Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Khảo sát hiện trạng, đo đạc mặt bằng hiện trạng
● Triển khai bản vẽ chi tiết kỹ thuật 2D (nội – ngoại thất) theo hồ sơ thiết kế
● Phối hợp các bộ phận liên quan để kiểm soát bản vẽ thiết kế
● Báo cáo tiến độ công việc định kỳ (tuần, tháng, quý) cho cấp trên
● Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Giám đốc hoặc Cấp trên.
- Phiên dịch trong các buổi họp, trao đổi và quy trình nội bộ, công việc hằng ngày giữa các bên liên quan.
- Biên dịch văn bản, tài liệu, email,...
- Soạn thảo, tổng hợp và hỗ trợ xử lý các hồ sơ, tài liệu cho Giám Đốc
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công từ quản lý, Giám Đốc
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ
- Kiểm tra, đảm bảo tính hợp lệ và hợp lý của chi phí hành chính.
- Xây dựng, cải tiến và ban hành các quy trình/quy định hành chính phù hợp với quy mô và chiến lược phát triển của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong công tác quản trị nội bộ, kiểm soát chi phí hành chính.
- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hành chính.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới thuộc bộ phận.
Bạn sẽ là một phần quan trọng trong đội ngũ truyền thông – sáng tạo hình ảnh cho thương hiệu!
Cụ thể:
• Thu thập, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ và hạch toán chứng từ kế toán lên phần mềm.
• Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ: tạm ứng, thanh toán chi phí chi phí dự án, và các chi phí phát sinh khác … trình Kế toán trưởng và lãnh đạo phê duyệt;
• Hạch toán doanh thu, chi phí, thuế GTGT, khấu hao TSCĐ, CCDC, nhập xuất kho, thành phẩm, tính giá thành ...
• Kiểm soát và ghi nhận dòng tiền thu, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, công nợ nội bộ chi tiết theo từng hợp đồng, theo từng đối tượng.
• Theo dõi và quản lý tình hình ký hợp đồng, mua bán, thi công, công nợ các căn hộ.
• Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ cuối kỳ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo tháng, quý (thuế TNCN, Thuế TNDN, Thuế GTGT, thuế đất phi nông nghiệp..) các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...).
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
• Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ hậu cần khi tham gia sự kiện bán hàng của công ty
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, cấu tạo và liên kết các chi tiết trong kết cấu cơ khí, công trình xây dựng hoặc kiến trúc.
- Triển khai bản vẽ chi tiết bằng AutoCAD hoặc các phần mềm CAD chuyên dụng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện và cập nhật bản vẽ.
- Báo cáo công việc, đảm bảo tiến độ và chất lượng được giao.
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mãi.
Đề xuất các gói tài chính, bảo hiểm, phụ kiện phù hợp nhu cầu khách hàng.
Thực hiện lái thử xe theo quy định của công ty.
Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh online, offline, sự kiện.
Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ mua xe, đăng ký, đăng kiểm.
Theo dõi tiến độ giao xe và xử lý các vấn đề phát sinh.
Báo cáo doanh số, kết quả bán hàng hàng tuần/tháng.
Phối hợp với bộ phận Marketing, Dịch vụ, Kế toán để hỗ trợ khách hàng.
- Tiếp nhận xử lý thông tin khách hàng, data tiềm năng từ Công ty
- Chăm sóc, kết nối khách hàng khi cần hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp
- Cập nhật chương trình, chính sách ưu đãi cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng
- Xử lý các tình huống phát sinh: báo giá, khiếu nại thắc mắc từ khách hàng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo