phát sinh
- Lập các báo cáo thuế, BCTC theo quy định.
- Lập các báo cáo khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo: dòng tiền, kế hoạch thu chi,…
- Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm việc với cơ quan thuế, BHXH,….
Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mãi.
Đề xuất các gói tài chính, bảo hiểm, phụ kiện phù hợp nhu cầu khách hàng.
Thực hiện lái thử xe theo quy định của công ty.
Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh online, offline, sự kiện.
Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ mua xe, đăng ký, đăng kiểm.
Theo dõi tiến độ giao xe và xử lý các vấn đề phát sinh.
Báo cáo doanh số, kết quả bán hàng hàng tuần/tháng.
Phối hợp với bộ phận Marketing, Dịch vụ, Kế toán để hỗ trợ khách hàng.
CẦN HỖ TRỢ KHO - KHU VỰC CỦ CHI
KCN Tân Phú Trung - Kho BEST EXPRESS (cạnh kho shopee)
______
Cần 20-25 bạn nam hỗ trợ kho (có thể đi làm đều hoặc linh hoạt theo ngày)
Thời gian:
Lương ngày 8,9,10/8 như sau:
9h – 18h: Hỗ trợ 265k/8h (nghỉ 1 tiếng)
21h – 5h: Hỗ trợ 315k/8h (nghỉ 1 tiếng)
19h - 5h: 400k (kho phụ cấp ăn nhẹ)
Phụ cấp ngày 8,9,10 tháng 8 như sau:
Ca ngày: +25k phụ cấp
Ca đêm: + 20k phụ cấp
Công việc: Sắp xếp, phân loại hàng trong kho, hỗ trợ các công đoạn đơn giản
Chỉ cần trên 18 tuổi
Làm được ngày nào báo trước để xếp lịch
Liên hệ Bằng: 0335 921 708
TUYỂN NHÂN VIÊN KHO THỜI VỤ – AMILO BÌNH TÂN
Địa chỉ: 350 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc & Mức lương:
Thứ 2 – Thứ 7:
8h00 – 17h00: 32.500đ/giờ
13h00 – 22h00: 35.000đ/giờ
Chủ nhật: 8h00 – 17h00: 41.250đ/giờ
Phụ cấp OT:
Thứ 2 – Thứ 7: 5.000đ/giờ
Chủ nhật: 8.750đ/giờ
Nội quy & trang phục:
Liên hệ Bình: 0964.380.106 hoặc 0398.062.278
TUYỂN NHÂN VIÊN KHO THỜI VỤ – AHM QUẬN 10
Địa chỉ kho: 19 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Mô tả công việc
Ca làm việc & Mức lương
Thứ 2 – Thứ 7:
8h00 – 17h00: 32.500đ/giờ (~260.000đ/ngày)
14h00 – 23h00: 33.125đ/giờ (~265.000đ/ngày)
15h00 – 24h00: 33.750đ/giờ (~270.000đ/ngày)
22h00 – 7h00 sáng: 38.750đ/giờ (~310.000đ/ngày)
Chủ nhật:
8h00 – 17h00: 41.250đ/giờ (~330.000đ/ngày)
22h00 – 7h00 sáng: 47.500đ/giờ (~380.000đ/ngày)
Liên hệ Bình: 0964.380.106 hoặc 0398.062.278
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục